Anh bước vào phòng bệnh, nhìn thân thể đang ngủ say giấc trên giường bệnh. Lúc nãy vẫn còn đôi co với anh bây giờ thì nằm im ở đó.
Tên vệ sĩ lúc nãy đến và nói.
- VS : Đã có người vào phòng của Lim Tổng.
- SY : Là ai?
- VS : Là một tên mặc đồ của bác sĩ, mặt mũi thì bị che kín. Hắn ta thản nhiên đi ra ngoài bệnh viện bằng cửa sau.
- SY : Mau bắt hắn về bang và kêu Lee Tổng đem hai mẹ con Yewon đến đó.
- VS : Vâng! Tôi đi ngay.SY's pov
Mi Hwa! Cô đụng vào cô ấy chính là đụng vào Kwon Soonyoung này. Màn kịch này dành riêng cho cô.
End SY's povAnh lúc nãy đi đâu đó chính là tới gặp hai mẹ con Yewon. Vì anh đã nghe cuộc ghi âm mà Woozi đưa anh lần trước. Nhưng vừa đi được nửa đường thì nghe tin cô bị ám sát liền trở về.
Dặn dò tất cả vệ sĩ canh chừng phòng bệnh của cô. Quản gia cũng đã ở trong phòng chăm sóc cho cô. Anh yên tâm đến bang.
.....
Tại bang,
- WZ : Đến rồi sao?
- SY : Giọng gì đây, Lee Tổng?
- WZ : Anh bắt tôi xử hai người bọn họ rồi sau đó bắt tôi cừu bọn họ. Anh có bị điên không? Lần trước có Young Han ở đó thôi chưa nói được.
- SY : Tôi xin lỗi! Tại vì muốn Mi Hwa thua thảm hại chỉ còn cách đưa cô ta vài bất ngờ.
- WZ : Được! Hai người họ bên trong, còn tên kia thì đang được đưa về.
- SY : Uhm!Hai người cùng đi vào căn phòng nhỏ, bên trong đó dưới sàn có hai người phụ nữ trên người toàn là vết bỏng chưa được băng bó kĩ lưỡng. Nhìn vô cùng thảm thiết.
- MK : Lee Tổng! Kwon Tổng! Tôi xin hai người tha cho mẹ con chúng tôi. Chúng tôi biết mình sai rồi, không dám đụng tới Janey nữa.
- YW : Phải đấy! Chúng tôi hứa.Anh nhàn hạ cùng Woozi ngồi xuống chiếc ghế gần đó.
- SY : Tôi cần biết mọi chuyện mà Mi Hwa kêu hai người làm. Tốt nhất nên thành thật thì sau này còn được sống tốt.
- MK : Cô ta đến tìm chúng tôi sau đó nói rằng rất hận Janey và chúng tôi lúc đó cũng vậy. Cô ta nòi rằng nếu như khiến Janey thân bại danh liệt thì bao nhiêu cô ta cũng trả. Chỉ cần làm theo mọi kế hoạch cô ta đặt ra.
- YW : Cô ta kêu chúng tôi đến sống cùng Janey. Tìm tài liệu về Lim Thị và Lim Gia chuyển nhượng hoặc lộ thông tin công ty là được. Cô ta còn kêu chúng tôi tông Janey trước cổng công ty.
- SY : Chỉ nhiêu đó?
- YW : Phải! Chỉ nhiêu đó.
- SY : Người đâu!Anh vừa nói đám người của anh vươn súng ra nhắm vào hai mẹ con cô ta.
- SY : Vậy chuyện sáng nay Janey bị ám sát ngay trong phòng bệnh các người có biết?
- MK : Có! Có! Cô ta từng nói nếu như Janey không chết liền cho người đi mà sát cô ta.
- SY : Chắc chắn với những lời ngươi nói?
- MK : Chắc!Anh và Woozi đứng lên, dặn dò đám đàn em trông coi cho tốt.
- SY : Hai người nhớ kể y chang những lời này để làm bằng chứng tống Mi Hwa vào tù đấy.
- MK & YW : Chúng tôi chắc chắn sẽ làm.
- SY : Tốt! Canh chừng hai người đó kĩ càng.Anh vừa ra đến cửa bang, tên lúc sáng đã bị bắt. Hắn quỳ cười chân anh mà van xin.
- ?? : Tôi xin ngài! Tha cho tôi. Tôi chỉ vì tiền mà nghe theo lời của người ta mà thôi. Tôi còn gia đình ở nhà.
- SY : Haizzz...Mau đưa hắn ta nhốt vào trong canh chừng.
- VS : Vâng!Hắn ta được đưa vào trong.
- SY : Woozi! Tôi nhờ cậu vào 3 ngày sau đưa ba người họ đến tòa án để làm nhân chứng. Nhờ đem theo hai đoạn ghi âm đó đến luôn......
Tua nhanh 3 ngày sau, tại tòa án Seoul.
Hôm đó sau khi trở về bệnh viện thì nghe tin Mi Hwa bị giải đến đồn cảnh sát. Anh chỉ bình thản đưa Soo Mi về Amsterdam ở cùng mẹ mình.Mấy ngày qua, cô ta vẫn luôn chối cải. Hôm nay, anh và cô cùng đến tòa án để xem "kịch hay". Bên luật sư biện hộ cho cô ta thì nằng nặc đòi nhân chứng và vật chứng rõ ràng. Tòa án liền chấp thuận 30' sau phải có nhân chứng và vật chứng đến.
Nhưng đã hơn 1 tiếng trôi qua, vẫn không thấy ai đến họ bắt đầu bàn tán. Anh và cô vẫn bình thản ngồi chờ đợi, Mi Hwa đắc ý cười vì cô ta biết trước mình sẽ như thế này nên đã cho người ám sát bọn họ rồi.
- Chủ Tòa : Đã 1 tiếng trôi qua vẫn chưa thấy ai đến nên tòa quyết định bị cáo Mi Hwa được ..."Rầm"
- WZ : Khoang chứ! Chỉ gặp vài trục trặc nên đến trễ thôi, xin thứ lỗi. Bây giờ nhân chứng và vật chứng đều có ở đây.
- MH : Gì chứ? *Hốt hoảng*Cô ta hốt hoảng, tay nắm chặt vạt áo, mồ hôi bắt đầu chảy, ánh mắt lo lắng. Woozi đưa hai đoạn ghi âm cho tòa án, cả phòng nghe rõ mồn một những lời nói trong đó. Lời bàn tán về cô ta bắt đầu xì xào.
Rồi ba người kia từng người lên khai hết tất cả cho quan tòa biết. Cô ta bây giờ chỉ biết nhắm mắt nghe tuyên án từ quan tòa. Từ một người lương thiện bây giờ phải chịu cảnh tù tội. Tất cả chỉ vì tình yêu và thù hận quá lớn.
- Chủ Tòa : Vật chứng và nhân chứng đã rõ ràng. Viện kiểm soát cũng đã đọc cáo trạng và bản án tuyên phạt. Bị cáo Mi Hwa 12 năm tù giam vì tội cố ý gây thương tích cho người khác ảnh hưởng đền sức khỏe và tính mạng của người khác. Bản án sẽ được áp dụng vào ngày XX/XX/XXXX.Cô ta như sụp đổ, chân đứng không vững mà khụy xuống. Một vị bác sĩ tốt nghiệp trường đại học giỏi, một người mẹ tốt và là người vợ biết quan tâm gia đình. Nhưng vì quá thù hận và ghen tuông cô ta làm mất cả tuổi thanh xuân của mình một mình sống trong tù.
Mọi người ra về với bao nhiêu lời chỉ trích cho cô ta. Cô ta được áp giải lên xe, cô và anh đi phía sau.
- MH : Janey! Nhờ cô chăm sóc tốt cho Soo Mi. Tôi xin lỗi vì tất cả. Soonyoung đơn ly hôn em đã để sẵn ở nhà. Em đi đây.Nhìn chiếc xe rời đi cô chỉ biết thở dài. 12 năm, Soo Mi không được thấy người mẹ của mình. Woozi thì quay về Pháp để quản lý công ty.
.....
Chiều tại sông Hàn,
Cô và anh ngồi tại một cái ghế đá. Hàn thuyên với nhau...bỗng anh lấy từ túi áo mình ra một hộp nhẫn.
- SY : Anh biết mình làm nhiều điều có lỗi với em. Nhưng mong em sẽ bỏ qua và đồng ý làm vợ của anh.
- JN : Soonyoung....Em...xin lỗi! Nhưng em cần thời gian rất dài để tin tưởng anh thêm lần nữa. Em chỉ mong mình có thể làm tốt nhiệm vụ một người mẹ nuôi Soo Mi. Và anh làm tốt nhiệm vụ người cha cho Young Han. Chỉ cần hai đứa trẻ có cuộc sống tốt là được.
- SY : Anh hiểu rồi. Anh sẽ đợi đến khi nào em chịu nói yêu anh và làm vợ anh.
- JN : Được...*Cười mỉm*
_______________________________________
End chap 30.THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Hoshi]Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Biết Tình Yêu Là Gì? {Hoàn}
FanfictionAnh dạy em cách yêu....Em cho anh sự ấm áp.... begin : 24022019💕 end : 01022020💕 * Author : _seowiie_ * Title : Cảm ơn vì đã cho em biết tình yêu là gì? * Pairings : Kwon Soonyoung & Janey Han. [Completed] ❌Không Chuyển Ver và Edit dưới mọi hìn...