Chapter 6

77 3 0
                                    

-------------------

Elizah's POV

Nakaupo lang kami habang iniitay ang resulta ng mission namin ng biglang sumigaw si Val. Nakakagulat naman.

"Anong nangyari kay Val? Anong ginawa sa kanya ni Kendra?"-Tanong sa'ken ni Erica.

"Ewan nga? Tara, puntahan natin!"-Tatayo na sana kami ng biglang lumapit sa'men si Kendra at Val na naka--Wait! NakaNGITI sila? Does it mean!!

"Okay na ulit kayo?"-Sabay pa naming tanong ni Erica.

"Uhm-hmmm."-Sabi nilang dalawa na nakangiti pa rin.

"Weh? Di nga!"-Tanong ni Erica.

"Oo nga. Makulit lang? Haha."-Sagot naman ni Kendra.

"Ganun lang kadali sa'yo yun Kendra?"-Tanong ko.

"Hmm? Hindi, pero matagal na 'yon. Past is past nga diba, kaya naisip kong patawarin agad siya."-Sabi naman niya.

"Ahhhh?"-Nakaka-speechless! Haha. So MISSION ACCOMPLISHED! Yessss! Yipee!

"Yup! Haha."-Kendra.

"Teka? Hindi ba kayo masaya dahil okay na ulit kami? Na worth it yung plano niyong dalawa? Yung plano nating tatlo?"-Tanong ni Val.

"Of course not! Siyempre masaya kami! Nakaka-speechless lang kase hindi kami makapaniwalang nag-work yung plano naten."-Masiglang sabi ni Erica.

"Oo nga. Tama si Erica. Magaling pala kaming mag-plano? Hahaha"-Sabi ko naman.

"Hahaha. Oo na."-Sabi naman nina Kendra at Val.

"So? I-treat niyo kami as a reward!"-Sabi ni Erica.

"Sure!"-Sabi naman ni Kendra.

"Let's go?"-Tanong ni Val.

"San?"-Tanong ko.

"San pa? Edi sa canteen. Iti-treat kayo!"-Sabi naman niya.

"Haha. Oo nga pala? Tara! Gutom na'ko."-Sabi ko.

"Hahaha. Ikaw ga naman ah? Kelan ka ga nabusog?"-Aba't. Pang-asar naman 'to oh!

"Hahahahahahahahahahahaha."-Sige. Pag-tawanan niyo'ko. May araw din kayo sa'ken! Makatawa naman 'tong si Kendra? Hiya ko sa SEXY niyang katawan!

"Che! Tara na nga lang."-Sabi ko nalang. Baka kase kung ano pang magawa ko sa mga 'to eh!

The Wonder Girls and Their Dream BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon