Chap 10 : Mi Hwa

428 22 2
                                    

Anh trong xe vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra. Ngồi trong xe Mi Hwa rất khó khăn mới đưa anh uống được chai nước trong xe. Uống xong chai nước đó anh bắt đầu mê man, chẳng biết gì xảy ra.

Tới biệt thự của Mi Hwa,
- MH : Bác quản gia cứ chạy xe về trước!
- QG : Vâng! Bà chủ đã dặn tôi rồi.
- MH : À...vâng!

Mi Hwa đưa anh vào trong và lên phòng. Mi Hwa cởi từng thứ trên người mình ra chỉ để lại bộ nội y màu đỏ nóng bỏng.

Chìm trong một thế giới mê hồ anh cũng chẳng biết mình đang làm gì mà đè Mi Hwa xuống.

Cũng không còn ngại ngần gì nữa, Mi Hwa mặc anh muốn làm gì làm còn mình thì cứ nằm đó hưởng thụ một đêm hoang ái cuồng nhiệt.
- MH : Soonyoung...Em yêu anh!
- SY : Anh cũng yêu em...Janey...

MH's pov
Tại sao...cứ là Janey? Cô ta là ai? Sao anh ấy cứ gọi tên cô ta mà không phải là mình. Thật đáng hận!
End MH's pov

.....

Ánh nắng chiếu rọi vào chiến trường tối qua. Những tia nắng khẽ chiếu lên ngũ quan tinh tế của Mi Hwa. MH nhíu mày, bây giờ MH cảm nhận cả cơ thể mình rất ấm.

Nhìn qua người cạnh mình đang say giấc, MH nhanh chóng rời khỏi vòng tay ấy và lếch thân vào nhà tắm. Chỉ sau 30' thì MH đã thay đồ xong. MH rời khỏi nhà để đi làm.

MH vừa rời khỏi phòng thì anh bật dậy, thật ra anh đã dậy từ rất sớm nhưng chỉ là đang cố nhớ lại những gì xảy ra hôm qua.

SY's pov
Chết tiệt! Mình lại quá tin người rồi.
End SY's pov

"Happy Ending...Happy Ending..."
- SY : Alo!
- TK : Chủ tịch! Lát nữa 8h có một cuộc họp cổ đông!
- SY : Tôi biết rồi. Cậu lái xe đến XXX đón tôi và nhớ đem theo đồ cho tôi.
- TK : Vâng.
"Tút tút tút"

Anh đi VSCN rồi ngồi đọc báo trong lúc chờ thư kí mang đồ đến.

.....

Seoul, công ty Han thị.
Cô đang ngồi suy nghĩ về bữa tối tối nay với Kim Jong Su. Ông ta không phải dạng dễ đối phó. Tính kiên quyết và cả quan hệ rộng rãi của ông ta chính là lý do khiến ông ta trở thành vẩn đề đáng lo ngại với cô.

Tối nay cô phải cố gắng đề thâu tóm ông ta. Nhưng ông ta lại có một điểm yếu, đó chính là con trai ông ta.

JN's pov
Chỉ cần lấy được lòng tin từ con trai ông ta thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Vài ngày nữa là anh ta về nước, bây giờ cứ gặp ông ta trước.
End JN's pov

Cô kêu thư kí mình vào,
- TK : Phó Chủ tịch có gì căn dặn?
- JN : Anh mau chuẩn bị giấy ly hôn cho tôi.
- TK : Hả!?! Phó Chủ tịch muốn ly hôn với Yun tổng?
- JN : Có ý kiến gì sao?
- TK : Tôi chỉ muốn biết tại sao?
- JN : Cả tuần này ở lại tăng ca cho tôi!

"Đùng Đoàng"
Một câu nói của cô như ngàn tia sấm đánh thẳng vào chàng thư kí tội nghiệp kia.
- TK : Vâng...
- JN : Ra ngoài làm việc đi!
- TK : Tôi đi ngay.

"Cạch"
Cô muốn ly hôn trước hợp đồng kia mấy tháng vì cô không thể chờ thêm nữa. Cô cần đẩy nhanh kế hoạch để đến ngày sinh nhật đứa em gái mà cô "yêu thương nhất" sẽ có món quà tuyệt vời.

Món quà mà cô trả cho 3 người họ chẳng phải rất tuyệt sao? Ba ruột sao? Trong mười mấy năm qua ông ta yêu thương ai hơn? Ông ta quan tâm ai hơn? Cả hai người kia, họ đã thừa cơ hội để leo lên vị trí Han Phu Nhân và Nhị tiểu thư Han gia.

Cô sẽ lấy lại danh dự mà Lim gia đã mất mười mấy năm trước. Cô sẽ lấy lại nỗi nhục nhã mà mẹ cô đã phải chịu. Và cả nỗi mất mát cô đã phải trải qua suốt mười mấy năm qua. Cô sẽ lấy lại tất cả - mọi thứ từ tay Han Woon Su.
.

.

.

.
Tại công ty KAV,
Anh vừa bước ra khỏi phòng họp đã bị thư kí của mình đưa cho một đống hồ sơ. Thật là mệt mỏi mà!
- SY : Pha cho tôi ly cà phê.
- TK : Vâng!
- SY : À! Mà chừng nào người bên Yun thị đến.
- TK : Là ngày mai, tôi đã sắp xếp tất cả.
- SY : Được rồi. Tôi nhờ anh điều ra một người.
- TK : Là ai, Chủ tịch?
- SY : Là.....*Nói thầm vào tai TK*
- TK : Vâng! Tôi đã rõ.
- SY : Nhanh chóng đó.
- TK : Tôi đi làm ngay.

Anh xoa thai dương của mình, nhắm mắt lại để thư giãn một chút. Một lúc sau anh cảm nhận cơ thể mình vô cùng thoải mái. Anh lập tức mở mắt nhìn ra sau mình.
- SY : Mi Hwa!?!
- MH : Em đến không được sao?
- SY : Không phải! Mà chuyện tối qua...
- MH : Em xin...lỗi! Em...
- SY : Thôi! Chuyện qua rồi thì bỏ qua đi.
- MH : Vậy thì anh nằm yên đi, em là bác sĩ nên cũng từng học qua cách xoa bóp. Chỉ là tay nghề không cao thôi.
- SY : Cảm ơn!

Mi Hwa nhìn anh cười nhẹ nhàng, anh cũng có một chút động lòng. Ở đâu đó trong Mi Hwa vẫn có một chút lòng tốt và chân thành. Hèn chi mẹ anh rất khoái cô nàng này, còn kêu anh tìm hiểu nữa chứ.

.....

Seoul, nhà hàng Jihwaja.
Cô đã cố gắng diện bộ đồ lịch sự nhất trong tủ đồ của mình. Ngồi trong phòng VIP, trước mặt là một nhân vật có máu mặt trong thương trường và cả thế giới ngầm khiến cô có chút lo lắng.

Nhưng mà vì cô đã có chút lòng tin trong ông ta nỗi lo lắng cũng đã giảm bớt.
- JS : Hôm nay Phó Chủ tịch gọi tôi ra đây làm gì?
- JN : Ngài Kim cứ ăn trước đi!
- JS : Hôm nay tôi không có hứng ăn uống. Có chuyện gì thì cô mau nói đi.
- JN : Trong thời gia tôi làm Tổng Giám Đốc cũng đã biết được khá nhiều bí mật của cha tôi và ngài Kim đây.
- JS : Hahaha! Cô Janey chỉ cần nói tới đây là tôi đã hiểu ý cô rồi. Cô muốn mua chuộc tôi bằng những thứ đó?
- JN : Ai làm việc đó thì cứ làm nhưng tôi thì không! Tôi biết ngài Kim đây không dễ bị mua chuộc như vậy.
- JS : Vậy rốt cuộc cô muốn gì?
- JN : Nếu ngài Kim chịu hợp tác với tôi để tôi có ngồi lên cái ghế Chủ tịch Han thị thì sau này tôi chắc chắn sẽ cho ngài Kim một vị trí không hề nhỏ trong Han thị.
- JS : Bằng cách nào?
- JN : Chuyển nhượng cho tôi 10% trong 25% ngài đang có! Lúc đó tôi sẽ khiến ba tôi tự rời chức Chủ tịch mà nhường lại cho tôi.
- JS : Xin lỗi! Nhưng tôi sẽ không bao giờ làm vậy. Đã làm Phó Chủ tịch thất vọng rồi. Tôi về trước! *Rời đi*
- JN : Đúng là như mình đoán. Vậy thì mình phải chuyển qua kế hoạch B rồi.

Cô cũng tính tiền rồi rời đi.
- TK : Hôm nay cô không thành công sao?
- JN : Thua keo này bày kéo khác! Kể hoạch B của tôi chắc chắn sẽ thành công.
- TK : Phó Chủ tịch thật thông minh.
- JN : À mau tra cho tôi biết chuyến bay, giờ đáp cánh, ngày đáp cánh về Hàn của Kim Mingyu.
- TK : Vâng!

Chức Chủ tịch rất gần nhưng mà để leo lên được nó phải xử những vật cản không cần thiết. Park Nam Sook đã xong, còn Kim Jong Su và hai người nữa.

Trò chơi chỉ vừa mới bắt đầu...từ từ cô sẽ khiến nó hay hơn nữa. Thời gian còn nhiều...trò chơi càng khó khăn mới vui.
_______________________________________
End chap 10.

[Fanfiction] [Hoshi]Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Biết Tình Yêu Là Gì? {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ