Evy's POV
Tinignan ko silang lahat....at Binalibag Ang Isang Upuan sa may Kanan ko Kaya Nagulat silang Lahat maliban sa Amin ni Stevan....
Nagsasalita na sana si Prof ng Biglang umiksena Ang Pabida....
Well..Well.. bumalik ka pa talaga hahh!!!!...Tsaka Ang lakas din Naman ng loob mo nohh!!!! Talagang Sinira mo pa Yung Pinto!!!!!!Hoyy di Porke Kapatid ka ng Boyfriend ko Sasantohin na kita!!!!... Ako Ang may Ari ng Skwelahan NATO Kaya MagAyos ayos kahhhh!!!!!!!"-Sigaw Niya sakin... Pfffft Fool Stupid Bitch.
And???.....PaInocente Kong tanong.
IKAW!!!!!!!"- sigaw Niya at Nilapitan ako saka Niya hinila Ang Buhok ko.....Pinabayaan ko Lang siya.. Tatayu na sana si Stevan pero Pinigilan ko siya Kaya Wala siyang nagawa....
You BITCHH!!!!...IpapaKick Out kita dito!!!Sigaw Niya parin habang patuloy na Hinihila Ang Buhok ko....
Aawat na din Sana sila Klar at Klarx pero Humarang Ang mga Kaklase namin...Hinila Niya ang Kamay ko Kung saan ako may Sugat Kaya napangiwi ako dahil sa Sakit..BITCHH
Naramdaman Kong umaagos Ang Dugo Mula dun Kaya Natigilan ako...
Sinipa ko Ang kamay Niya para mabitawan Niya ako at nagtagumpay Naman...Nanghihina akong Naglakad pabalik sa Upuan ko... Ng Bigla akong Tinulak ni Chessa sa Lamesa Kung saan Matanaan Naman Ang Sugat ko sa May Tiyan..... FUCKKK!!!!..
Tumayo na talaga si Stevan at Tinulungan akong Tumayo... Aatakehin pa Sana ako ni Chessa ng Biglang Tinulak siya ni Stevan...
Napahawak ako sa Kumikirot Kung Tiyan at Patagong Ginagamot Ito pero Wala parin... Hindi pa nawawala Ang Bisa ng Nullifying Spell sa katawan ko.... Kaya madali akong manghina.. dagdag mo pa ng mga dugong nawala sakin.
Tatayo na sana ako ng Makita ko Ang sahig na Maraming Dugo Kaya... kinapa ko ang Sugat ko... The H*CK Bumukang Muli Ang Sugat ko...
Napatayo ako ng may tumulong sakin.. Tinignan ko Ito at NapaPoker face sa mga Mukhang Nakita ko...
What Are you Doing"-flat Kong sabi sa Biological Brother ko...
Kami dapat Ang Magtatanong niyan sayu!!!..Anong Ginagawa mo at nagkasugat ka ng Ganyan??"- Sigaw sakin ni Kuya Klar at May Tinawagan Naman si Kuya Klarx
Your Curious about me now?!HUH!!!"-Pangiinis ko sa kanila...Hinigpitan ni Kuya Klar Ang PagkakaHawak sakin at pinnlakihan ako ng mata..TSKK as if I'm Scared dude!!!.
Heyyy!!!!Bro...Let my Girl Go!!!! SINO BA KAYO HAHHH!!!!!!"- Inis na Sigaw ni Stevan habang namumula sa Galit ng makitang nakahawak sila Kuya Klar sa Kamay ko... Pfffttt
We're her Brothers...At BTW ayaw naming magkaroon ng Boyfriend Ang Kapatid namin!!!"- Sabi ni Kuya Klarx Kaya Medyo nagInit Yung Ulo ko... Tskkk pagkatapos nila akong Palayasin!!!!...WOW MAGIC!!!
TSKKK!!!..Ano ako Bata!!!Madaling Utuin!!! Kilala ko Ang mga Kapatid ni Evy!!!!"- nakangising Sabi ni Stevan...
Ang Ingayy nila Promise!!!..Inis Kung Inalis Ang pagkakaalalay nila at Naglakad palabas ng classroom... Di ko pa Nahahawakan Ang Doorknob ay bumukas na Ito at Iniluwa Ang Isang taong nakaKunot nuong nakatingin sakin..
E-EVY!!!!!Anong nangyari sayu!!! Bat may Sugat ka!!!!Who did this to you!!!!!"- Galit na Tanong ni Kuya Steven..Yes,si Kuya TSKKK..
TSKKK....di ko siya sinagot at Nilampasan nalang siya saka Naglakad papalayo..Di pa ako nakakalayo ng Bigla Niya akong Buhatin...
Ano bang Problema mo hahh!!!!"-galit Kong Sigaw sa kanya...pero di Niya ako sinagot at patuloy Lang sa paglalakad hangang sa makarating kami sa Clinic Nakita ko ding nakasunod sila Stevan...Agad Niya akong Pinaupo sa Higaan at Umupo sa tabi ko...
Evy!?..Birthday ni Mama ngayon.. Gusto ka niyang Makita dun.. at saka kaylangan mo ng Umuwi sa Bahay"- mahinang Sabi Niya pero dining ko padin....so They want me to go Home?? TSKKKK...as If!!
NO!!!!"- flat Kung Sabi At Tatayo na sana kahit Ginagamot niya pa Ang mga Sugat ko..Natigilan Naman siya dahil sa sagut ko at Dumuko....
We've Miss you alot !!!!..Please,Evy Go Home!!!!"- humihikbing Sabi Niya na nagpatigil sa Mundo ko....
TO BE CONTINUED
BINABASA MO ANG
The HELL's Killer Machine
Action"Being To Good will Pull you Down" that's the Lesson that she Learn from her Mistakes.. Don't Trust too much even in your Own Family,..that's what She Choose to do. And... NEVER!! Love Someone. She's Xyhevy Hell Mozquezar. The Heartless Killer Machi...