A/N: Flashback.
Chapter 19// Marry you.
"What d-did you say again?" I tried to calm myself dahil sa isang imformasyong nahagip ko. Umupo ako ulit sa kinauupuan ko dahil napatayo ako kanina.
"I'm the man you've s*x in that airplane and you know it hurts that you can't remember me. I'm you're first maybe you should atleast remember my face." casual na sagot niya as if hindi big deal ang sinabi niya.
Para naman along sinampal ng left to right dahil sa sinabi niya.
Namula ata ako sa kahihiyan ngayon. Luminga linga ako sa paligid na baka may makarinig but— Ops! I almost forgot I'm in the other country pala not in the Philippines so people around just really don't care what they heard if they heard it. As if ordinary lang pala 'yon.
I looked at him. Then something strike me. OMG! Hindi nga siya nag bibiro. That face!
Bakit hindi ko agad napansin o naalala yung mukha ng lalaki sa eroplano? Bakit ang liit liit ng mundo kapag may ayaw kang makita tsaka magpapakita .. Tss.
Pero diba nasa France ito? so bakit nandito? Bakit nandito ito sa New York? Paano niya nalanang ako iyon? Hindi kaya sobrang lasing na ako at nakakakita ako ng mga bagay bagay? Imagination ito right?
I closed my eyes and inhale exhale.. I need to relax. Hindi ito totoo.
"I just want to give an offer you surely won't resist" napatanga naman ako agad. Hindi nga ito imahinasyon? As in totoo talaga ?
"What is that?"I face him. 'Akala mo naman kong sinong mag ooffer offer .bwisit.kahit na gwapo ka .Mamatay ka na sana. Ipangalandakan ba naman daw sakin siya ang nakauna. Bwisit. Hindi pala masyadong lasing ang anak ng demonyong lalaking ito noon.urgh. So nakakahiya with capital N.. ' bulong ko .
BINABASA MO ANG
The Unfaithful Wife
Ficción GeneralI'm sorry. It was my mistake. It was my choice and my decision to be his other woman." Celine Yanne Carrera