Chapter 34: Before Leaving

477 18 0
                                    

***CONTINUTION***

Nandito na ako ngayun sa Harap Ng Gate sa Mansion Ng Mga Molquezar..Medyo masama Ang Pakiramdam ko dito ahhhhhh... Parang may Ibang Presensya akong nararamdaman....Hayyssttt I know Illusyon Lang tohhh..dahil Sa kaba ko,
Huminga muna ako Ng Malalim bago Humarap sa Monitor..

Xyhevy Molquezar4..( 4 dahil ika Apat ako sa Magkakapatid )bago pa man Bumukas Ang Gate...May Nakita na akong Daloy Ng Dugo Mula sa loob...at Ng Bumukas Ang Malaking Gate... Nanlalaki Ang mga Mata ko sa Makikita ko....

Lalos mapuno na Ng Dugo Ang Paligid... May Mga Maids,Butlers na Patay... May Mga BodyGuards na NakikipagBarilan sa Mga Black Mages...Oo,Mga Black Mages...nandito Ang mga Black Mages...

Sigurado akong Kilala na akong Ng Mga Kalaban..Kaya sila Pumunta sa Mundong Ito..SHITTTT

Nakita ko si Kuya Steven na NakikipagBarilan din...Marami na rin siyang Sugat sa katawan... Ngunit nakikipaglaban parin Siya...

Natigilan ako Ng Makita Sila Mama,Klar at Klarx...na Nakahandusay  sa LUpa.....Kaya NagInit na Ang Dugo ko...

Nilapitan ko si Kuya Steven at Tinirahan Ng Black Fire Ang Kalaban...Nanlalaki Naman Ang mga Mata Ni Kuya....

Papanong!!!!!An-- Di Niya na naituloy ANG Sasabihin Niya dahil Mayroon na namang Mga Kalaban..... Agad ko silang Tinira Ng Fire Blades.....

Kuya Run!!!!...Ilayo mo rito sila Mama!!!"- Sabi ko Kaya Umalis na Siya at Kinuha sila Mom...

Sa sandaling Iyon ay Lumabas na Ang Pinuno Ng Kalaban..Isa Ito Black Fire Mage..Kung saan Kaya Niyong Higupin Ang Apoy...

NapaNgisi nalang ako... Hayyyyssttt akala nila Siguro ay ibat ibang Apoy Lang Ang Kaya Kong Gawin..

Tinira Niya ako Ng Itim na Apoy..Kung saan Kaya Niyong Sunugin Pati Ang Kaluluwa mo..

Kaya Lumipad ako at Lumayo Ng Kunti sa Kalaban.... Bago ko nilabas Ang Ice Turnado ko.... At niLock Yun sa Kanya Kaya Nagmamadali Itong Umalis Kasama Ang Kampon Niya.....Tskkk!!!! Kahit saan siya magPunta Susundan at Susundan siya nito...

Bumaba na ako at Pinuntahan sila Kuya...Nilapitan ko sila dahil Umiiyak Ang mga Ito... Gising na sila Klar at Klarx... Pero si Mama...Hindi Kaya napaIyak din ako....Kinapa ko Ang Sugat Niya Upang Subukang Gamutin pero Hindi...Dumating na Ang Mga Ambulansya at Dinala na sa Hospital si Mom....

Bakit di ko siya magamot!!!!"- takang tanung ko sa aking Sarili...

Sumakay kami sa Kotse ni Kuya para sumunod Dun....Ginamit ko narin Ng Sugat Nila Kuya... Kaya nagtataka ako Kung Bakit Hindi Gumana Ang Kapangyarihan ko Kay Mama..

Pano mo Ginawa Yun??"- seryosong tanung Ni Kuya Sakin...Kaya natigilan ako..

Haysttt....Sabi ko nalang at Kwenento sa kanila Ang Lahat lahat....Kaya naliwangan na sila ngayun.... Kwenento ko Rin sa kanila Ang Tungkol sa Ugali Ni Chessa Kaya magalit Ang mga Ito...

naiKwento ko Rin Ang Pati  Sa Mga Kompanyang pagAari ko....

ANO!!!!!!S-sayo Ang K-Ompanya nayun!!!!!!!"- Nauutal na Tanung Ni Kuya Steven..

Pero Papano???Diba Matagal na Ang Kompanya na Yun??..Noon pa Yun siguro Nung Bata kapa.."- tanung Ni Kuya Klar.

Oo Matagal na.... Pero Mula Nung Napunta ako dito... Agad Kung Pinagawa Ang Kompanyang iyon... Gumawa ako Ng Mga Pera, kayamanan,Alahas at Iba pa gamit Ang Kapangyarihan ko....Hahahha"- Sabi ko nalang.

At Ang Lahat Ng Yun ay Ibibigay ko sa Inyo... Ang mga Kompanya ko, Ari Arian ko..lahat Lahat!!! Wag kayung magAlala Tulungan kayo nila Kuya Akiro sa Pagmamanage Ng Kompanya....

Sabi ko at nagTeleport na pauwi sa Bahay...Pumunta ako sa likod ng Mansion dahil alam Kung Hinihintay na ako nila Zi dun...... Dun ko Kasi nilagay Ang Lagusan pabalik sa Magic Royal Kingdom.

Lumapit ako sa kanila Kaya Napatingin sila sakin at Ngumiti.... Halata sa Mga ngiti nila ang Lungkot......

Binuksan ko na ang Portal...Unang pumasok si Zi.....Bago pa mn ako Pumasok...Nginitian ko muna sila...

BABALIK AKO!!!!!!!Hintayin ninyo ako"- Sabi ko at tuluyan Ng Pumasok sa Portal.

-------+--------

A/n: Hello Guys.... Missyah Already Kaya UUpdate Nanaman ako.. hahahah

BTW..Dahil Birthday ko ngayon..which is Dec. 10...Hmmmmppp I Owe you All 3 Update... Hahahahah
Thank you!!!!!!

The HELL's Killer MachineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon