Mẩu 8

112 19 0
                                    

Hôm ấy trời mưa.

Tự đắc vì bản thân mang ô đầy đủ. Tôi cười vào mặt thằng bạn thân tên Song Yu Vin "Đáng đời". Và nó phải nài nỉ tôi cho đi chung ô về nhà.

Nhưng đó là 5 giây trước, ngay tại thời điểm đó 5 giây sau nó nhìn thấy crush nó hay còn được biết tới là công tử họ Choi Su lùn mà có võ của lớp bên. Vấn đề ở đây là crush nó đang cầm ô và đi một mình. Và lọt vào tầm mắt

THẾ LÀ Nó bỏ tôi đứng ở đó rồi nhanh tót ra uốn éo các kiểu con đà điểu để đi chung dù với crush. Vậy là bỗng chốc giá của thằng Yu Vin đi theo Choi công tử.

Tôi cũng khá tức á, cái thằng mê crush bỏ bạn.

Vậy là hôm nay tôi lại đi bộ về một mình trong tay chiếc ô màu xanh tung tăng tung tăng. Và tôi thấy cậu lớp trưởng . Cậu ấy đang chạy ướt như tắm... Vì trời đang mưa.

"Ê HAN SEUNG WOO"

Tôi tò mò gọi to. Tiếng mưa với mức âm thanh rất lớn nhưng không lớn bằng giọng của tôi. Nên

"Hả?" Han Seung Woo đã dừng lại ngay sau đó và quay lại đằng sau nhìn tôi.

Tôi cũng nhanh chân chạy đến che cho cậu ấy. Thật tình để ướt hết thế này là sao?

"Áo mưa, dù diếc của mày đâu? Sao lại chạy trong mưa như thế?"

"Tao không mang áo mưa nên tao nghĩ chạy nhanh về là tốt nhất, nhà tao cũng gần đây"

"Cảm đấy, mày đéo nhìn thấy cái dù này của tao còn thừa một chỗ đấy à?"

Tôi tốt quá mà

"Thế tao đi chung với mày nhá?"

"Ừ, lần sau đừng chạy trong mưa như thế. Mày sẽ bị ướt hết và rồi mày sẽ bị cảm, bị cảm không đến lớp, không đến lớp không ghi bài, không ghi bài không học bài, không..."

Tôi mắng liên tục cho đến khi bị chặn họng

"Mày đáng yêu ghê"

Han Seung Woo quay sang nhìn tôi rồi xoa đầu tôi làm rối hết tóc tôi lên.

"Này, làm gì đó"

Đương nhiên tôi biết, chỉ là tôi ngại quá đó

"Xoa"

Hắn lại chưng cái mặt cười cùng mái tóc lòa xòa che mắt bị ướt đang lấp ló đôi mắt siêu đẹp...

Tự dưng đỏ mặt, tim đập thiếu một nhịp.

Thế là tôi nhanh chóng chuyển chủ đề khác vì tôi đang ngại gần chết.

Không biết từ bao giờ tôi lại lo lắng cho Han Seung Woo nhiều như thế. Tôi chỉ biết khi nhìn cậu ấy chạy trong mưa tôi thật sự không... CHỊU NỔI. Lại còn mấy hành động soft cực kì của cậu ấy.

Vậy là đến lúc tôi thừa nhận rằng bản thân có vẻ hơi cảm nắng hắn rồi đấy...
Còn cậu ấy có thích tôi không?

Và một hôm khác

Hôm nay trời lại mưa, tôi vẫn cẩn thận cầm chiếc ô xanh của mình đi và vẫn như cũ thằng Bin nó éo mang. Nhưng lần này nó không "Cho đi chung đi ~" Mà nó như thế này nè "Tao nói trước là tao không đi chung về với mày đâu, chốc kiểu gì crush tao cũng đến"

[SeungByung] Cậu và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ