"Uyển Ngô sắp về nước? Chết tiệt!" Phác Xán Liệt gấp gáp nói vào trong điện thoại "Cậu thu xếp về nước cũng sớm đi! Nhớ mang tất cả bằng chứng lưu được về đây, chúng ta giải quyết tiếp."
Phác Xán Liệt không kịp đợi Ngô Thế Huân trả lời đã dập máy. Ngô Thế Huân cũng đã đoán trước được, bèn dùng bộ đàm liên hệ với cano hẹn giờ đến đón hắn.
"Thế Huân, anh phải đi sao?" Lộc Lộc ở bên cạnh nghe hết tất cả. Cậu cầm que gủi chọc chọc vào ngọn lửa nhỏ đang cháy trước mặt.
"Ừ, tôi phải đi rồi."
"Về thế giới của xã hội kia vui chứ?"
____________________
An Tuệ đỡ Biên Bá Hiền "Trước hết, về phòng anh đã." Anh ta đưa Bá Hiền đến phòng của mình ở trên một tầng so với phòng Phác Xán Liệt. Phòng anh ta là phòng đơn nên không rộng và sang trọng bằng phòng của Phác Xán Liệt."Em ngồi xuống đây." An Tuệ bảo Biên Bá Hiền ngồi xuống ghế sofa nhỏ đối diện giường. Anh ta nhanh chân mở tủ lạnh mini trong phòng, lấy ra một chai nước cam đưa cho cậu "Uống chút đi".
Biên Bá Hiền nhận lấy chai nước cam, mở nắp ra nhấp một ngụm. "Cảm ơn anh."An Tuệ ngồi xuống bên cạnh cậu, hỏi "Tại sao muốn về nước? Phác Tổng đâu? Em không đi cùng anh ấy sao?"
"Anh ấy có chút việc bận nên..." Biên Bá Hiền ngập ngừng "Mà anh cũng không cần biết đâu, anh giúp tôi là được. Tôi hứa sẽ trả lại anh tiền đầy đủ!" Cậu khẩn khoản.
"Nhưng bây giờ cũng đã muộn, em định ra sân bay luôn sao? Có chuyện gấp lắm à?"
"Đúng vậy...tôi cần phải đi ngay!"
An Tuệ thấy lạ, nhưng cũng đồng ý. Anh ta lên tra chuyến bay, đặt vé xong xuôi. Cũng rất may là có một chuyến bay chỉ cách khoảng bốn mươi phút nữa.
"Bá Hiền, bốn mươi phút nữa chuyến bay sẽ cất cánh. Bây giờ chúng ta đón taxi đến sân bay vẫn còn kịp."
"Được, vậy cảm ơn anh nhiều lắm!"
"Mà...em không khoẻ sao? Mắt em sưng quá!" An Tuệ đưa tay lên định chạm vào mắt cậu. Biên Bá Hiền né qua một bên, trả lời "Không có, lúc nãy bụi bay vào mắt chút thôi..."
"Hành lí của em đâu? Em không mang gì theo sao?"
"Không...à...Phác Tổng đã cầm giúp tôi rồi."
"Vậy chúng ta đi thôi, anh sẽ gọi taxi trước."
"Được."
An Tuệ dùng điện thoại của khách sạn gọi đến lễ tân, nhờ họ gọi một chiếc taxi. Sau đó cả hai cùng xuống dưới sảnh khách sạn.
"Taxi đến rồi kìa!" An Tuệ thấy taxi liền cùng Biên Bá Hiền ra ngoài. An Tuệ mở cửa sau cho Biên Bá Hiền vào. Cậu vừa ngồi xuống, An Tuệ chưa kịp đóng cửa thì cửa đã bị một cái tay chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
'chanbaek' Chuppa Chup
FanficNhân viên cửa hàng tiện lợi x Tổng tài. Bá Hiền nhỏ ngọt giống kẹo Chuppa Chup vị dâu. bản quyền hoàn toàn thuộc về Macaroon.