Phác Xán Liệt đưa Biện Bạch Hiền về đến công ty. Đang định lái thẳng xuống hầm xe thì hắn nhớ ra chiều nay có buổi khảo sát thị trường nên đỗ xe luôn ở trước cổng.
Hắn dừng xe, quay sang mở dây an toàn cho Biên Bá Hiền, vừa cười hỏi:
"Hôm nay ăn ngon chứ?"
Biên Bá Hiền được vỗ béo bụng no căng, còn được ăn gà rán yêu thích liền híp mắt sảng khoái mà đáp lại:
"Ừm, cảm ơn anh nhiều!
"Cảm ơn gì sớm thế, đằng nào em cũng ở chỗ tôi hết ngày cơ mà!" Hắn lầm bầm.
"A hả? Gì cơ? Không phải... chỉ buổi sáng thôi sao?"
"Ai nói với em như vậy, tôi thuê em là để em làm cho không khí văn phòng có hơi người, mà em chỉ ở mỗi buổi sáng, vậy buổi chiều tôi... ừm... phải làm sao?"
Biên Bá Hiền ngu ngu ngơ ngơ vẫn chưa tiêu hoá hết mấy lời vừa rồi thì Phác Xán Liệt đã xuống xe, vòng qua cửa ghế phụ mở cửa cho cậu.
Vừa bước xuống, Biên Bá Hiền đã nghe thấy tiếng gọi của mấy chị nhân viên ở cửa hàng tiện lợi:
"Hiền Hiền, chiều nay ở cửa hàng chơi một bữa, Linh Linh tỉ mới có người yêu, muốn khao chúng ta một bữa pizza đó! "
Biên Bá Hiền đang định chạy sang thì nhớ ra vẫn còn Phác Xán Liệt bên cạnh. Cậu quay sang, rụt rè hỏi:
"Ừm.. có thể chiều nay cho tôi nghỉ "làm hơi người" không Phác tổng..? Anh thấy đó, mấy chị ấy gọi tôi..."
Phác Xán Liệt đen mặt, nhưng chiều nay hắn phải đi khảo sát khá lâu, cũng không thể để em ấy ở văn phòng một mình được.
"Thôi được rồi, ngày mai lại nhớ qua chỗ tôi, mang giúp tôi vài hộp cá khô."
Biên Bá Hiền vui vui vẻ vẻ híp mắt cười chào hắn, rồi chạy vọt sang đường đến cửa hàng tiện lợi.
——————————————
Biên Bá Hiền vừa mới vào cửa hàng, chưa kịp kêu 'Pizza đâu các chị?' Thì mấy chị gái đã túm tụm lại tra hỏi bé con.
"Hiền Hiền, tại sao em đi cùng tổng giám đốc Phác?"
"Em đang làm thuê gì cho hắn ta?"
"Hay hắn ta có ý định mồi chài em?"
"Rõ ràng hắn ta có vợ sắp cưới rồi mà?"
Biên Bá Hiền bị câu hỏi dồn dập đến mức không kịp trả lời, chỉ có thể xua xua tay bảo mọi người bình tĩnh.
"Không có... em chỉ được thuê làm chút việc nhỏ xíu thôi, làm gì có chuyện mồi chài chứ..."
Phác Xán Liệt đi khảo sát thị trường mất gần 2 tiếng, liền ghé vào một quán cafe để xem xét lại tài liệu. Ngô Thế Huân – trợ lí đắc lực của hắn cũng theo cùng.
"Hợp đồng với Uyển gia thế nào rồi?" Phác Xán Liệt vừa đánh máy tính vừa hỏi.
"Thưa giám đốc, hợp đồng vẫn đang ở giai đoạn thuận lợi, nhưng những rủi ro mà tôi đặt ra như lời giám đốc dặn, hiển nhiên là có vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
'chanbaek' Chuppa Chup
FanfictionNhân viên cửa hàng tiện lợi x Tổng tài. Bá Hiền nhỏ ngọt giống kẹo Chuppa Chup vị dâu. bản quyền hoàn toàn thuộc về Macaroon.