Chapter 13: Her Mansion

745 29 1
                                    

Asano's POV

Habang Naglelecture si Prof sa Harap nakatingin lang ako sa Labas ng Bintana...Ito namang si Rixx nagDodoodle ng Kung ano sa Notebook niya.. tsskkk

Binaling ko Ulit yung Ulo ko sa Bintana at Nakita ko si Evy na naglalakad papunta sa Gubat..

Luhhh!!!! San kaya papunta tung Liit nato..

Rixx Oiiii...!! Si Evy ohhh Papunta sa Gubat!!.mahina kong Saad kay Rixx na busy parin sa PagDradrawing.

Hahhh!!!Ano namang gagawin niya dun????...Tara Sundan natin....

Napangisi naman ako dahil sa Ideya niya!!!hahahhaha...nagIsip Muna ako kung paano makakalabas pero si Rixx ayun nagtaas agad ng Kamay.

What is it Mr.?? NagpapaCute na Tanong ni Prof

Ma'am I Receive a Message from my Uncle, He wants me and Asano To go to the Meeting right Now.. Will you Please Excuse Us??

Ohhh!! Ofcourse You can.. the Two of you can Go Now!!....  NagpapaCute paring Saad ni Ma'am.. tsskk..

wowwwiee!!! Ang Galing.. Tumayo na ako at kinuha ang Bag ko Bagu Lumapit kay Rixx..Inakbayan ko Siya at Ngumisi..

Pagkalabas na Pagkalabas namin sa Room... Nagkatinginan kami at Biglang Tumakbo papunta sa Gubat kung saan Dumaan si VyVe...

BUNSO!!!!!... Hintay!
Sigaw ko kaya Napahinto Siya sa Paglalakad at Lumingon samin...

Ohhh kayu Pala... Hahhaahha
Bat kayu Nandito?? Takang Tanong niya..Actually di namin Alam kung ano ang Isasagot...

Hahahaa Wla lang Trip lang namin Bunso.. hahhaha.
Ngapala, Oii Anong gagawin mo dito sa Gubat Bunso???

Tsskkk!!! Just Follow Brother!!.. Cool lang na Tugon niya.

Napansin kung Lumiko Siya papunta sa Likod ng School kaya napakunot yung Ulo ko...Bat dito pa siya Dumaan kung sa Likod ng School lang naman din ang Punta niya....?????

Sinundan lang namin Siya hangang sa Huminto kami sa..... Harap ng Bato???? Aanhin naman namin yan??

Magsasalita na sana ako ng Bigla Niyang inilapat yung Palad niya sa Gilid ng Bato... Nagulat ako ng may Lumabas na Security Check!!! WOWWW ang Coolll!!!!!! NagType Siya don ng Kung ano at Biglang Bumukas yung Bato...

"Come In Brother's !!!"

kaya Pumasok na din kami habang nasa State of Shock Parin..Sino ba naman ang di magugulat kung ang Isang Karaniwang Bato May tinatago palang Bahay...I Mean MANSION!!!!!

What a HUGE Place of Yours Bunso!!!!!

YES...Huge Very Huge!!!!.... Parang Palasyo na Kung Titignan.

May Binigay si Bunso samin na Isang iPad na may BluePrint??...Anong gagawin namin dito Hime????

You Two Have 4 Min. To Memorize this Place Before we Leave!!!! Sabi niya at Pumunta na sa kung saan...

Tinignan ko ang BluePrint ng Mansion Niya..Nanlalaki ang mga Mata namin Dahil sa Sobrang Laki!!!!! O__O

May Anim palapag ang Lugar nato... 3 Hectares ang Lawak ng Bawat palapag..

1 Floor.... Training  Room

2 Floor....Weapon Room at Garage Just Wowww!!!!!

3 Floor.... Enchanted Room??? Ano naman Yun.. may nakalagay na "X" So Bawal kaming Pumasok jan...Hmmm

4 Floor.... GYM and Equipment Room..
Mahilig palang magGYM si Bunso

5 Floor....1 Hectares ng palapag nito  ay ang Library and and the Half ay ang Sampung Kwarto.

6 Floor.... Dito kung saan kami nakaPwesto.May Malaking TV.. yung para Kang nasa Sinehan.

Pagkatapos naming imemorya ang nasa BluePrint.. Bigla ulit Sumulpot Si Evy mula sa Kung Saan.

DONE????

Oo... HIME Ang Cool dito!!!! Wala sa Sariling Bulalas ko.

Well this is our New HideOut in this School...*Smirk*  nakangisi niyang Sagot...

WOWWW!!!REALLLY!!!
waahhhh we Love U VyVe....
  Sabay naming Sabi ni Rixx

Hahhahahah I know Brother!!..
Let's Go Now...It's time to Eat.

Sabi ni VyVe at Lumabas na Kaya Sumunod Nalang Kami...

A/n: Oppzxxx... I Smell something Bad Right now... I Think I'm having a HeadAche.. Tsskkk!!!!Dito nalang Muna Guyysss... Tomorrow Ulit😊😊

The HELL's Killer MachineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon