Chương 17
Edit: Qing Yun
Hành lang tầng bốn không có cửa sổ, chỉ có bức tường thấp xây bằng gạch vây quanh.
Ánh nắng oi bức giữa trưa hè rơi xuống khiến người nóng đổ mồ hôi, nhưng giờ phút này, không ít người đang đứng trên hành lang cảm thấy trong lòng lạnh đến phát run.
"...Ai gõ cửa?"
Theo tiếng nói khàn khàn trầm thấp vang lên, người nọ chậm rãi di chuyển ánh mắt, cuối cùng dừng lại trên người Tần Minh Vũ.
Sắc mặt Tần Minh Vũ trắng xanh, gót chân vô ý thức cọ cọ phía sau.
Đôi mắt đen nhánh nhìn chăm chú, khuôn mặt tuấn tú, môi mỏng chậm rãi mở ra, mệt mỏi nơi đáy mắt biến mất thay đến vào là cảm xúc lạnh băng.
"....Anh gõ?"
Tựa như nghi vấn, lại tựa như khẳng định.
Nhưng Tần Minh Vũ không dám gật đầu--- một khắc khi mới mở cửa kia, đôi mắt nhìn thẳng anh ta thật sự quá âm trầm, thậm chí khiến anh ta hoài nghi nếu mình gật đầu thì sẽ bị người này ném xuống dưới ngay lập tức.
Nhưng biểu cảm và phản ứng của Tần Minh Vũ cũng đủ biết đáp án là gì.
Mọi người chỉ nghe được chàng trai xuy một tiếng, âm điệu cực nhẹ, thậm chí có ý cười mơ hồ.
"Tìm chết sao."
Ba từ này vừa rơi xuống, nhiệt độ chung quanh như té xuống âm độ.
Không chờ mọi người phản ứng, Tần Minh Vũ đột nhiên kêu lên sợ hãi--- anh ta bị túm cổ áo kéo tớ trước mặt chàng trai.
Vóc dáng chàng trai vốn cao, lúc này xách Tần Minh Vũ chỉ có 1m7 lên, cơ hồ kéo anh ta khỏi mặt đất.
Sắc mặt Tần Minh Vũ đỏ lên, biểu cảm thống khổ.
"...Hàn Thời."
Một thanh âm mềm nhẹ khắc chế vang lên.
Ở ngoài đám người, Đinh Cửu Cửu than nhẹ trong lòng.
Mặc niệm vài lần "Không liên quan gì đến mình" "Đừng để ý," rốt cuộc vẫn không thể thờ ơ lạnh nhạt được...
Sau khi tiếng nói vang lên, tất cả mọi người hơi sửng sốt, tiện đà dùng ánh mắt không thể tưởng tượng nhìn về phía người phát ra âm thanh.
--
Bọn họ thật sự không thể tưởng tượng nổi thời điểm này còn có người dám chủ động tiếp xúc với Hàn Thời... Hơn nữa, còn dám gọi thẳng tên?
Vì thế, giữa lúc mọi người cầm lòng không đậu mà nhường ra một lối đi ở giữa, Hàn Thời nghiêng mắt thấy được thân hình nhỏ xinh của cô gái đứng sau đám người.
Ánh nắng khoác lên vai cô.
Gương mặt nhỏ xinh hơi căng thẳng, đôi mắt xinh đẹp có chút không tán đồng, một chút bất đắc dĩ, còn có chút cảm xúc khác nhìn không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu Khúc
RomanceEM THẢ THÍNH ANH ĐI Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Edit: Qing Yun Bìa: Vy Lê Thể loại: Hiện đại, ngọt ngào, HE. Lịch đăng: 2c/ tuần (Đừng quá tin tưởng) CP: Thiếu gia nhà quyền quý giả phóng đãng & nha đầu nghèo tích cực lạc quan