Chapter 35: New Enemy

468 17 3
                                    

Zi/ Zicquir's POV

NaUna na akong Pumasok sa Portal baka Kasi matagalan kami...Parang Hinihigop Ng Portal Ang Kaluluwa ko Papasok...nakakaHilo...Di Naman ganito kalala kapag sa malapit kalang Pupunta.. Pero dahil Ibang Dimension tong Pinuntahan namin...Siguradong nakakaHilo talaga...

Ilang sandali Lang ay Sumunod na rin si Evy...Well, Hangang ngayon ay nagAalala parin ako para sa kambal ko...Ayokong malagay sa Panganib Ang Buhay niya...Pero Wala kaming magagawa, Tungkulin naming Protectahan Ang Kaharian Kahit Buhay pa namin Ang Magiging kapalit

Ilang Minuto Lang Ang Lumipas bago kami Nakarating sa Magic Royal Kingdom...Tinignan ko si Evy.. Alam Kung Natatakot siya pero di Niya Pinahahalata,...Malakas Ang Kapatid ko Pero..Takot siya sa PagkaBigo....

Proprotektahan ko tong Babaeng toh...Kahit na Anong Mangyari!!!

-----FAST FORWARD-----

Niyaya ko si Evy na MagTeleport Papunta sa Palasyo, Pumayag Naman siya..Nakakapagod Kayang maglakad..
At Alam Kung Nasasabik na sila Mama at Papa na Makitang Muli Ang Kakambal ko....

Nang Sandaling nagkaCast na Kami Ng spell.. Bigla nalang Sumakit Yung Ulo ko Kaya Napatingin si Evy sakin.. Ilang Segundo Lang Ang lumipas ay... Nanlalaki Ang mga Mata ko Ng napahawak din siya sa ulo Niya...

SHITTT!!!..May Mga Kalaban..Kahit na Masakit parin Yung Ulo ko..Agad Kong nilapitan si Evy at Tinago sa Likuran ko...Proprotektahan ko Ang Kapatid ko!!!

Isa Isang Lumabas Ang mga Kalaban sa pinagtataguan nila.... Isa,Dalawa,Pito, labing Anim, halos Magdadalawampo sila....

Gumawa ko Ng Shield para di sila makapasok at Tinulungan si Evy na Nakahawak parin sa kanyang Ulo..Shit!!!Anong nangyari sakanya??

NagCast ako Ng Healing Flowers sa Loob Ng Shield para Magamot si Evy at Nilabas ko muna Ang Gutling(idonno the spelling) Blue Eraser ko bago Lumabas...( Ang Gutling Blue Eraser ay Kayang bumura Ng Kahit ano...Tao, Bagay, hayop, Halimaw, etc. ) Lumapit ako Ng kaunti sa Pinuno nila..

Anong Ginawa mo sa Kapatid ko!!!!Anong Atraso namin sainyo!!?"- Pasigaw na Tanong ko..

Tsskk...Alam mo kasi Prince Zicquir, Hindi Mga Bata Ang Kalaban ninyo!!..Di niyo kami mauuto!!!.. hahhahaha...Kukunin namin Ang Prinsesa.. Sa Ayaw at sa Gusto ninyo... mapapasamin Siya!!Hahhahah"- Sabi nito Kaya napahawak Ang kapit ko sa Baril ko..

Gago ka...Akala niyo ba hahayaan ko kayu na makuha Ang Kapatid ko!!!!Manigas kayu!!!!"- Sabi ko Sabay PinaUlan sila Ng Bala...

May KungAno silang Tinira sakin at Biglang Umusok Kaya Nanlalaki Ang mga Mata ko...SI EVY!!!! Dali Dali Kong Pinuntahan Ang Shield Kung saan naruroon si Evy...Nabuhayan ako Ng Loob Ng Nandun Lang siya at Nahimasmasan nah...

May Hawak siyang Itim na Papel Kaya Kinuha ko Ito at Binasa....

May Traydor sa Loob Ng Palasyo,
Siya Ang Magdadala sa Prinsesa ninyo sa Kadiliman...
Isang Making Hakbang na Gagawin ninyo..Mapupunta sa Amin Ang PinakaIniingat ingatan niyo...

Walang tatraydor sa Loob Ng Palasyo...Lahat nang Naroon ay Nanumpa ng pagiging Tapat sa Aming Amang Hari...

Pinatayo ko na si Evy bago kami nagTeleport Papunta sa Palasyo....
At Isang Malaking Handaan ang Bumungad sa Amin sa Loob...Kitang kita ko Ang Pagkamangha Ng Kapatid ko ...hahhahahha
Lumapit namn sa Amin si Ama at Ina...Niyakap nila kaming Pareho....

Mabuti't Ligtas kayung nakaUwi Mga Anak ko"- Sabi ni Mama...

Maligayang Pagbabalik Princess Xyhevy Hell Sylorine Leviston!!!!!"- May PagMamalaking Bati Ni Ama Kay Evy......Niyakap Naman ako ni Ama
Salamat at Nakabalik kayu Ng Ligtas Anak..

Sa Lahat Ng Narito!!!...Masaya nating IpagDiwang Ang PagkaBuo Ng Boung Kaharian!!!....Maligayang Pagbabalik sa ating Mahal na Prinsipe at Prinsesa!!!!!!...

Nagpalakpakan Ang Lahat.. Nasisiyahan dahil sa Pagbabalik Ng Prinsesa at Tagumpay sa Misyon Ng Prinsipe....

-----------+-----------

SomeOnes POV

Sige Magsaya Lang Kayu!!!...Malapit ng Mabuo Ang Plano kong Pagpapabagsak sa Inyo..Humanda ka Xyhevy!!!!!! Gagawin Kung Empyerno Ang Buhay mo dito!!!!!!!

-------++++-------

A/n: Ohhh Ayan Mga Pepsss....May bago nanamang Kaaway...Sino Ito???
Anong kailangan nito???...
Anong Mangyayari sa Buhay Ni Evy???

ABANGAN SA SUSUNOD NA SABADO!!
ZOKEEE!!! BUKAS PALA...

The HELL's Killer MachineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon