Dạo này do quá vô vị
Nên tôi xem
"Gửi thời thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ"
Đột nhiên muốn tìm một Giang Thần cho mình...
A
Biết rồi
Có rồi
Còn gì tuyệt vời hơn, khi vừa lúc tôi xem xong phim này thì có cậu bạn mới chuyển đến gần nhà tôi.
Cậu bạn này nghe đồn đẹp trai vãi luôn á. Chính mồm thằng bạn tôi bảo thế.
Nên tôi định xem thử. Thấy hứng thú thì còn chọn cậu ấy cast vai Giang Thần trong bộ phim "Gửi thời thanh xuân đơn thần đẹp đẽ Byung Chan ver"
Nói thật chưa từng yêu chưa từng thích. Chưa hứng thú.
Vậy có dễ gì người này được cast vai Giang Thần trong ... tên phim dài quá.
Đằng nào tôi cũng
Đang rảnh rỗi
Nhấn mạnh
HAI MƯƠI MẤY CÁI XUÂN XANH RỒI VẪN CHƯA YÊU AI NHÁ NHÁ
Nhưng tự dưng xem Tiểu Hi Giang Thần xong.
...
Thôi, nhìn thử cậu ấy thế nào cũng chẳng tốn tiền hay tốn calo.
Vào một ngày rình nọ, tôi thấy cậu ta đi rất nhanh
Nhìn lướt...
Đúng đẹp, lại còn nghe đâu là con ngoan trò ngoan, xuất sắc con người ta. Cái này là tôi hóng từ mất bà hàng xóm, ai kêu mấy bà ấy buôn dưa lê như muốn bắc cái loa cho cả xóm nghe? Ok á... Kì ở chỗ sao cái cậu này có bộ tóc mái như cái gáo dừa vậy? À còn nữa cậu ấy có vẻ thấp hơn tôi chút xíu đó.
Có lẽ có chút gì đó hứng thú.
Giang Thần tôi tìm đây sao?
Thật sự cái mái tóc che hết đường đi luôn. Cậu ấy nhìn đường kiểu gì được đây? Mà nhìn sơ, nét trên mặt cậu ấy rất sắc luôn. Thằng bạn tôi nó nói đẹp trai cũng không sai. Mà tôi thấy tò mò cái mái hơn chữ đẹp trai.
Che hết mắt vào rồi, cậu ấy mà thật sự thành Giang Thần của tôi... tôi sẽ bắt vuốt lên hoặc lấy tăng đơ.
Vậy là nhắm
Nhưng mà tôi làm gì tiếp theo đây?
Một ngày nọ nọ
Haha
Biết rồi...
Làm giống tập đầu là được chứ gì?
Chỉ có thể nói tình cờ: vừa nghĩ đến cậu ta đã xuất hiện
"CẬU! CẬU ĐỨNG LẠI"
Tôi gọi cậu ấy dừng lại
Cậu ấy dừng thật và quay mặt lại kiểu "Hey, wtf???"
Tôi... khoan da mặt tôi không dày lắm... Giờ tôi làm gì đây?
"Ch...ào chào cậu, nhà t...tớ ở gần đây và Wo xi huan ni"
Byung Chan à? MÀY LÀM CÁI GÌ ĐẤY? Mày nói cái gì vậy, ngại muốn chết? Huhu cái miệng...
"Sao cơ?"
"Thôi cậu đừng để taam nhaaaaaa, tớ tên Byung Chan, còn cậu?"
Chữa cháy nhanh. Dm may là ban nãy nói tiếng Trung. Hãy mong thanh niên gáo dừa này không hiểu gì. Cập nhật là hiện tại cậu ấy đang nhưng tôi kiểu "wtf cái gì đang xảy ra" nói dễ hiểu là gương mặt khó hiểu.
...
"Han Seung Woo"
"Ok, bye cậu nhaaaaaa"
Tôi chạy bán sống bán chết vào nhà sau màn bắt chước phim ban nãy. Thật tình cái mồm hại cái thân mà.
Mà nhìn kĩ... Tôi lại càng ngứa tay, muốn vuốt lên vờ lờ lờ lờ. Hôm nay nhìn trực diện mới thấy, mặt thật sự rất sắc nét. Xương quai hàm phần cằm của cậu ấy làm đứt tay tôi được ấy chứ không đùa.
Mà tôi đã làm đúng chưa nhỉ?