Chapter 7

100 1 0
                                    

Soooorrryyyy for super slow update! Busy po sa school eh. Exams, requirements, activities.. SUPER dami po talaga. Hirap talaga maging Senior High. Psshhhhh -_- *face palm*

@Eilsel21 / Leslie my friend_ Oh! Eto na ang UD! Taeng-tae ka na kasi! XD Hahahahaha.

-------------

Kendra's POV

"Ganito kasi 'yun, nakaupo ako kahapon sa tabi ni Hiro, tapos biglang lumapit 'yung magkakabarkada nina Allen Patrick kay Hiro, ediba kabarkada din nila 'yung lalaking 'yon? (Si Hiro)"-Simula ko.

"Oo nga. Tapos?"-Erica

"Di 'yun? Pag-lapit nila, nag-usap sila ng kung ano-ano. About sa pagpapatuli daw? Mga ganun? Censored eh. Haha. Basta! Kung ano-ano. Hanggang sa napunta sa mga virgin at hindi na virgin na babae. Jusmeyo! Halata daw nila sa babae kung virgin pa o hindi na! Tss! Sa isip-isip ko nalang, nasabi ko na grabe naman 'tong mga 'to? Pati 'yun, alam nila? Astig. Hahaha. Tapos napasama sa usapan nila si Diane. Sabi ni Miko, nalaman daw niya kay CJ 'yung sa kabilang section na hindi na daw virgin si girl kase kaibigan daw nung CJ si Clark na boyfriend ni girl. Ikinekuwento daw ni Clark kay CJ 'yung ginawa nila ni girl. Unbelievable boyfriend diba?"-Kwento ko sa kanila.

"Ang tanga din naman kase ni girl, ibinigay niya kay Clark 'yung V-Card niya, 'yan tuloy, may pang-black mail si Clark kung sakaling makipag-break na siya. Tsk, tsk, tsk. Buti na lang hindi ganan ang boyfriend ko."-Sabat ni Elizah.

"WHAT!!! Hindi ka na din virgin!"-Gulat na tanong ni Erica. Agad naman itong binatukan ni Elizah. Haha.

"Shonga ka! I mean, buti na lang hindi hinihingi ni Bryle ang V-Card ko kahit na medyo may pagka-perv 'yun! Buti na lang, hindi siya kagaya ni Clark na atat makipag-ganun! Tss! Mag-isip isip ka nga!"-Elizah na may pagkairita ang tono ng boses.

"Oo nga, buti na lang hindi rin ganun ang boyfriend ko. Si Red, hindi rin hinihingi ang V-Card ko, kaya mahal na mahal ko ang boyfriend kong 'yun eh. Hihihi."-Sabat naman din ni Jacey, may boyfriend din ngapala 'to. Sila lang ni Elizah ang committed sa barkadahan namin.

"Ah? Eh ganun ba Elizah? Sorry naman, iba kase ang pagkaka-intindi ko eh."-Sabi naman ni Erica kay Elizah na halatang may guilt sa  mukha.

"Tss. Ok lang 'yun, mali din kasi 'yung pagkaka-sabi ko eh. Haha, atsaka ang mahalaga, hindi totoo 'yun. Di 'ba?"-Elizah.

"Haha. Baliw! Oo, tama ka. At huwag na huwag mong ibibigay ang V-Card mo huh kahit kanino! Magandang regalo para sa future husband mo ang V-Card mo. Hahaha."-Erica.

"Hahaha. Oo nga. Ang galing mag-isip nitong si Erica! Parang honor student kung mag-isip eh."-Sabi ko.

"Hahaha. Kaya nga, tapos parang guidance councilor kung mag-advice."-Sabi din ni Valerie.

"Che! Magtigil nga kayo! Nagkabati lang kayo eh. Hmmp!"-Sabi naman ni Erica sabay irap sa'men ni Val. Hahaha. Epic face!

The Wonder Girls and Their Dream BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon