Chap 17 : Chấm Dứt

659 29 3
                                    

Ngày hôm sau,
Thức dậy thật sớm, lựa một bộ đồ thật đẹp để hôm nay đi nhận chức mới. Cô đã mất 1 tiếng để chọn cho mình bộ đồ cô cảm thấy đẹp nhất. Nhìn lại chiếc giường cô chỉ biết thở dài. Anh thì đã tạm biệt cô từ sáng để về Amsterdam vì mẹ anh có chuyện gấp.
- JN : Chưa ở được một ngày nữa đã về rồi. Đúng là...*Chu mỏ*

"Cốc Cốc Cốc"
- TK : PCT đã gần tới giờ rồi.
- JN : Tôi biết rồi! Ra ngay.

Tay cô kéo ngăn tủ ra, lấy một sấp văn kiện dày. Tay kia thì lấy điện thoại gọi cho ai đó.
- JN : Nhớ làm việc cho tốt vào!
- ?? : Vâng!
"Tút tút tút"

.....

Công ty Han thị,
Cô chỉnh lại chân váy rồi mới tự tin bước vào trong phòng họp.

"Cạch"
Mọi ánh mắt đều dồn vào cô, ba cô đang ngồi yên vị trên chiếc ghế Chủ tịch, ngồi hai bên là mẹ kế và cô em gái kia.

Cô bình tĩnh đi lại phía chiếc ghế đối diện ông ta. Thư kí kế bên đưa cho cô sấp văn kiện lúc nãy.
- JN : Chào mọi người! Hôm nay tôi mở cuộc họp này để chỉ muốn nói về chuyện Chủ tịch Han Seok Yon tôi nghĩ ngài ấy nên trao chức vị Chủ tịch Han thị lại cho tôi thôi.
- Ba : Không đời nào! Ta chẳng có lý do nào để trao nó lại cho cô.
- JN : Có đấy! Thứ nhất số cổ phần của tôi nhiều hơn ông. Thứ hai Han thị không thể có một Chủ tịch mang tội danh chiếm đoạt tài sản được. Hai lý do đó cũng đủ để tôi có thể ngồi lên chức Chủ tịch!
- MK : Cô có bằng chứng gì mà nói chồng tôi chiếm đoạt tài sản chứ. Đúng là ngậm máu phun người.
- JN : Mời mọi người coi thứ tôi đang cầm trên tay đây.

Cô giờ một tờ giấy lên và hai tờ giấy chuyển nhượng cổ phần.
- JN : Tờ thứ nhất là quyết định của cảnh sát về việc điều tra tham nhũng của Han Seok Yon. Và họ sẽ có lệnh bắt tạm giam ông nhanh thôi.
- MK : Sao có thể...*Ngạc nhiên*
- JN : Hai tờ giấy còn lại là giấy chuyển nhượng cổ phần của Park Nam Sook và Kwon Tổng của KAV sang tên tôi. Ngài Park chuyển cho tôi 15% và tôi còn được nhận thêm 10% từ Kwon Tổng. Tôi hiện giữ 35% cổ phần (cộng thêm 10% cổ phần của riêng cô có) nên chắc chắn chiếc ghế đó sẽ dành cho tôi.

Các cổ đông vô cùng ngạc nhiên, ba cô thì tức giận đập bàn và lớn tiếng.
- Ba : Park Nam Sook! Ông dám phản bội tôi? *Quát*
- NS : Tôi...
- JN : Bình tĩnh đi! Còn phần sau mà.

Vừa nói dứt câu, từ bên ngoài một đám người mặc đồng phục cảnh sát Hàn bước vào.

"Cạch Cạch"
Chiếc cồng số 8 đã khóa được tay của Seok Yon.
- CS (Cảnh sát) : Tôi là người được cử từ sở cảnh sát. Đến đưa ông về sở điều tra về việc tham nhũng và việc chiếm đoạt tài sản riêng. Mời ông theo chúng tôi làm việc.

Ông ta bất ngờ nhìn cô, mẹ kế và cô em gái thì đi theo cảnh sát để khóc lóc. Đám nhân viên ngoài kia thì được một phen hú hồn, Chủ tịch bị bắt vì tham nhũng.

Cô trong phòng dõng dạc nói.
- JN : Mọi người có ý kiến gì về việc tôi ngồi lên chiếc ghế Chủ tịch không?
- All : ...
- JN : Được thôi! Nếu mọi người tin tưởng tôi. Tôi chắc chắn sẽ làm cho Han thị cường thịnh hơn lúc này.

[Fanfiction] [Hoshi]Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Biết Tình Yêu Là Gì? {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ