Biên Bá Hiền hậm hậm hực hực, thở phì ra một cái mạnh, như kiểu bao nhiêu oan ức đều dồn vào một chỗ. Bỗng có cái gì đó mát lạnh áp vào má, Biên Bá Hiền rùng mình một chút, rồi nhận ra là Phác Xán Liệt đang cầm một hộp sữa dâu Hà Lan "dí" vào mình.
"Uống đi, cho em đó!"
Phác Xán Liệt cười nhu nhu véo má Biên Bá Hiền một cái rồi đưa hộp sữa dâu ra. Biên Bá Hiền đang khát nước, cũng đưa tay ra định cầm lấy
Bỗng Phác Xán Liệt giật hộp sữa lại, làm Biên Bá Hiền tưởng mình bị trêu tiếp. Nhưng hắn lại cẩn thận bóc ống hút ra, lắc đều hộp sữa rồi cắm ống hút vào mới đưa cho cậu.Phác Xán Liệt nhìn thỏ con hút sữa ngon lành trước mặt liền cảm thấy thật thoải mái, một cảm giác mà hắn chưa bao giờ có.
Biên Bá Hiền uống sữa xong liền để ý đến Phác tổng đang nhìn mình chăm chú, nói lí nhí: "Cảm ơn anh nha!"
Phác Xán Liệt cầm lấy vỏ sữa trên tay Biên Bá Hiền, nói:
"Em ở đây đi, không cần về cửa hàng luôn đâu."
"Dạ..?"
"Hừm.. Ý tôi là..em cứ ở đây, khi nào tôi bảo về thì hãy về!"
Biên Bá Hiền tròn mắt:
"Sao lại thế?"
"Ừm... phòng tôi thiếu hơi người, chi bằng em ở đây giúp tôi hâm nóng không khí. Tôi sẽ trả lương cho em!"
Biên Bá Hiền nghĩ nghĩ, không phải làm gì mà vẫn có lương, còn được ngắm trai đẹp...
Được thôi!
____________________
Phác Xán Liệt ngồi cặm cụi căng thẳng làm việc, kí kết các thứ. Còn ở sofa đằng kia, thì có một con bạch thỏ đang cày Candy Crush Saga trên cái iPad to đùng. Thỉnh thoảng sẽ nghe thấy tiếng khúc khích cười của thỏ nhỏ, thỉnh thoảng lại là tiếng hờn dỗi bực mình vì thua game.
Phác Xán Liệt làm việc một hồi, nghe thấy tiếng cười của bé con liền liếc nhìn lên, lông mày hắn liền giãn ra. So với sự phiền hà nhõng nhẽo của Uyển Ngô thì bé con lại làm cho hắn thoải mái hẳn.
Hắn cứ làm việc mãi đến tận lúc điện thoại báo thức 12h trưa. Vốn định bỏ qua bữa trưa, nhưng hắn lại để ý bé con đã ngủ gật trên sofa từ lúc nào, quyết định đứng lên sửa soạn rồi đưa bé con đi ăn.
Phác Xán Liệt ngồi xuống cạnh sofa, ngắm nhìn gương mặt say ngủ của Bá Hiền. Bầu má phúng phính hồng hồng và cái môi chúm lại chọc cho Phác Xán Liệt rục rịch nóng người.
Chẳng nhẽ bây giờ lại đè em ấy?
Không được không được, nuôi mới được một buổi sáng, không được động thủ kẻo bé con sợ...
Bình tĩnh...
Phác Xán Liệt thở dài một hơi khó khăn nhịn xuống, hôn một cái lên má bé con rồi nhẹ nhàng bế bé con vào nhà vệ sinh rửa mặt mũi.
Bé con đang ngủ bị bế lên, khịt khịt mũi dụi dụi vài cái vào ngực của Phác Xán Liệt rồi lơ mơ tỉnh dậy. Phát hiện mình đang nằm trong lòng hắn liền mở to mắt hốt hoảng:
BẠN ĐANG ĐỌC
'chanbaek' Chuppa Chup
FanfictionNhân viên cửa hàng tiện lợi x Tổng tài. Bá Hiền nhỏ ngọt giống kẹo Chuppa Chup vị dâu. bản quyền hoàn toàn thuộc về Macaroon.