Evy's POV
Dahil sa UmaApaw na Katamaran,... Naisipan ko nalang na Magteleport Papunta sa Opisina Ng Ugok..at sa Isang Kisap Mata Nasa Opisina na ako at Nasa Harap ko Lang Ang Ugok.
Napansin Ko Ang PagkaGulat nito at Titig na Titig sakin...Ano nanaman Kaya Ang Iniisip nito.. Binasa ko ang
Laman Ng Isipan Niya..well I can do it Dude....Kapag NagkaTuluyan kami..
Ano Kayang Itsura Ng Mga Anak namin????
Hehehehe...Owww SHITTT!! STOP IT MINED!!!!
Grrrrr....But Ano nga ba????
NapaNgisi nalang ako sa Isip ko dahil sa Iniisip nito..Di ko Alam na May Pagnanasa pala tong Gagung to sakin..
Well..They would be Awesome.. *Smirks*..And BTW Make sure that no One can Hear your Thoughts Men..."- nakaNgising Sabi ko Kaya Bigla Itong Natigilan at Nanlalaki Ang Mata.....
HAHHAHA...Tawa Ko???Lalo namang Nanlalaki Ang Mga Mata nito...Anong Kayang Problema nito????
The Queen of M.R. Kingdom Can Smile???...CUTE..."- tulalang Sabi nito..TSSSKK....
I'm Not Cute!!..I'm GORGEOUS!!!!"- Sarcastic Kung Sabi Kaya Nanlalaki nanaman Ang Mata nito.....
D-did I Say it L-loud????"- Takang Tanong nito Kaya NapaRoll Eyes nalang ako...
Yes You Do Idiot!!!..Di ko Alam na May Gusto ka pala sakin *smirks*.."- Sabi ko at Naglakad Papunta at Umupo sa Swivel Chair Niya..Namula Naman Ito Dahil sa Sinabi ko...TSKK parang Bakla Zezzz....
------------
Ilang Minuto na Rin akong nakaUpo dito pero Ang Ugok ay Nakatayo lang habang NaTulala Lang sa Harap ko...Saan Ano nanaman Kaya Ang Iniisip nito???
Pero Kanina ko pa nararamdaman na may Nakikinig sa Amin..Dahil nararamdaman Kong may Ibang pang Humihinga sa Kwarto nato maliban samin...at di ako tanga para di makilala Kung Sino Ito...Basi sa Presenya nito Alam Kong si Nixie Ang Nakikinig sa amin... TSKK!!!..Mukang may Traydor dito sa Kaharian Ng Ugok ahhhh..
Base in my Observation..Parang may nakaLagay na Device sa Damit Ng Lalaking Ito na Parang microphone..
Which is Kaya nilang makinig sa PagUusapan namin kahit Wala sila dito..Nyahhhh!!!!...Tatayo kalang ba Jan O baka Nakalimutan mo Ang PagUusapan natin.."- Sabi ko Kay Demon Kaya Napalingon Ito sa akin at Tumikhim...
MagSasalita na sana Siya sa Ng Bigla akong nagCast Ng Spell at Pinalibutan kami Ng Sound Proof na Barrier.....
Shittt!!!...What The!!!!...."- Gulat na Sabi nito....Hmmmm NapaNgisi nalang ako dahil sa Naisip ko...Para narin makabawi ako Kay Nixie landi...
Tumayo ako at Unti Unti Lumapit Kay Demon..Napalunok Naman Ito at NapaAtras..HAHAHHA!!...Lumapit ulit ako at Halos Isang Dakal nalang Ang pagitan namin....Pinulupot ko Ang Kamay ko sa Batok Niya Kaya mas Lalo Itong NapaLunok..
W-what are you d-doing...E-Evy!!!..FUCK SHIIITTTTT!!!!"- Natawa nalang ako dahil sa pagkaUtal nito..
Why Stammering Baby???"- Seductive na Sabi ko at Unti Unting Binaba Ang Kamay ko sa may DibDib Niya...HAHHAHA
SHIITTTT!!!Evy S-Stop it!!!!...Or Else!!!"- Gigil sa Sabi nito Kaya may Lalo akong NapaNgisi.
Di ko pinahalata na Hinahanap ko Ang Mikropono sa Damit nito baka magtaka patung Lalaking to Ng Magtanong..Edi Buking ako..TSKKKK
Inilapit ko Ang Mukha ko sa may Tenga Niya bago nagsalita...Didn't you say Earlier If Anong Mukha Ng Magiging Anak natin kapag Tayo Ng nagKatuluyan.. What if Gawin natin ngayon??..."- Nakangisi Kong Sabi sa Kanya habang Hinahanap parin Ang Device TSKKK... Asan na ba Kasi Yun.
Don't make me Turn on Baby...You Will Regret it..."- Sabi nito saka Pinulupot Ang Kamay Niya sa Beywang ko at nilapit Ng tuluyan sa Kanya TSKKK....Ang landi Ng Baklang tohhh
May nakapa ako mula sa Likod Ng Kwelyo Ni Demon...GOTCHA!!!!!!.. NapaNgisi nalang ako at Sinira Ito...Maliit Lang Kasi siya Kaya Madaling Masira....
Humiwalay na ako Kay Demon Kaya NagIba Ang Aura Niya...HAHHAHA BITIN????
May Nakikinig sa atin.....which is your GirlFriend.."- Parang Wala Lang na Sabi ko at pinakita Ang Device sa Kwarto kanya...Kaya Sumeryoso Ang Mukha Niya....
By the Way...Ano Ang Plano mo Baby???"-nakangising Tanong ko dito Kaya Namula nanaman Ito.... hahhah
Laos yaByng Serious Face ninyo pag Ako na Ang MagSasalita...Lumapit siya sakin at Inakbayan ako bago sinabi ang Plano Niya...------------
Nixie's POV
Mula Nong Pumasok si Clark or Demon sa Loob Agad akong Pumunta sa Monitoring room ko sa Kwarto para makinig sa PagUusapan nila Ng Malanding Evy nayon gamit Ang Mikropono na nilagay ko sa Kwelyo nito.....
Dinig na Dinig ko Ang Tawa Ng Malandi....BITCHHH!!!!
The Queen of M.R. Kingdom Can Smile???...CUTE..."-Dinig Kong Sabi ni Clark Kaya napaKunot Ang Noo ko...
I'm Not Cute!!..I'm GORGEOUS!!!!"- Sabi Naman ni Evy landi Kaya Napakuyom ako Ng kamao...Ang landi talaga.
D-did I Say it L-loud????"- Dinig Kong Sabi ni Clark...FUCKK!!!.
You Do Idiot!!!..Di ko Alam na May Gusto ka pala sakin....."- Sabi Ng Malandi....Pinipigilan ko Ang sarili ko na Sugurin Ang Malanding iyon...Balak niyang agawin sakin Ang Boyfriend ko!!!!!
Ilang Minuto ding naging Tahimik Ang Paligid...Walang nagsalita sa kanila...SHITT!!!ANONG GINAGAWA NLA!!!!!!
Nyahhhh!!!!...Tatayo kalang ba Jan O baka Nakalimutan mo Ang PagUusapan natin.."- Sabi ni Evy Kaya Naging Alerto ako..
Shittt!!!...What The!!!!...."-Dinig Kung Mura Ni Clark sa Kabilang Linya...
W-what are you d-doing...E-Evy!!!..FUCK SHIIITTTTT!!!!"-Mura at PaUtal naSabi Ni Clark Kaya napatayo ako....BWESIT na Malanding Yun...
Why Stammering Baby???"- Malanding Tanung Ni Evy...GRRRRR
SHIITTTT!!!Evy S-Stop it!!!!...Or Else!!!"- FUCKKK!!!Inaakit Niya Ang Boyfriend ko....Sabi na ngaba.. NASA Loob Ang Kulo Ng Babaeng yan
Didn't you say Earlier If Anong Mukha Ng Magiging Anak natin kapag Tayo Ng nagKatuluyan.. What if Gawin natin ngayon??..."- Napatulala ako dahil sa Marinig ko...Sinabi Yun Ni Clark...NO WAYYYY!!!!..He's Mine
Don't make me Turn on Baby...You Will Regret it..."- Dinig Kong Sabi ni Clark....Ang Malanding Yun!!..PAPATAYIN KO SIYA!!!!
Yun na Ang Huling nadinig ko at Bigla nalang Nawala Ang Tunog SHITTT!!!!....Nasira ba Ang Device???....FUCK SHITT!!!!
Inis Kung Nilapag Ang HeadPhones At nagTeleport Papunta sa Mansion Ng aking Mga Magulang...Kailangan tong Malaman Ni Papa...SMIRKSSSSS
-----------
A/n: Owssss.... Yan tapos nanaman ako sa Chapter NATO...Sorry Kung Medyo Malandi Ang Dating Ng Part NATO...Mianhae Minna❤❤❤...
BTW Hmmm....I Accept Early Suggestion about my Next UpComming Story... Just Comment Down your Suggestion THANKSSSS..MUAHHHHHH💕😘
BINABASA MO ANG
The HELL's Killer Machine
Action"Being To Good will Pull you Down" that's the Lesson that she Learn from her Mistakes.. Don't Trust too much even in your Own Family,..that's what She Choose to do. And... NEVER!! Love Someone. She's Xyhevy Hell Mozquezar. The Heartless Killer Machi...