Chương 3
Edit: Qing Yun
Đối diện với người nọ vài giây, Đinh Cửu Cửu bắt đầu lúng túng.
Cô muốn xoay người bỏ chạy.
--
Thật ra lúc trước nói cho Lý Khiếu Kiệt chỉ có một nửa. Cô và Lâm Yến Thanh xác thật quen nhau ở lớp tán thủ.
Chẳng qua ngày quen nhau đó, Lâm Yến Thanh là đi học, còn cô thì mang cơm cho mẹ.
(Tán thủ là võ chiến đấu tay không tự do ra đời ở Trung Quốc chú trọng vào các dạng chiến đấu tự do thực tế, đòi hỏi sự thành thạo các kỹ thuật võ thuật Trung Hoa (còn gọi là kungfu). Bản thân môn tán thủ lại được phân chia ra 3 dạng:Tán thủ Thể thao (Sport Sanshou, Chinese Kickboxing): Đòn thế thể thao;Tán thủ Dân sự (Civillian Sanshou): Đòn thế dân sự;Tán thủ Quân sự (Military Sanshou, AKA Qinna Gedou): Đòn thế dành cho quân đội.Tại Việt Nam hiện đang lưu hành 2 dòng là: Tán thủ dân sự và Tán thủ thể thao.)
Nói cách khác, đối mặt với "sói" muốn nhào lên, ngoài quay đầu chạy thì cô thật đúng là không có cách nào cả.
Nhưng từ phương diện tâm lý học mà nói, chạy trốn chỉ càng thêm kích thích dục vọng theo đuổi của dã thú, cho nên lựa chọn sáng suốt nhất hẳn là...
Đinh Cửu Cửu cụp mắt xuống, coi như không phát hiện người nọ, cúi đầu bước nhanh về phía trước.
Tiếp cận.
Sát vai.
Đi qua.
Qua khóe mắt, người phía sau không có bất kỳ phản ứng gì.
Đinh Cửu Cửu buông lỏng hô hấp.
Qủa nhiên, xem nhiều sách tâm lý cũng có tác dụng...
Không chờ suy nghĩ này rơi xuống, vừa đi vào hành lang dài Đinh Cửu Cửu đã nghe thấy tiếng bước chân không nhanh không chậm phía sau.
Đinh Cửu Cửu cứng đờ chân, chần chờ vài giây, cô vẫn dừng lại, chậm rãi quay đầu____
Đối diện với thân ảnh thon gầy.
Sơ mi trắng, quần đen, mắt đào hoa.
Đinh Cửu Cửu: "...." Tâm lý học lừa mình.
Trong thời gian cô quay người, người nọ cũng đã bước tới, dừng ở trước mặt cô,
--- Trốn là trốn không được.
Đinh Cửu Cửu nhỏ giọng thở dài, gục đầu xuống, "Tiên sinh, nếu ngài muốn tôi bồi thường chuyện lúc trước, vậy..."
Ngăn cách đi âm nhạc ồn ào, tiếng cười nhẹ giữa hành lang u tĩnh đánh gãy lời nói của cô.
Đinh Cửu Cửu khó hiểu mà ngẩng đầu, người hơi cúi xuống phía trước, ánh sáng hắn lên đôi mắt đào hoa đang cụp xuống tạo thành bóng mờ____
"Hàn Thời."
Đinh Cửu Cửu ngốc một chút, "......Cái gì?"
Kiên nhẫn của người đàn ông lúc này giống như tốt một cách kỳ lạ, vẫn là nụ cười như có như không và giọng điệu không nhanh không chậm kia, "Tên của tôi không phải tiên sinh. Tên tôi là Hàn Thời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu Khúc
RomanceEM THẢ THÍNH ANH ĐI Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Edit: Qing Yun Bìa: Vy Lê Thể loại: Hiện đại, ngọt ngào, HE. Lịch đăng: 2c/ tuần (Đừng quá tin tưởng) CP: Thiếu gia nhà quyền quý giả phóng đãng & nha đầu nghèo tích cực lạc quan