Chapter 43: Jealousy

281 13 1
                                    

Demon's POV

Ayoko sayo Prince Demon para sa Kapatid ko!!!!!

Ayoko sayo Prince Demon para sa Kapatid ko!!!

Ayoko sayo Prince Demon para sa Kapatid ko!!!

Ayoko sayo Prince Demon para sa Kapatid ko!!!

Napasimangot nalang ako dahil Sa sinabi nito at Yumakap Sa Likod no Evy....

Pero Shit!!!!...The Hell!!!..Sa Gwapo Kong to???aayawan nila ako???..And Also I didn't Expect na ganito kaChildish Ang kapatid ni Evy...Ang Silence Prince Sa M.R.Kingdom??

Lalong nagIba Ang Mukha ni Prince Zicquir ng Yakapin ko si Evy....haaha Padabog itong Bumalik Sa Loob ng Kwarto Niya at Pabagsak na sinara Ang Pinto..

Napatawa nalang ako at nagteleport habang yakap yakap ko parin si Evy papunta sa Kwarto ko. Mainis nga ang babaing tohh
*smirks*

"My Queen,Can we continue our Moment that has been disturb by your Twin Brother??"- Nakangising bulong ko sa Tainga niya.

Nagulat naman siya at biglang bumitaw sakin at akmang lalabas pero nilagyan ko ng Shield and boung kwrto saka siya nilapitan...

H-Hey Demon..S-top that Nonsense!!!"- Natawa nalang ako sa tuno ng pananalita niya at nilapitan siyang muli at saka niyakap..

Just kidding!!.My Queen, Lets just  sleep together and get some Sleep..It will be a Big day tommorow because, we will having a preparation for our Wedding"- Natatawang sabi ko at dinala siya sa kama at Ihiniga siya dun..Tinabihan ko naman siya agad at muling niyakap.

GAGU!!!!! sabi nito at inalis ang yakap ko sa kanya...pero niyakap ko parin siyang muli hhehee

(A/n: Mukhang nakakadami kanang yakap ahhh?)

Tsk..tumahimik ka jan Author Matutulog na kami ng Reyna ko!!!!

(A/n: Oo na...Sorry naman nohhh)

Sige na Author Ipagpatuloy mo na  ang pagSusulat at matutulog na kami..GOODNIGHT!!! •_-

------------------

Steven POV

Andito parin kami sa Mundo ng Mahika..Nagsasagawa ng Plano upang mabawi si Evy at Ziquir mula sa Kalaban..Naaalala ko pa ang Pangyayari nung biglang dumating si Evy kasama ang kalaban..Para naging Jelatin yung mga Binti ko habang nakatingin sa mga mata ni Evy na parang Kontrolado na ng kalaban..

Pero napalitan yun ng galit dahil sa Sinabi ng kalaban sa amin na pagpapakasal nila ng kapatid ko... Galit ako Kahit na di ako tunay na kapatid ni Evy...bilang isang kuya Ayoko sa lalaking yun tssskkk...
Pero Dahil narin sa nalaman namin agad naming binago ang plano...

Magsasalita na sana Ang Hari ng biglang may narinig akong tinig mula sa Utak ko...huhhhh?? 
"Ako ito si Ziquir!!!!!!" kaya Nagkatinginan kaming lahat...
"TELEPATHY"

"Nandito ako ngayun sa Teritoryo ng kalaban kasama ko si Evy at Ang Prinsipe ng kaharian na ito"...
Naguguluhan naman kami dahil sa sinabi ni Zi...

Biglang winasiwas ng Hari ang kanyang Kamay at nilagyan ng Barrier ang paligid saka nagSalita..

Anak Kamusta ka jan??Di kaba nila sinaktan...Ang kapatid mo???Kontrolado parin ba nila sya???"- sunod sunod na tanong ng hari.

"Okay lng po kami dito...tska nalaman ko pong kaya nila ako kinuha dahil sa abilidad kung makaUsap kami gaya nito...NapagAlaman ko din na hindi nakontrol ng kalaban si Evy...palabas lang iyon para Makita ng Tunay na kalaban"- Mahabang paliwanag nito kaya nakahinga kami ng maluwag...Pero tunay na kalaban???...So may Ibang kalaban???

Sumeryoso ang lahat...at si Akiro naman ang nagsalita.

So ang dapat lng gawin ay mapanggap hanggang sa matapos ang kalaban????-Akiro

"Oo kuya....Siya nga pala...Si Evy Ipapakasal kay Demon!!!!tsk"-Inis na sabi nito.

"Alam ko Ziquir...Matagal na iyang napagdesisyonan mula pa nung ipinanganak si Evy dahil sa Dugong Dumadaloy sa kanya..
Kailangan din nila si Evy"-Sabi ng Hari kaya napatingin ang lahat sa kanya.Napasimangot nalang si Stevan hhhaaha....


"Papano bayan Bro yung Gf mo tali na pala simula pagkabata hahhaha!!!!!"-natatawang sabi ni Rixx kaya sinamaan siya ng tingin ni Stevan.


"TSK!!Matagal ko ng alam yun.. Ulol...Kaya ko ginawang Gf si Evy dahil Nararamdaman ko si Demon na Nakamasid sa kanya sa Mundo ng mga tao...Trip kong Inisin ang Gagu"- Sabi niya. Demon sino yun??

Sinong Demon????-Sabay sabay naming tanong kay Stevan.

"Prince Demon Clark Hellfort siya ang Prinsipe ng mga Black Mages..Tatlo ang uri ng kanyang kapangyarihan...Nakabilang siya sa mga Celestial User Katulad natin...Tulad ni Evy may Itim na mahika din sa kaloob looban niya..
BAGAY SILA!!"-Paliwanag niya.

Ano ba naman yan Bro!!!...akala ko may eksenang sisigaw ka ng "ITIGIL ANG KASAL!!!!" pero lumalabas na alam mo pala..Tsk" inis na saad ni Klar sa kanya..

Andami naming pinagUsapan hangang sa Nagpaalam na si Zi at Nawala na ang Boses niya sa mga Isipan namin..Kya ipinagpatuloy na namin ang pagsagawa ng bagong plano..

---------------------------

The HELL's Killer MachineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon