Chap 19 : Papa Con Đâu?

524 27 0
                                    

Tại TTTM Seoul,
Vì hôm qua cô đã nói sẽ dẫn Young Han đi mua vài món đồ để đi du lịch. Nên dù là ngày nghỉ nhưng vẫn phải dậy rất sớm.

Thằng bé cứ chạy hết cửa hàng này đến cửa hàng khác. Mua biết bao nhiêu là đồ chơi, cô chỉ kịp kéo YH vào một cửa hàng bán quần áo cho trẻ em, mua được vài bộ cho thằng bé. Mua xong đã liền bị thằng bé kéo xuống tầng dưới để ăn.

Tuy có chút nghịch ngợm nhưng cô rất thích. Sau khi ăn xong thằng bé cũng đã buồn ngủ. Đưa thằng bé cho thư kí cõng, còn bây giờ cô mới có thể đi mua đồ.

30 phút sau...nhìn thằng bé ngủ ngon lành trên vai thư kí cô chỉ mỉm cười nhẹ.
- JN : Mau ẵm thằng bé ra ngoài xe đi!
- TK : Vâng!

Cô để thằng bé gối đầu trên chân mình. Tay thì lướt điện thoại xem vài tin tức mới.

"Chủ tịch KAV đề nghị muốn hợp tác với Lee thị. Nhưng về chi tiết thì bên KAV vẫn chưa tiết lộ rõ.

Được biết hợp đồng lần là hợp đồng đầu tiên mà KAV đề nghị được hợp tác với công ty khác. Vào tháng tới Chủ tịch KAV sẽ đến Hàn Quốc để kí hợp đồng."

- JN : Bên Lee thị là công ty chúng ta muốn hợp tác cho sản phẩm mới nhưng chúng ta muốn giữ mối làm ăn này thì phải tranh giành rồi.
- TK : Là công ty nào vậy thưa Chủ tịch?
- JN : KAV!
- TK : Là công ty Kwon Tổng sao?
- JN : Phải! Đúng là nực cười. Anh ta sẽ đến trong tháng tới.
- TK : Còn tiểu thiếu gia thì sao?
- JN : Có lẽ phải để thằng bé ở nhà một thời gian rồi. Nhất định không để nó gặp anh ta.
- TK : Tôi sẽ chăm sóc tiểu thiếu gia thật tốt!
- JN : Ừa.

.....

Tua nhanh, ngày đi du lịch.
Ngồi trên phi cơ riêng, Young Han cứ nhìn quanh từ cửa sổ máy bay.
- YH : Mami ơi! Chừng nào chúng ta tới vậy?
- JN : Mới chỉ bay được có 15' thôi. Còn rất lâu, cứ ngủ một giấc đi. Đến đó ta sẽ kêu dậy.
- YH : Vâng!

Nghe lời cậu bé ngã lưng sau ghế thiếp đi. Cô cũng mệt mỏi ngủ một giấc.

3 tiếng sau thì cũng đã đến, khi cô tỉnh dậy thì đã thấy cậu bé thức từ khi náo không hay. Miệng nói lời trêu chọc cô.
- YH : Mami đúng là lười biếng. Không biết con có thể chơi vui với chuyến du lịch này không nữa.
- JN : Đúng là...
- YH : Máy bay dừng rồi, chúng ta xuống thôi.
- JN : Vâng thưa cậu chủ!

Hai người bước xuống máy bay đi vào trong sảnh sân bay. Lúc cô bước ra bao nhiêu chàng trai đã phải đổ trước vẻ đẹp sang chảnh lẫn thần thái của cô.

Nhưng đến khi họ nhìn qua kế bên cô thì...một cậu bé vô cúng cool ngầu với chiếc mắt kính đen to hơn cả mắt của cậu. Đang đi một cách vô cùng tự cao, tự đại.

Cô ngầm thở dài với cậu, không biết học cái tính đó đâu ra. Ở trường thì ăn mặc thời trang thì ra đến đó chỉ để tán mấy bạn gái nhỏ hơn cậu. Haizzz...
- JN : Mau đàng hoàng lại! *Nói thầm*
- YH : Mami à! Người nói con phải ra dáng một tiểu thiếu gia nhà họ Han thì bây giờ con đang làm đấy thôi. *Đáp trả*
- JN : Thôi thôi! Cho tôi xin, cậu mau nhanh chóng đi ra xe về resort thôi.
- YH : Vâng!

Hai người đi về resort của mình.

.....

Tại một nơi nào đó trên đất nước Pháp có một đôi vợ chồng đang vui đùa cùng con gái của họ. Đó chính là gia đình của anh.
- SM : Daddy! Người nhìn xem hoa này đẹp không?
- SY : Rất đẹp!
- SM : Mommy! Người có thích hoa này không, con sẽ hái thật nhiều hoa cho người.
- MH : Được!
- SM : Con đi hái hoa cho Mommy đây. Daddy và Mommy phải đợi con đó.
- SY : Ta sẽ chờ mà!

[Fanfiction] [Hoshi]Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Biết Tình Yêu Là Gì? {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ