Chapter 37: Who is More Important??

349 18 0
                                    

Evy's POV

Nang Magising ako kinaUmagahan... Agad Kung Ginawa Ang mga Daily Routine ko Bagu Bumaba para kumain...

Ng Makarating ako sa Dinning Room.. Agad Kumulo Ang Dugo ko Ng Makita ko Ang Bruha na NakikipagLambingan sa Kapatid ko..

Umupo ako sa Harapan Ng Kapatid ko...Hindi na ako Bumati sa kanila Sapagkat Dumiretso Agad ako sa Pagkain..

Evy??..Ipagpapatuloy mo ba ngayon Ang Paglilibot??"- Tanong sakin ni Mama.

Opo Papa..."- maikli kong Sabi at Pinagpatuloy Ang Pagkain ko.

Kung ganun..Samahan mo siya Zi!..Para di siya mabagot sa Paglilibot"- nakangiting Saad Ni Papa Kay Zi..

Opo Papa...Evy Tara nahh"- Sabi nito Ng hindi ako Tinitignan... Anong Problema Ng Kapatid ko????

Babe!!!Sasama ako Plsssss..."- Sabi Naman ni Nixie at Tumayo na Rin..TSK

Wala akong nagawa kundi Ang Tumayo narin at Sinundan sila...Sumabay ako sa Kapatid ko, pero Agad Naman Itong Naglakad Ng Mabilis Kasama si Nixie..Problema nito????

Nagpatuloy nalang ako sa Paglilibot at Pumasok sa Isang Silid...Nakita ko namang Bumalik sila at Sumunod sakin...TSSKKKK

Nilibot ko Ang Boung Paligid....Nang Makarating ako sa Sulod Ng Silid...May Nakita akong Isang Larawan ng Isang Napakagandang Babaeng...Itim Ang kanyang Suot na Gown..Taglay din Niya Ang Itim at Puting Apoy Katulad Ng saakin....
Lumapit ako Kay Zi para Tanongin Kung Sino Ang nasa Litrato...

Zi!!!...Sin- Di ko naNaituloy Ang Sasabihin ko Ng Biglang Dumaing si Nixie na Nasa Likuran ko Nung Tinuro ko Yung Litrato sa Gilid..

Evy!!!...Anong Ginawa mo!!!!!"- Sigaw sakin ni Zi Kaya Nagulat ako...Anong Ginawa ko???Di ko Alam pero Nagkaroon ata ako Ng Phobia the Way na Sisigawan nila ako...

Wala akong Ginawa Zi.."- mahinahon Kong Sabi...Nakita ko Naman si Nixie na Ngumisi Kaya Biglang NagInit Yung Ulo ko..BITCHH!!!

Anong Wala!!!..Kitang kita ko Ang Ginawa mo!!!...Ano bang Problema mo HAHHHH!!!! Bakit ba Ayaw mo sa GirlFriend ko!!!!"- Sigaw nito Kaya Natigilan ako....PROBLEMA??? TSKKK

I did Nothing Zi.."- Mahinahon ko paring Saad.Pero Di Niya Ako pinansin at Inalalayan si Nixie Papalabas Ng Silid....Kaya Tumulo Ang Luha ko..Ganito naba talaga Ang Setting Ng Buhay ko???..Palaging Talo?..Palaging Iniiwan??..Hindi ba ako KapaniPaniwala???...Pinunasan ko Ang Luha ko at Sinundan sila papalabas..

Zi!!!...Tawag ko dito Kaya napaHinto siya..Hindi ako nito Nilingon Kaya magsalita ulit ako...

Kailangan nating MagUsap...Alam mo na Kung saan ako Pupuntahan Zi"- Sabi ko at NagTeleport Papunta sa Fav. Place Naman Nung Bata pa kami..
Ito nalang ata Ang nagAalala kong Lugar Mula Nung lumisan ako dito ehhh...

----------
MagDadalawang Oras na ata akong naghintay dito pero Hindi dumating Ang Kapatid ko Kaya Tumulo Ang Luha ko....Kung Importante ako sa Kapatid ko Mararamdaman Niya na nasasaktan ako at Pupunta siya rito..

Naghintay ako Ng Ilang Oras pero Wala parin...Kahit Alam Kong Hindi siya darating dahil nararamdaman ko na Masaya siya dahil sa GirlFriend Niya....

Kaya Mas Lalo akong nasaktan....Mas Importante siya Kaysa Sakin...*Sigh*

---------------

Nixie's POV

Nandito kami ngayon sa Kwarto ko ngayon at Naglalambingan.. Sinadya ko to para Hindi makaPunta si Zi Kay Evy...

Babe..Okay kana ba ngayun???"- Tanong nito Kaya Ngumiti ako...

Ahhh..Oo!! Pero Bakit Kaya Yun Ginawa ng Kapatid mo Babe???"- Tanong ko dito...

Di ko Alam Babe ehhh....Pasensya na at di kita naprotektahan"- paumanhin nito Kaya Patagong napaNgisi ako....

Hayysttt....Ganito naba siya ka Inlove
Sakin????...Kahit Kapatid Niya ay Kaya niyang Saktan...Hahhahah Kawawang Evy!!!!!Palaging naiiwan..

Babe!!! Siguradong Aawayin na ako nun Babe!!!!"- Sabi ko Kaya Sumeryoso Ang Mukha Niya...

Hindi Yan Mangyayari okay!!"- Sabi nito Kaya Tumango nalang ako...Ano pa Kayang Matandang Gawin para MapagAway silang Dalawa!!!

--------------+----------------

Evy's POV

Tanghali na Ng Naisipan kong Umalis sa Lugar na Yun...Matamlay akong Pumunta sa Gubat Kung saan mayroong Matandang Garden para makapagIsip.....Hindi parin ako Makapaniwala sa Ginawa Ni Zi....Sinigawan Niya ako dahil sa Babaeng Yun...

Inilabas ko Ang White Fire ko, Gumawa ako Ng Maliit na fire Ball..Yung Parang Bala sa Pellet Guns at Pinatamaan Ang Puno...Nakita ko Naman Ang Pagkasira Ng Puno dahil dun...Gumawa Ulit ako Ng Isa pero Kasing laki na Ito Ng Piso at Ginawa Itong Takyan...

Pinalundag lundag ko Ito sa Kamay ko...Paatras ako Ng Paatras...Di ko namalayan na maroon palang Malaking Bato na Nakaharang Kaya NapaUpo ako dun at Mabitawan Ang Bola...

Nang Oras nayun...Nakita Kong NagLalakad sila Zi Sa Halamanan Kung saan Papunta Ang Bola at Natamaan si Nixie dahil Nasa Likod siya Ni Zi....FUCCKKKK!!!!!

Nakita ako ni Zi...Kaya Nilingon Niya si Nixie na Dumadaing sa Sakit....Lumapit ako sa Kanila Para Humingi Ng Tawad Pero Tinulak Lang ako ni Zi....

Zi!!!...Hindi ko sinasadya!!!Sorry!!!"- hinging paumanhin ko...Kaya Nilingon ako nito

Hindi Sinadya!!!??...Huhh.Ano ba Talagang Problema mo sa GirlFriend ko at lagi mo nalang siyang sinasaktan!!!!??HAH.. Palagi nalang!!!"- Sigaw nito at nagTeleport Kasama si Nixie...

Pinigilan ko Ang Sarili ko sa Sobrang Galit na nararamdaman...Bakit ganun!!..Bakit Walang naniniwala sa mga Paliwanag ko?

Hindi ko Alam Kung Papano ako nakaPunta sa Kwarto ko dahil sa Magulong pagIisip ko ngayon...

Humiga nalang ako sa Kama at Umiyak...Ayokong nagAaway kami Ng Kapatid ko... Ayokong may Kinikimkim siyang Galit sakin...
Magiging okay ba kami????Anong gagawin ko??!!?

Wala akong nagawa kundi Umiyak Ng Umiyak hangang sa makatulog ako....

-------+++---------

A/n: Well guysss...Actually Ayaw Kung Masyadong nasasaktan Ang Bisa ko...Nasasaktan din Kasi ako Habang nagTitipa sa Mga Pangyayari ehhh...

Peace!!!!!!See yahh sa Next Update
MUAHHHH!!!!!

The HELL's Killer MachineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon