Stevan's POVBigla siyang Tumayo at Lumapit sakin..LETS GO!!!"-Sabi niya na ipinagtataka ko.
Huhhh?Where are we Going??"-Takang tanong ko Kaya Humarap siya sakin.
Sa Mundo ko!!.."-Maikling Sabi niya at sabay Smirk..SHIT Kinikilabutan Naman ako sa Babaeng tohh..zezzz
Bumaba na kami at Sumakay sa Sasakyan ko... Well siya na ngayon ang nasa Driver's Seat.... Di ko kasi Alam Kung San kami Pupunta....
----------------
Pinatakbo niya ng Sobrang Bilis ang Sasakyan Kaya napakapit ako sa Upuan ko...SH*T Demonyo nga Naman...
Ilang Oras na ang Lumipas bago niya ihininto ang Sasakyan Kaya tumingin ako sa Labas bago Bumaba... May Isang Simpleng Bahay dito PagIsahang Pamilya ata tohhh...Wait!!!!
ITATANAN MO BA AKO????!?..Biglang Sabi ko Kaya natigilan siya at nakakunot noong tumingin sakin... hahaha...
Just Kidding!!... hahaha Sabi ko nalang hmmp..
Pumasok siya sa Gate.. Ngayon ko Lang napansin na Nagiisa Lang sa Lugar Nato ang Bahay...COOL Himinto siya sa may Pinto Kaya Himinto din ako.
BE READY!!!"- nakangising Sabi niya sakin Kaya Ihinanda ko ang sarili ko kahit Di ko Alam Kong and ang mangyayari...
Pero Di Kaya May Balak siyang Gahasain ako???..Be Ready daw ehhh!!...Sounds interesting *smirks*
Pagbukas niya sa Pinto Biglang may Nagtapon sakin ng Napakaraming Daggers.. Ilag Lang ako ng Ilag at Alam Kung may Lason ang mga Ito.Lalakad na Sana ako dahil akala ko Tapos na pero May Nagtapon ng Doble at sandamakmak na Patalim... May katana na Papalapit sakin Kaya sinalo ko Ito at Ginamit Panangga...
Tinignan ko Naman si Veve at Laking Gulat ko nahh...Nakatayo Lang siya ng Diretso habang iniiwasan ang mga Patalim..
Ng Matapos nahhh.. naglakad si Veve sa may Kusina at Sabay sabing Ready for the Level 2.. Sabi niya at Ipinalabas ang FirAck Blade niya..(Fire na Itim) Kaya Pinalabas ko rin ang Fire Sword ko....
Sakto Naman na Biglang nagIba ang Setting ng Kusina at naging Isang Battle Field...Ano bang nangyayari dito hahhhh!!!???...tanong ko sa kanya pero Nginisihan niya Lang ako...zezzz
Lalapitan ko Sana siya ng Biglang Tumunog ang Lupa at Iniluwa Don ang Isang napakalaking Hammer Head Bull!!!!....
it's ShowTime!!!!...Sigaw ni Veve at Tumalon saka Pinaulanan ng FirAck ang Bull....Tutulungan ko Sana siya ng May Isa pang Bull na Umatake sakin...
No Choice kundi labanan...Hoiiiii GF!!!!...Sigaw ko Kay Veve Kaya tinignan niya ako.
What"- emotionless niyang Sabi. Hayysstt tong Babaeng tohhhh.
Dapat nagdadate tayo Ngayon ehhhh..Ano ba yan!!!!"- padabog Kong Sabi Sabay inis na Inatake ang Bull.
Hahahaha.... Ang Boring ng Date natin ehhhh... I want something Deadly... Darling!!!**wink**"-nakangising sabi niya at Tinapos ang Bull... Kaya Yun din ang Ginawa ko.
Ng Matapos nilapitan ko na siya... Ano!!! Meron pa bang Kalaban???..."-tanong para makahanda hhahahhah...
Hmmm... Madami pa pero.. Ang Boring...Bar nalang tayo, I want to drink..Bihis Lang ako"- Sabi niya saka Umalis.
Umupo nalang ako sa Sofa habang naghihintay sa kanya.. Ilang sandali Lang Dumating na siya suot Ang Isang Black Sando na may nakatatak na Demon Bitch at Isang Leather Jacket... NakaBlack Pants din siya..
Bilib na talaga ako sa Babaeng tohhh... NapakaGanda niya pero Di siya katulad ng Iba na Nagsusuot na ng mga Kinulang na Tela....hahahaha. simple Lang siya..She has her own Style sa Lahat ng Bagay...
Umalis na kami sa Bagay natin at nagdrive papunta sa Bar na PagmamayAri ko.... Hhahahhah
Nauna siyang Pumasok at Pumunta sa may Bartender Kaya sinundan ko siya.You know my Drinks Bro..."- Sabi ko sa Baguhang Bartender.
Right a way Sir!!"-sabi Niya at tumingin Kay Veve Kaya napakunot ang Noo ko.
And What's your Order Ms. Gorgeous?"- nakangiting tanong Niya Kay Veve...Grrrrr
Bargylus wine"-nakaPoker face na Sagot ni Veve Kaya napangiti ako..pero Wait.....WHAT!!!!!!!!
B-bargylus w-ine!!!...That's the M-most Dangerous wine... All Over The World!!!!! For Hellish Sake!!!!
Ma'am...We don't have B-Bargylus wine..It's Prohibited..in any Market"- Kinakabahang Sabi ng Bartender.
Yeahhh He's Right Baby!!.."-pagsang-ayon ko at Tumingin sa Bartender..One Vodka for the Lady.
Okay Sir!!!...."-sabi nito at Umalis nahhh.
***BLAGGGG*** Hey!!... Why did you do that!!!"- inis na tanong ko Kay Veve Ng Batukan Niya ako sa Ulo.
I don't like Vodka..So Girly Drink"-nakaPoker face niyang sabi Kaya nanlalaki ang kga Mata ko..GIRLY DRINK!!!!THE F****
Let's go Home..My BargylusW is Waiting for me"-nakangisi niyang Saad...
Wala along nagawa kundi ang Sumunod sa Kanya.Pinagbuksan ko siya ng pinto at Nagmaneho pauwi ng Mansion.
Ilang Minuting Lumipas habang nasa Byahe Napansin Kong Seryoso ang Mukha ni Veve at Nakatingin sa Side Mirror.
Heyy!!.Are you okay???"- nagAalala Kong tanong.
Yes I am.. just Drive!!"-sabi Niya at Sabay hawak sa ZiroWatch Niya at naglabas Ito ng Zitro Guns na siya Mismo ang Gumawa..
(Look at the Pic. Below)
👇👇👇👇👇👇👇👇👇Hoii Teka!!!..Anong Gagawin mo Jan???"-Takang Tanong ko at Tumingin sa Side Mirror ko..SHIT!!!!!!
May mga Black Mage na Humahabol samin.***TO BE CONTINUED***
BINABASA MO ANG
The HELL's Killer Machine
Action"Being To Good will Pull you Down" that's the Lesson that she Learn from her Mistakes.. Don't Trust too much even in your Own Family,..that's what She Choose to do. And... NEVER!! Love Someone. She's Xyhevy Hell Mozquezar. The Heartless Killer Machi...