Ngô Thế Huân lấy thẻ nhớ từ trong chiếc camera mini, cắm vào máy tính. Ngay lập tức, một loạt file dữ liệu ảnh và video hiện lên trước mắt. Phác Xán Liệt cẩn thận xem kĩ từng cái một, cảnh ma túy được vân chuyển xuống đảo rồi lên tàu, cảnh sòng bạc bí mật nơi những tay ăn chơi vung tiền không ngớt, thậm chí còn có kẻ dùng ma túy ngay dưới sòng bài.May mắn hơn là, một trong số đó có lộ mặt của Uyển Ngô.
"Tốt lắm, cậu chuyển dữ liệu sang USB đi. Mấy ngày vừa qua tôi đa thống kê doanh thu của Uyển Gia trong những năm hoạt động gần đây, có rất nhiều sự chênh lệch, tôi nghĩ còn có cả việc trốn thuế."
"Vâng, vậy bây giờ sẽ làm gì tiếp theo ạ?"
"Trước hết đừng đánh động gì cả, Uyển Ngô về nước chắc chắn mang theo ghi chép cho đợt buôn bán lần này, hẳn sẽ có gặp mặt với hội buôn bán ma túy. Cậu cho người theo dõi xem cô ta sẽ hẹn ai, vào thời điểm nào. Còn nữa, cài thêm nội gián vào công ty bên đó, cố gắng lấy được giấy tờ liên quan đến việc trốn thuế cho tôi."
"Được rồi, tôi sẽ làm nhanh nhất có thể."
"À, còn nữa." Phác Xán Liệt khó nhịn cau mày. "Cậu đưa Lộc Lộc gì đó của cậu đi đâu đi, đừng tiếp xúc với bảo bối của tôi nhiều quá, tôi sắp bị em ấy bơ sạch rồi!"
"Chắc tôi không bị Lộc Lộc bơ." Ngô Thế Huân rút thẻ nhớ ra khỏi máy tính, gập máy lại, lẩm bẩm.
"Thế Huân này!" Phác Xán Liệt bỗng cười một cái.
"..."
"Cậu dạo này có vẻ tài năng quá nhỉ?"
"À...vâng" Tôi lúc nào chả tài năng, chỉ có anh bây giờ mới nhận ra thôi.
"Cậu có tài lên làm bà cố nội tôi rồi đấy!"
"....."
Bỗng điện thoại Phác Xán Liệt ngoài phòng khách reo lên, hắn đang định ra ngoài lấy thì Biên Bá Hiền đã cầm vào cho hắn. Cậu ngập ngừng đưa cho hắn, Phác Xán Liệt nhìn thấy tên người gọi liền cầm lấy tay Biên Bá Hiền nắm chặt.
"Ngô Thế Huân, Uyển Ngô gọi. Cô ta về nước rồi."
_________________________________________
"Xán Liệt à! Em vừa đáp chuyến bay rồi, em muốn cùng anh ăn tối!"
Phác Xán Liệt định thẳng thừng từ chối, nhưng nghĩ thế nào, hắn lại đáp ứng.
"Mấy giờ?"
"7h tối được không?"
"Được, nhắn địa chỉ quán đi, sẽ đến đúng giờ."
Bình thường hẹn hắn ăn tối lúc nào cũng là 8h, đột nhiên hôm nay lại là 7h.
Ngô Thế Huân cũng đã đưa Lộc Lộc về nhà của mình, hiện tại chỉ còn Biên Bá Hiền ngồi xem tivi ở ngoài phòng khách. Phác Xán Liệt thấy cậu ngồi thẫn thờ nhìn màn hình tivi, một trận đau lòng dâng lên. Hắn tiến đến ngồi xuống ôm cậu, thuận tiện thơm lên má cậu một cái.
"Em muốn ăn gà rán không?"
Biên Bá Hiền bình thường nhắc đến gà rán là sáng mắt lên, nhưng hiện tại cậu không có chút hứng thú nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
'chanbaek' Chuppa Chup
FanfictionNhân viên cửa hàng tiện lợi x Tổng tài. Bá Hiền nhỏ ngọt giống kẹo Chuppa Chup vị dâu. bản quyền hoàn toàn thuộc về Macaroon.