Mẩu 11 ngủn

83 19 0
                                    

Tôi đã từng thích một người rất nhiều. Cậu ấy tên Han Seung Woo.

Han Seung Woo cậu ấy cũng thích tôi. Và cặp đôi SeungByung nổi khắp. Nhờ cái mồm của một vài bà tám.

Nhưng bạn tôi cũng thích cậu ấy. Vậy là chúng tôi cùng thích một người.

Tôi chọn bạn.

Giữa tôi và Han Seung Woo, người không chịu tiến xa hơn, người muốn tiến xa với tốc độ chóng mặt.
Chẳng nên cơm cháo gì. Chuyện tình dở dang kết

Đến khi Han Seung Woo thích một người. Đến khi tôi cũng thích một người khác. Chúng tôi đã cách xa nhau rồi.

Cũng thật buồn.

Cho đến lúc tôi muốn nối lại cuộc trò chuyện. Lần cuối tôi nói chuyện với cậu ấy, tư cách một người bạn. Dù không quá lâu nhưng đủ để biết rõ quan điểm của tôi, dù không yêu, cũng có thể là bạn.

Nhưng còn Han Seung Woo? Đã được một khoảng lâu. Tôi không bao giờ nghĩ cậu ấy có thể...

Tôi nhắn hỏi cậu ấy sống ra sao?

Cậu ấy hỏi tôi là ai?

Tôi nói với cậu ấy tôi là ByungChan!

Cậu ấy hỏi ByungChan nào?

Tôi hỏi cậu ấy có phải Han Seung Woo không?

Cậu ấy nói phải, và tại sao tôi lại biết cậu ấy?

Tôi hỏi cậu ấy thật sự không nhớ Choi Byung Chan ngày xưa này?

Cậu ấy đáp một cách thản nhiên rằng ai cơ? sao biết tớ thế, chúng ta chung nơi à?

Tôi muốn giết. Tôi không biết cậu ấy giả ngu. Hay ngu thật. Không nhớ tôi là ai? Vậy năm ấy, cậu ấy yêu tôi là nói dối? Không, cậu ta cố tình. Cố tình thể hiện. Cố tình làm thế. Cậu ta không muốn dính dáng đến xưa.

Có phải tuyệt tình như vậy? Tôi không còn cảm giác đau vì yêu. Nhưng cảm giác hiện tại là thất vọng. Tôi ghét cậu.

Tôi không còn sức sống, chân tay như lủng lẳng, đôi mắt trực trào nước. Cậu ta thật sự đã thay đổi nhiều đến như thế?

Han Seung Woo...

[SeungByung] Cậu và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ