- YW : Sao mẹ không nói cho cô ta về Young Han? Thằng bé đó chính là điểm yếu của Janey đấy.
- MK : Cô ta đã biết rồi chỉ là không muốn ra tay thôi.
- YW : Sao mẹ biết?
- MK : Người của cô đang ở trong Lim thự này. Nhớ hai người vệ sĩ trước cửa không?
- YW : Không thể nào!
- MK : Phải! Ngày hôm qua mẹ đã gọi cho cô ta, cô ta nói chỉ cần làm theo kế hoạch. Nếu như có trục trặc thì sẽ có người báo cho cô ta.
- YW : Haizzz...Tưởng là thoải mái thực hiện kế hoạch nào ngờ vẫn bị theo dõi.
- MK : Phải nhẫn nhịn để sau này khi có cơ hội chúng ta sẽ đạp lên bọn họ mà sống thật tốt.
- YW : Được thôi! Mà mẹ à, chúng ta làm gì tiếp theo đây?
- MK : Lấy lòng thằng nhóc Young Han đó.
- YW : Bằng cách nào?
- MK : Cứ làm theo mẹ!Hai mẹ con họ thì to nhỏ gì với nhau rồi ngồi cười như điên. Sau khi cười hả hê họ đi đâu đó...
- AY : Theo dõi họ cho tôi!
- ?? : Đã rõ!!!
Tắt điện thoại Annyoung trở về công việc của mình......
Phòng Chủ Tịch - KAV,
- TK : Chủ tịch! Đây là văn kiện từ phòng nhân sự.
Anh đã mệt mỏi với đống tài liệu chưa giải quyết xong bây giờ lại thêm một chồng mới. Haizzz...Mệt mỏi thật!- TK : Nếu ngài thấy mệt thì hãy nghỉ một chút đi, tôi sẽ giải quyết giúp ngài.
Anh ngưng bút, thật sự không muốn nhưng đã hai đêm liền anh thức trắng để làm việc rồi.- SY : Ừa! Nhờ cậu giúp tôi, tôi đi nghỉ một chút.
- TK : Vâng!!! Ngài cứ nghỉ ngơi.
Nói rồi cậu thư kí ôm đống hồ tài liệu ra ngoài bàn làm việc của mình. Còn anh thì đi vào phòng nghỉ của mình đánh một giấc cho đến trưa.Đến chiều khi vừa bước ra từ phòng họp thì chân anh đã bị vật nhỏ tóm lấy. Nhìn xuống thấy Soo Mi đang ôm chân mình, mắt hướng nhìn anh chớp chớp tỏ vẻ dễ thương.
Anh ôm lấy cô bé bế về phòng của mình.
- SY : Là ai dẫn bảo bảo tới đây?
- SM : Bác quản gia đưa con tới! Daddy hai ngày nay không ở nhà làm con buồn lắm đấy.
- SY : Vậy sao? Ta xin lỗi bảo bảo của ta. Con ăn gì chưa?
- SM : Vẫn chưa! Con chỉ vừa mời ngủ dậy, không có gì chơi nên mới kêu bác quản gia dẫn đến công ty.
- SY : Con ngồi chơi chút! Ta làm xong việc sẽ dẫn bảo bảo đi ăn rồi chúng ta về nhà.
- SM : Vâng!Nghe lời cô bé nhảy xuống khỏi tay anh, chạy về chiếc ghế sofa lấy bút màu và giấy vẽ từ chiếc cặp mang theo ra vẽ.
Anh dù có mệt nhưng khi thấy Soo Mi lòng lại vui hẳn lên. Cho dù không yêu Mi Hwa nhưng anh lại vô cùng cưng chiều đứa con gái này. Chợt trong đầu anh lại nghĩ về Young Han, thằng bé cũng là con anh...
.....
Một lát sau, mọi công việc cũng đã hoàn thành hết, anh có thể nghỉ ngơi. Đi lại chỗ Soo Mi đang chăm chú vẽ, anh nhìn lén vào bức tranh của cô bé.
- SY : Con vẽ gì đấy?
- SM : Cô giáo ở trường bảo vẽ về gia đình em. Nên con đang vẽ gia đình chúng ta.
- SY : Vậy sao?
- SM : Daddy nhìn này...Đây là Daddy, đây là con và kế bên là Mommy.
- SY : Thôi cất vào đi! Ta dẫn con đi ăn tối.
- SM : Vâng!.....
Phòng Chủ tịch - Lim thị,
- YH : Mami! Người cứ làm việc hoài, đã gần tối rồi.
- JN : Con ngồi chơi đi, ta làm xong tài liệu này liền dẫn con về.
- YH : Người đúng là yêu công việc hơn cả con nữa.
- JN : Young Han à! Con chỉ mới 5 tuổi rồi...đừng nói chuyện như ông cụ non như vậy.
- YH : Mami! Nhìn xem bạn bè con ai cũng được ba mẹ dành thời gian bên nhau. Còn còn thì chỉ có người mẹ biết quan tâm công việc.
- JN : LIM YOUNG HAN!!! CON ĐỪNG GIỞ THÓI ĐÒI HỎI!!!Cô đã tức giận mà quát lớn vào mặt Young Han. Thằng bé đứng im, tay nắm chặt, nước mắt bắt đầu tuôn ra.
- YH : MẸ CHẲNG BAO GIỜ HIỂU CON CẢ!!! CON GHÉT MAMI!!!Thằng bé cũng quát lại rồi chạy mất, cô chỉ vì mệt mỏi nên mời lỡ lời quát mắng. Đặt bút xuống cô nhanh chân chạy theo thằng bé.
Đuổi xuống dưới sảnh, Young Han liền chạy nhanh ra ngoài mà không để ý. Từ xa một chiếc xe hơi chạy đến và...
"RẦMMM"
Cậu bé nhắm mắt, cảm thấy tay mình chỉ nhức một chút. Chiếc xe lớn vậy tông mà chỉ bị nhức thôi sao? Mở mắt ra nhìn thấy mình đang nằm bên lề đường.
Nhìn xuống chân một dòng máu đỏ chảy về phía cậu. Nhìn theo dòng máu ấy thì cậu thấy thân ảnh cô đang nằm bất tỉnh dưới mặt đường. Thân thể cô nằm rất xa so với chiếc xe, có lẽ cú tông ấy rất mạnh.
Từ trong công ty, bao nhiêu nhân viên tụ tập lại gọi cấp cứu. Cậu như người vô hồn nhìn người mẹ của mình vì mình mà gặp nguy hiểm.
Cậu cứ đứng hình cho đến khi tiếng xe cấp cứu vang lên và người thư kí của cô gọi. Cậu mới hoàn hồn đi theo chiếc băng ca của cô lên xe đến bệnh viện.
- YH : Mami! Con xin lỗi người. Là con sai, đáng lẽ con không nên làm người tức giận. Con xin người đừng xảy ra chuyện gì cả.
.....
Bệnh viện Seoul,
Cô được đưa vào phòng cấp cứu, cậu cùng thư kí ở ngoài chờ tin tức. Một lúc sau, bà quản gia, hai mẹ con Yewon cũng tới. Thấy Young Han ngồi trên ghế tay chân trầy xước nhẹ bà Annyoung thở phào nhẹ nhõm.Nhưng lòng vẫn đang lo lắng đến chết với cô. Bà hỏi cậu vì sao cô bị như vậy thì Young Han vừa kể vừa khóc, bà biết rằng con nít rất hay giận dỗi vì không được quan tâm nên cũng chẳng nói gì. Chỉ kêu bác sĩ băng bó cho cậu.
.....
5 tiếng sau, "Ting"
Cửa phòng cấp cứu mở, các bác sĩ và y tá bước ra trên trán vẫn còn lấm tấm mồ hôi nói.
- BS : Lim Tổng đã qua cơn nguy kịch nhưng vì phần đầu bị va đập khá mạnh nên có thể ảnh hưởng đến khả năng tỉnh lại của cô ấy. Chúng ta cần chờ thêm thời gian để xem xét tình hình.
- AY : Thế thì chừng nào tiểu thư mới có thể tỉnh lại?
- BS : Cái này thì chúng tôi không chắc. Tùy vào ý thức của cô ấy.
- AY : Cảm ơn bác sĩ!
- BS : Người nhà có thể vào thăm nhưng nếu có điều gì bất thường thì hãy gọi cho chúng tôi.
- AY : Được!Vị bác sĩ rời đi, bước vào trong phòng bệnh. Thấy cô đang nằm trên giường, xung quanh là những sợi dây nhợ lằng nhằng. Cậu lòng cảm thấy vô cùng hối hận nhưng vì được bà quản gia an ủi nên cậu cũng đỡ.
.....
- TK : Kwon Tổng! Có chuyện không hay rồi!!!
- SY : Chuyện gì?
- TK : Lim Tổng đã bị tai nạn đang phải cấp cứu ở bệnh viện Seoul.
- SY : GÌ CHỨ??? Mau lấy phi cơ đến cho tôi...
- TK : Vâng!
_______________________________________
End chap 27.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Hoshi]Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Biết Tình Yêu Là Gì? {Hoàn}
FanfictionAnh dạy em cách yêu....Em cho anh sự ấm áp.... begin : 24022019💕 end : 01022020💕 * Author : _seowiie_ * Title : Cảm ơn vì đã cho em biết tình yêu là gì? * Pairings : Kwon Soonyoung & Janey Han. [Completed] ❌Không Chuyển Ver và Edit dưới mọi hìn...