Một ngày tớ mở ra và tớ nhìn thấy các cậu đọc truyện tớ viết để lại những ngôi sao sáng để lại những lời bình luận đáng yêu lắm á.
Tớ quyết định quay lại rồi. Tớ viết những câu chuyện buồn này dựa hầu hết vào cảm xúc của tớ trong mối tình đầu của tớ đó.
Do tớ từng thích một bạn cùng lớp bạn ấy tên là Nguyễn Quang Huy rồi thời gian trôi qua bạn trai đó thích nào là bạn thân tớ, chị họ tớ quay mòng mòng quanh tớ luôn.
Còn tớ được cái thích cậu ta nên chịu đựng một chút làm cố vấn để được nói chuyện với cậu ấy thậm chí tớ còn ghen tỵ với bạn thân tớ nữa đó vì có khoảng thời gian bạn thân tớ với Huy suýt thành người yêu với nhau. Tớ đã thực sự thành vai phản diện. Tớ đã hối hận về việc đó. Tớ sẽ bằng các mẩu cho các cậu nghe.
Đến giờ Nam chính trong câu chuyện tình đầu cũng có người yêu rồi. Cậu ấy tên gì nhỉ? Tớ biết thừa mà tớ không muốn oan gia đến nỗi cậu ấy đọc được đâu nên tớ sẽ không nói.
Tớ giờ rất ổn. Tớ có một cái đầu lạnh vì tớ gội bằng clear. Và tớ không hề muốn nhắc đến cái tên Nguyễn Huy nữa. Ngày xưa nhắc đến tớ cứ sao ấy còn giờ tớ cảm thấy không có gì nữa. Đơn giản là hết rồi. Tớ còn cảm thấy tớ và cậu ta thật không hợp. Thật tình.
Nên từ giờ tớ muốn cho các cậu biết rằng tớ không bị ám ảnh về người tớ thích đầu tiên nữa. Các mẩu của tớ về sau sẽ không chỉ còn mỗi cảm xúc buồn nữa. Mà mang nhiều màu sắc khác nhau. Cảm ơn các cậu vì đã đồng hành cùng tâm trạng của AYN.
Hãy tiếp tục bước cùng mình nhé.