Mẩu sơ sài

71 17 0
                                    

Tôi không biết thật sự không biết tình cảm tôi đang giấy ngày một lớn lên như thế này.

Tôi cố gắng đẩy cậu ra, nhưng dường như điều đó chỉ làm cho tình cảm của tôi sâu đậm hơn nhiều.

Tôi không chịu được. Sao cậu cứ phải tỏ ra ấm đến mức làm người khác rung động vậy? Cậu luôn dịu dàng như vậy.

Cậu luôn là một soái ca trong mắt mọi người. Tôi không muốn thích cậu. Nhưng cảm giác này cứ lớn lên, rồi tôi phải làm sao?

Cậu đối xử rất tốt với tôi, đến nỗi tôi đã muốn tự bảo bản thân rằng tất cả đều là cậu dành chỉ cho tôi mà thôi.

Nhưng cậu thật độc ác, ai cậu cũng đối xử giống vậy, cậu thật sự không thích tôi nhiều hơn một người bạn được sao, Han Seung Woo?

Hay cậu đã có ai đó?

Quả thật tôi đoán không sai, cậu ấy đối xử rất đặc biệt với một người. Thật ghen tỵ quá. Có phải cậu thích người đó không?. Không, chắc do tôi nghĩ nhiều quá rồi.

Và một ngày. Tôi hét lên rằng
"Tao thích mày, thích rất nhiều, Choi Byung Chan thích Han Seung Woo"

Nhưng cậu chỉ cười, rồi đi tiếp. Cậu đoán đó là đùa chứ gì?.

Đầu đất, tôi rất thích cậu. Lời đó là thật. Vậy mà cậu cứ tưởng đùa. Cậu thật tình...

Và một ngày khác. Tôi nói đùa
"Cậu là gánh nặng"
Do tôi quá ngại.

Nhưng cậu lại nghĩ đó là lời thật lòng. Tớ xin lỗi tớ không cố ý. Tớ... tớ sai rồi

Nhưng không hạ cái tôi cao quá của mình xuống. Không kịp nói lời xin lỗi. Để giờ lời xin lỗi đã không còn tác dụng.

Cậu có người yêu rồi. Vậy dù muộn...

Tớ xin lỗi.

[SeungByung] Cậu và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ