Evy's POV
Andito ako ngayon sa Isang Kwarto Ng Palasyo kung saan katabi Lang Ng Kwarto ni Demon..Para daw Kasi Ito sa King at Queen...At dahil daw Magiging Queen na ako sa Boung Magic Royal Kingdom..dito Niya ako Pinapatulog...
Pero nakakaHiya Lang Promise...Yung Door Kasi Kung saan ako at siya Lalabas ay Iisa...Which means Para Lang kaming NASA Iisang Kwarto na Nilagyan Ng Pader para lang magkahiwalay....Zezzzzz... Pero Meron paring Pinto sa bawat Kwarto..
At dahil naBobored ako dito sa Kwarto... NapagIsip Isip Kung MagLibot nalang Muna...Hayyyyssttt Para Lang Kahapon habang Naglilibot ako sa Palasyo.
PagLabas ko sa Kwarto ko,..Nakita ko Naman si Demon na Kakalabas Lang din sa Kwarto Niya....
Heyyy..Aren't you Go to Sleep??...It's already 10PM,..You should take some Rest"- Sabi nito habang papalapit sakin..
Tsskkkk..I Can't Sleep Idiot..I want to Have A Tour in the whole Palace"-Sabi ko nalang sa Kanya...
I'll come with you Then.."- Sabi nito at Hinila na ako Palabas Ng Boung Kwarto..
---------
Demon's POVHabang Naglilibot kami sa Boung Palasyo..Kitang kita ko Ang Pagkamangha sa Mga Mata Niya...
Maganda Naman Kasi Ang pagkakaGawa at disenyo Ng Palasyo NATO..Puro Itim at Pula Ang nakikita mo sa Paligid... Red Ang Sahig,Combination Ng Red and Black Ang Pader..at Itim Ang Lahat ng Furnitures na makikita mo..Cool dibaGinamit ko Ang special ability ko para mapadali Ang Paglilibot namin....At nang Matapos kami ay Umaga nahhh...Kaya Bumalik na kami sa Kwarto para makapag Pahinga Ng Kunti...Kailangan nadin Kasi naming pagplanuhan Ang Gagawin namin..
Actually May Isa pa akong Rason Kaya
Ko siya Kinuha...hehheheh masyado nga Lang Komplikado pagSinabi ko sa Kanya...Kasi...Matagal na akong mayGusto sa Kanya...Mula pa Nung NASA Mundo Ng mga Tao pa siya...Gusto ko sanang Sabihin sa Kanya pero naisip Kong Sabihin nalang Yun pagOkay na Ang Lahat...Kapag Natalo na Ang Kalaban...
NagShower muna ako para mapreskuhan ang Katawan ko.. Pagkatapos nun ay naisip ko nang Bumaba para MakapagHanda.
Habang NagLalakad ako patungo sa Opisina Kung saan namin napagUsapan Nakita ko si Nixie na NakaSandal sa Gilid ng Pintuan...
Si Nixie Wilson,..Isang Water Type Mage..Special Ability Niya ay Speed..GirlFriend ko Kuno Siya...Well To be Honest.She's not my Type...Sadyang Anak Lang siya Ng Taong Nagligtas Ng Buhay ko..
Kaya Bilang Pasasalamat ko sa Pamilya nito.. Pumayag ako sa kagustuhan Ng Mga Ito na Maging Kasintahan o Maging GirlFriend ko Ang Kaisa Isa nilang Anak..
Yung araw nayun ko Lang din malaman na May Lihim na Pagtingin pala sa akin Si Nixie at Nung malaman nito Ang PakiUsap ng Magulang sa Prinsipe ay Lapit na Siya ng Lapit dito...Which is Ayaw na Ayaw Ng Lalaki...
Nilapitan ko siya Kaya Napatingin Ito sakin at nakaNgiti Itong Lumapit sakin saka Kumapit sa Kamay ko.... GRRRRRRR!!!!!..Tinangal ko Ang Kamay Niya At Humarap sa Kanya..
What do You want???"- Tanong ko sa Kanya..
Heyy Honey!!...Ohhh My Had!!!..It's been a While Since the Last time we see Each Other..Don't you Miss me????"- Malanding Sabi nito sakin at Yumakap Ng Mahigpit.
TSKK!!...I don't and Don't Call me Honey,...Nixie!!"- Sabi ko at Tinangal Ng pagkakaYakap nito..
Hmmp..BTW Successful Yung Planong Ginawa ko..Ano Ang Premyo na matatangap ko?"- PaCute na Tanung nito.
Walang Alam si Nixie sa Mga Plano ko dahil Alam kong Balang Araw ay Magiging Isa siya sa Mga Taong magpapabagsak sa akin...
Inilabas ko ang Isang Kahon at Binigay sa Kanya..Ang laman nun ay Isang Water Blade Kung saan magagamit niya sa Mga Kalaban...
Tinangap Niya Ito Kaya Nilampasan ko na siya at Pumasok sa Loob Ng Silid..PagPasok ko Bigla namang nagTeleport si Evy Galing sa Kwarto ata Niya at ngayon Nakatayo na ito sa Harap ko..
SHITTT!!!..Ang Lapit ng Mukha nmin sa Isat Isa....Whooohhhh. Napatitig ako sa Mala Angel Niyong Mukha na parang Minememorya Ang bawat Parte nito....
Kapag NagkaTuluyan kami.. Ano Kayang Itsura Ng Mga Anak namin????Hehehehe...Owww SHITTT!! STOP IT MINED!!!! Grrrrr
But Ano nga ba????Napabalik Lang ako sa Realidad Ng Biglang nagsalita si Evy habang Nasa Harapan ko parin...
Well..They would be Awesome.. *Smirks*..And BTW Make sure that no One can Hear your Thoughts Men..."- nakaNgising Sabi nito Kaya Natigilan ako....Narinig Niya!!!!!SHITTT I'm Doomed!!!!!...
-------
A/n: Hey!!!!..MERRY CHRISTMAS To All Guyss!!!!!!...Hehheheh
Hoping na Patuloy parin kayo sa PagSubayBay sa Kwento Ni Evy..Which is SO Very Complicated Story...Whoooo sakit sa Bangs...Well See yah sa NEXT UPDATE !!!
MUAHHH❤❤❤
BINABASA MO ANG
The HELL's Killer Machine
Acción"Being To Good will Pull you Down" that's the Lesson that she Learn from her Mistakes.. Don't Trust too much even in your Own Family,..that's what She Choose to do. And... NEVER!! Love Someone. She's Xyhevy Hell Mozquezar. The Heartless Killer Machi...