Chapter 33: The Truth about Her

523 19 1
                                    

Zi/Zicquir's POV

Ilang Taon na rin Ang Lumipas Mula nong huling Pagsasama sama naming lahat..Lalong lalo na si Princess..Sa Aming lahat Kasi siya Ang laging Mawawala..Tsk!Tsk!Tsk..

Mabuti nalang at naisipan Ng matalinong si ako na Bumisita sa Mundo Ng Mga Tao... Kung hindi!!!..diko makikita Ang Kam-... Babaeng Yun ...hahhahah

BTW... I'm Prince  Zicquir Leviston.... My Ability is Blue Fire and Lightning...well Actually Yun Lang Ang Kapangyarihan na Pinapakita ko sa Karamihan...In Short Parang Favorite ko siya... I Own the 2nd Royal Blood which is Ang  Fire of Lightness.....And Im The Handsome Prince of Fire Kingdom...Mayroon akong Kakambal na Babae pero,Wla siya sa Fire Kingdom...++++

Alam Ko Kung Ano Ang nasa Isip Ng Mga Readers ni Author... At Tama kayo!!!! Oo Ang Kakambal ko ay si Evy... Wanna Know why???...Well mahabang Kwento!!

+-------------+FAST FORWARD+-------------+

Pumunta ako sa Kwarto ni Evy para MakaUsap siya....Kumatok ako sa Pinto bago Pumasok sa Loob...at nakita ko siyang nakaUpo sa Sofa habang Umiinom Ng Kape...

Evy....."- Tawag ko sa Kanya Kaya napaTingin siya sakin..

What's your Problem Bro??"- Tanong Niya habang nakatingin Ng diretso sakin.

We want you to ComeBack.. Nanganganib Ang Boung Magic Royal Kingdom pati na rin Ang ating Kaharian!!!"- diretso Kong Sabi sa Kanya...Yun Kasi Ang Dahilan Kong bat ako Biglaang Pumunta rito Kailangan niyang Tangapin Kung Ano Ang nakaTakda para sa Kanya...

Right now??"- takang Tanong niya,.. Kaya napatungo ako..HAYSSSTTT Ako Ang nahihirapan sa Magiging Sitwasyon Ng Kakambal ko...Alam Kong mas Malakas siya sakin.. pero, ako Ang Kapatid Niya..Di ko maiwasang MagAlala....

Okay!!..But I need to do Something Before I Leave Bro!!!...I need to Finish all Those Craps..."- Sabi Niya at NagTeleport na...

--------------

Evy's POV

I know.. Alam niyo na Ang Totoo..Na May Kakambal ako Which is Zi.. Sa Totoo Lang Di ko tunay na Pamilya Ang mga Molquezar..

FLASHBACK

Bata palang ako Mula Nong pumunta ako sa Mundo Ng mga Tao upang magkaroon Ng Mapayapang Buhay...Malayo sa Panganib na dulot Ng Kasamaan....At gusto ko ring   Palakasin Ang aking Kapangyarihan....

Dahil Alam Kong Ako Ang Gagawin nilang Susi sa Tagumpay.. ngunit Sinundan ako Ng Aming Amang Hari... At Naglabas siyang Ng kanyang KapangYarihan...Gusto niyang Mabuhay ako Ng Matiwasay dito sa Mundong Ito....

Nung Oras na Gagamitin na Ni Ama ang kanyang Kapangyarihan upang Gumawa Ng Napakalaking Mansion sa Gitna Ng Kagubatan... Mayroon dumating na MagAsawang Matatanda...

Sinabi nila na Kapag Bumuo kami Ng Bahay dito sa Gubat...Magiging Mapanganib raw at Huhulihin kami...

NagUsap sila Ng aking Ama sa May kalayuan sa akin..At Ilang Min. Lang Ang Lumipas Bumalik na sila na may Seryosong Mukha...

Anak...Sila Ang MagAsawang Molquezar....Sila ay Katulad din natin...Isa Sila sa Mga Naging Estudyante Ng Palasyo.."- Sabi ni Ama.

Oo Apo...at dahil gusto naming makabawi sa Taong Tumulong sa Amin nais naming Tulungan Ang Mahal na Prinsesa hangang sa Maging Malakas ka...."- Ani Naman Ng Matandang Lalaki..

Meron kaming Anak Dito sa Mundong Ito..Sila Ang Mga Molquezar.. Don ka Titira Bilang Kanilang Anak... Sigurado akong Ligtas ka Dun"- Ani Naman Ng Matandang Babae..

The HELL's Killer MachineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon