Anh cười nham hiểm rồi ẵm cô qua phòng 156. Anh bế cô vào phòng rồi khóa chặt cửa, ép cô vào tường. Trong bóng tối cô chỉ có thể cảm nhận được hơi thở anh rất gần và rồi môi cô bị anh khóa chặt.
Tay anh không yên sờ soạng cơ thể cô, vòng tay qua eo con kiến của cô rồi kéo lại gần hơn. Nụ hôn càng sâu khiến hơi thở của cô cũng hết. Tay nhanh chóng đánh yêu vào vai anh. Anh cũng hiểu nên rời môi cô.
Bộ đồ đang mặc cũng đã bị anh cho an vị dưới đất. Nhìn cô với bộ nội y ren đen càng khiến dục vọng anh dâng cao. Không ngờ cô có thể quyến rũ đến mức này.
- JN : Ưm~~~
- SY : Ngoan nào!Anh hôn mọi ngóc ngách trên cơ thể tôi như thể một con người cuồng dục và bằng một cách tham lam.
- SY : Cởi áo cho tôi đi! *Nói khẽ*Bị dục vọng lấn chiếm nên cô chỉ biết thuận theo, từ từ cởi bỏ bộ vest lịch lãm trên người anh xuống...
- SY : Giỏi lắm...Anh ném mạnh cô lên giường rồi tiếp tục hôn. Một tay kia thì nhanh chóng kéo hai dây áo ngực tôi xuống liên tục xoa nắn bộ ngực căng tròn đó. Tay kia thì ôm chặt eo tôi không buông.
Anh cho bắt đầu cho những ngón tay thô của mình vào trong cô...Một ngón...Hai ngón....
- JN : Ưm~~~Ha....Ư~~~Dịch nhờn tiết ra càng nhiều khiến anh thích thú mà buông lời chọc cô.
- SY : Nhìn xem...cơ thể chị hình như khá nhạy cảm nhỉ.Anh từ từ cởi boxer của mình ra, lộ ra dương vật đang cương cứng. Cô cười nham hiểm rồi bò lại phía anh.
- JN : Mới bao nhiêu đó tuổi mà thứ này của cậu đã to tới mức này rồi sao?
- SY : Giúp nó đi!
- JN : Được!Cô đẩy anh nằm xuống lật ngược tình thế. Cô bắt đầu chiều theo ý anh, mút từ cổ đến cơ bụng săn chắc rồi đến "cậu nhỏ" đang cương đó.
Cô cầm "cậu nhỏ" rồi vuốt vuốt lên nó, nghịch đầu dương vật khiến anh sướng tê người. Cô mút lấy "cậu nhỏ" như đang mút những que kem nhưng nó lại khiêu gợi đến chết người.
- SY : Miệng ấm quá~~~ưm...Anh ấn đầu cô xuống, dương vật càng nằm sâu trong miệng cô.
- SY : Aisss...Cô cứ mút lấy, mút một cách điêu luyện, liếm đầu cự vật ấy. Cô cứ mút rồi lại liếm giống như một người đang rất thèm thuồng. Cô lấy ray sờ hai viên tròn tròn của anh khiến anh như lên được tới trên mây vậy.
Một lúc sau, anh bắn hết tinh dịch vào trong miệng cô, cô nhíu mày và cố gắng nuốt hết chúng mặc dù rất kinh dị.
- JN : Soonyoung...A...Tình thế bây giờ lại quay trở lại lúc ban đầu. Cô nằm dưới, anh ở trên. Anh từ từ cho dương vật vào hang động của cô đang co thắt dữ dội.
- SY : Cho tôi được không?
- JN : Janey này đã là của anh từ lâu rồi. *Đổi xưng hô*Cô đột nhiên đổi xưng hô khiến anh bất ngờ chỉ biết mỉm cười nhẹ rồi tiếp tục công việc.
Anh đâm thẳng cự vật vào trong cô khiến cô vì đau mà rớt cả nước mắt.
- JN : Đau...quá...a.
- SY : Lát nữa sẽ hết đau thôi...Cô cảm nhận được phần dưới của mình đau điếng vì đau. Dịch mật ra càng nhiều cộng với một ít máu trinh. Nhìn thấy máu anh mỉm cười nhẹ...
- SY : Từ nay chị là của tôi!
- JN : Mau động...ngứa quá...ưm
- SY : Chiều chị!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Hoshi]Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Biết Tình Yêu Là Gì? {Hoàn}
Fiksi PenggemarAnh dạy em cách yêu....Em cho anh sự ấm áp.... begin : 24022019💕 end : 01022020💕 * Author : _seowiie_ * Title : Cảm ơn vì đã cho em biết tình yêu là gì? * Pairings : Kwon Soonyoung & Janey Han. [Completed] ❌Không Chuyển Ver và Edit dưới mọi hìn...