Mẩu 5

156 26 1
                                    

Dạo này bổn cung ta có thích một người...

Đó là Han Seung Woo, cái tên khốn kiếp đó. Thật tình sao ta lại sơ sẩy để hắn nắm điểm yếu. Phải gọi hắn là đại ca. Ta thật sự không cammmmm.

Nhưng tại sao ta lại thích hắn? Vì hắn tsundere hay vì ta tsundere hay vì cả hai ta tsundere? Thôi nghĩ nhiều mệt lắm.

Ta cũng chỉ là muốn tóm tắt ngắn gọn. Choi Byung Chan ta thích Han Seung Woo.

Giá mà ta đủ chakra để hét vào mặt Han Seung Woo rằng ta thích hắn.

Không, bổn cung có giá của bổn cung.

Choi Byung Chan, bản thân mười mấy cái xuân xanh vẫn là thanh niên chính trực, trong sáng, hiền lành và không đanh đá. Không những thế đầu còn đội trời chân đi giày thể thao. Không bao giờ chịu ló mặt ra thừa nhận với tên đó.

Tại vì sao á? Tại vì giá á!!!

Mà đùa thôi, chứ hắn có người trong mộng rồi. Ngày nào hắn cũng kể với ta mà. Muốn tức cũng không tức được á. Mà thốn lắm, người đó là em trai ta. Ta tức mà ta cười luôn á. Tính plot twist cực đã hả?

Thật ra ta cũng chẳng phải sắt đá. Ta cũng buồn ta cũng khóc và ta còn đau tim nữa. Ta bị kẹp ở giữa làm cái cầu duyên cho tụi bay. Cười được mà.

Đại ca, ta thích ngươi thật đấy. Nhưng ngươi không đá hoài đến tình cảm này thật sao?. Không huynh đệ gì hết. Ta chỉ muốn làm người ngươi yêu thôi. Rốt cuộc ngày ấy điểm yếu ngươi nắm được của ta cũng chỉ vì ta nghĩ cho ngươi còn gì. Ta không muốn ai thay thế chức vụ hiện tại của ngươi nên ta không thích người thay thế ngươi, thế thôi đó. Thế mà ngươi lỡ biến đó thành điểm yếu của ta. Kêu ta gọi người bằng đại ca thì ngươi sẽ không nói ra bí mật... ai kêu ta ngu nói cho ngươi biết làm chi? Ta cũng đại ngốc quá mà...

Nhưng cũng nhờ việc đó mà giữa ta và ngươi có sự ràng buộc mang tên Đại ca đệ tử. Dm là tình huynh đệ ạ. Mà tình huynh đệ này do hắn á chứ không phải do ta, hoàn toàn không có nhúng tay của truyền hình Trung Quốc gì đâu hết á nha. Nhưng ta thì đẹo muốn hyunh đệ gì hết...

Nhưng mà khi ta còn dùng dằng đoán xem hắn như thế nào với mình, dùng dà dùng dằng chưa chịu thừa nhận mình thích hắn... thì hắn và em trai ta đã xác nhận được tình cảm họ dành cho nhau rồi.

Phải thôi... Ta chậm chân rồi... Khỉ thật, nhờ nhà ngươi mà ta giờ mở được luôn quán tư vấn tâm lý tình cảm được luôn á. Vì ngày nào ta cũng phải tư vấn cho người free hết. Ta nhận thấy level của ta sắp lên đến cấp S luôn rồi. Han Seung Woo nhà ngươi xem nhà ngươi đã biến một cậu nhóc má lúm dễ thương như ta thành ông mai u sầu rồi...

Em trai ta, đại ca ta...

Cuối cùng cũng đã thành đôi. Ta làm được rồi. Ta giấu được rồi. Ta giấu được tình cảm ta dành cho hắn, ta giấu được... Chỉ cần em trai ta không biết, chỉ cần hắn không biết. Vậy là hai người họ có thể đến bên nhau.

Ta... thật sự là một người đệ tốt?

Ta... thật sự là một người anh tốt?

Dù sao vẫn phải che giấu cảm xúc này thôi. Cảm giác nghẹn quá. Ựa không sao, ta chịu được hết mà. Chỉ hay tin là ta qua hơn 5 năm mà vẫn chưa quên được hình bóng của ngươi, dù ta có trốn chạy. TẠI VÌ NGƯƠI VỚI EM TRAI TA HẸN HÒ MÀ, TA KHÔNG NHÌN THẤY SAO ĐƯỢC, CÒN NHÌN LÀ CÒN THÍCH ĐÓ.

Han Seung Woo... Đại ngốc.

Em trai... Đại ngốc.

Chúc hai người hạnh phúc. Mỉm cười trong nước mắt vậy có heo thì không? Có ba lần ce không? Không cần biết, chỉ cần biết thanh xuân năm ấy... tình huynh đệ sẽ này làm cả hai nhớ mãi

Ngày X tháng Y năm XXYY

Hôm nay là lễ cưới hai người. Chúc em trai anh và đại ca anh luôn vui. Tình cảm này tớ sẽ cất lại cho riêng tớ. Sẽ sớm đến ngày tớ quên được... Mà thôi hổng muốn quên muốn giữ lại chỉ muốn nó bớt buồn đi thôi...

Ta vẫn là một Byung vui vẻ~

"ĐẸO HYUNH ĐỆ GÌ HẾT. TA THÍCH NGƯƠI. HAN SEUNG WOO"

[SeungByung] Cậu và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ