Chap 21 : Vợ & Tình Cũ

567 26 2
                                    

Sáng sớm hôm sau,
Cô chuẩn bị đồ ăn sáng cho Young Han rồi dặn thằng bé cô đi công việc một chút rồi sẽ về. Thằng bé vui vẻ gật đầu rồi ăn hết bữa sáng, sau đó lại sofa ngồi chơi chờ cô về.

Cô đi đến quán cafe hẹn trước rồi ngồi chờ. Mọi người trong quán đều nhìn cô với ánh mắt thán phục. Với mái tóc xám khói được uốn nhẹ và kiểu make-up nhẹ chỉ tô điểm phần môi đậm. Cộng với chiếc đầm kiểu dáng và màu sắc đều khá đơn giản khiến cô tạo được ấn tượng đẹp trong mắt mọi người.

Một lúc sau, người cô chờ đã tới. Nhìn sơ qua cô cảm thấy người phụ nữ đó thật đẹp. Sweater đen + quần jeans dài và một chiếc thắt lưng của Gucci được kết hợp thêm áo khoác màu xanh rêu dài và chiếc giày cao gót.

Mi Hwa đặt túi xách xuống, ngồi đối diện cô. Người phục vụ bước ra hỏi đồ uống, sau khi gọi xong thì cô liền lên tiếng.
- JN : Đúng là Kwon Phu Nhân có khác! Thật xinh đẹp.
- MH : Cảm ơn cô! Cô ngoài đời trông thật đẹp sp với trên hình đấy.
- JN : Cô điều tra tôi sao?
- MH : Chỉ là một chút! Thì ra người tình cũ của chồng tôi là Chủ tịch Lim thị. Cô tài giỏi hơn tôi tưởng.
- JN : Haha! Cảm ơn.
- MH : Cô tài giỏi như vậy chắc sẽ biết nếu cô đụng tới một người đàn ông đã có gia đình rồi thì hậu quả sẽ như thế nào rồi nhỉ.
- JN : Chuyện này thì tùy vào chồng cô! Anh ta là người tự tìm đến tôi. Với lại nếu tính về người đến trước thì tôi là người đến trước, cô là người đến sau. Như vậy thì không biết ai là người thứ ba ta? *Nhếch mép*

Lật ngược tình hình này thì vô cùng dễ với cô.
- MH : Cô...
- JN : Tôi xin lỗi! Nhưng đó là một sự thật không thể thay đổi.
- MH : Hay! Đúng là người dẫn đầu một công ty đứng nhất nhì thế giới có khác.
- JN : Đây chắc là lần thứ ba cô khen tôi.
- MH : Không lẽ cô muốn tôi bình phẩm không tốt về cô?
- JN : Có lẽ là vậy! Tại vì tôi đã nhận được quá nhiều lời khen rồi. Tôi đang cần vài lời phê bình đây. *Bình thãn*
- MH : Có một cái đầu lạnh cũng tốt nhưng mà nó cũng phải biết cho cô biết bản thân mình đang ở đâu.
- JN : Tôi là tình cũ! Cô là một cô vợ hạnh phúc trước mắt mọi người. Nhưng thực ra chỉ là một cô vợ hờ. Cô nhìn xem, anh ta không quan tâm cô mà tìm tới tôi. Hỏi thử ai là người hấp dẫn hơn nhỉ?
- MH : Janey...cô!
- JN : Lo quản lý chồng mình cho tốt! Đứng để anh ta tìm tới tôi rồi cô lại tới tìm tôi mà kiếm chuyện. Loại đàn ông trăng hoa như anh ta tôi không cần. Chỉ có cô ngu ngốc mới cần đến người như anh ta.

Vừa nói cô vừa lấy bóp rời đi. Đi đến quầy trả tiền, cô để lại một thẻ vàng rồi nói...
- JN : Cho mấy người xài chơi đấy!

Cô rời đi để lại Mi Hwa đang vô cùng tức giận. Hai tay nắm chặt, răng cắn chặt. Người đầu tiên nói chuyện với cô mà có thể hạ cô ngay sau vài câu nói.

Còn về phần Janey thì cô hả hê khi hạ được Mi Hwa. Nói chuyện với cô với tư cách là vợ của anh sao? Xin lỗi! Cô đây không sợ. Thể loại người như vậy chỉ cần dùng một chút tới não là có thể hạ.

Ngồi vào chiếc Bugatti màu đỏ rồi lái nó về resort. Cô cũng ghé qua một quán thức ăn nhanh mua hamburger cho Young Han.

.....

[Fanfiction] [Hoshi]Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Biết Tình Yêu Là Gì? {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ