----------
Hello Readers! Pasensya na sa sobrang bagal na UD. Sorry talaga. Busy lang po ako dahil sa mga contest sa school. Sunud-sunod po kasi ‘yung date ng mga contest eh. Sobrang hassle pati, stressful. Hope you’ll understand. Enjoy reading!
@Eilsel_21 / Leslie my friend_ Eto na ulit ang UD. Alm kong naiinip ka na. ^_^
----------
Bryle’s POV
Nandito pa rin kami ni Elizah sa bench kung saan niyaya niya akong umupo. Ang tagal naman dumating nung kaibigan niya! Painip! Badterp! Hayyy! Buti na lang nandito sa tabi ko ang babaeng mahal ko kaya ‘di ako nabobored. >/////< Ambading! Matitigan nga.
Habang tinititigan ko siya, lalo siyang napapamahal sa’ken. Ang ganda-ganda niya talaga. Bagay na bagay talaga kami, GWAPO at GWAPA :D Walang kokontra! Pektus kayo sa’ken! ‘Dejk lang. Baka matakot kayo sa’ken at ‘di niyo na basahin ang story ni Author. Paktay ako dun.
AUTHOR : Buti alam mo! -___-
Haha. Peace tayo author. Anyway, highway. Hayyyy! Napapabuntong-hininga na lang talaga ako kapag tinititigan ko si Elizah. Isipin ko pa lang na mawawala na siya, hindi ko na kaya. Pero, alam ko namang magtatagal kami, basta ba ako. Choss! Ay, naknang p***! Pambading lang ‘yang word na ‘yan eh, pero nahawa ako kay Elizah. Haha.
“Hoy! May dumi ba’ko sa mukha?”-Sabi ni Elizah habang kinakapa ang mukha niya.
“Ha? Wala. Bakit mo naman natanong?”-Balik-tanong ko naman.
“Eh kasi, habang nakatingin ka sa’ken, abot tenga ‘yang ngiti mo!”-Sabi niya sabay pinch sa nose ko.
“Ouch! Trip mo talaga ‘tong ilong ko no? Porke pango ‘yang sa’yo tapos ang tangos ng sa’ken, gaganyanin mo na lang? Wala namang inggitan my loves!”-Sabi ko w/ halong ‘pang-aasar’. Haha.
“Psh! Yabang mo ah! Eh ano naman kung pango ako? At least hindi mahaba ang baba ko!”-Aba’t pilyang babae ‘to ah.
“Tss! Eh pango ka naman!”-Asar ko.
“Eh ano? Bagay naman sa’ken! :P”-Sabi naman niya. Oo nga naman, bagay sa kanya ang pagka-pango niya. Maganda pa din siya. >////<
“Ch! Oo na, oo na. Bagay din naman sa’ken ang long chin ko. ‘Di ba my loves?”-Sabi ko sabay akbay sa kanya.
“Oo nga. Bagay naman sa’yo, kaya wag na tayong magpulaan ha? Pero, hep hep hep, pakitanggal niyan.”- Sabi niya w/o looking at me.
“Pakitanggal ng ano?”-Tanong ko.
“Niyang braso mo sa balikat ko. Ang bigat! Mukha kang tiken na kawayan pero ang taba-taba naman ng braso mo! May stretch mark ka pa oh! Hahaha.”-Pang-aasar na naman niya.
BINABASA MO ANG
The Wonder Girls and Their Dream Boys
Teen FictionThis story is all about love, affection, family, and friendship. Ang ilan po sa mga pangyayari dito ay 'TRUE-TO-LIFE', kaya po ang story na ito ay nakalagay sa 'Non-Fiction' Category but the other plot is Fiction,kaya nasa 'Teen Fiction' Category di...