Chương 32

997 48 6
                                    


Chương 32

Edit: Qing Yun


Giờ khắc này, Đinh Cửu Cửu chỉ muốn tìm một khe đất để chui vào, né tránh những ánh mắt từ khắp nơi nhìn lại đây.

Bất cứ cái gì, có thể làm cô chạy nhanh ra khỏi tình trạng xấu hổ này là được....

Như là nghe được tiếng lòng của cô, phòng họp phía sau mở cửa, là Chu Thâm đi ra: "Cửu Cửu, tổ một còn chưa tập hợp đầy đủ à?"

".... Rồi ạ."

Đinh Cửu Cửu vội xoay người, khoác những ánh mắt của người khác, dẫn tổ một đi vào.

Tay vẫn nắm then cửa, Chu Thâm dùng lưng chống cửa, cười nhìn các cô bước vào, đến khi người cuối cùng là Phương Yên vào rồi, anh mới kéo cửa lại.

Một giây trước khi bước vào nhà, giống như vô tình, anh ngước mắt nhìn lên tầng hai, đối diện với ánh mắt của chàng trai nào đó.

Ánh mắt ai người chạm nhau một giây, sau đó Chu Thâm gật đầu với đối phương rồi đóng cửa lại.

Phía sau bức tường thấp ở tầng hai, Hàn Thời hơi híp mắt.

"Chu Thâm...."

Trầm ngâm vài giây, Hàn Thời xoay người, nhìn về phía Tống Soái đang đứng dựa vào tường ở phía sau--

"Anh ta và Chu Thời Thanh có quan hệ gì?"

Tống Soái ngẩn người, "Lúc trước cậu không nhận ra à? Anh ta là cháu trai nhỏ của Chu Thời Thanh đó."

"Cháu trai nhỏ của Chu Thời Thanh...." Hàn Thời thoáng suy tư, "Hình như tôi chưa từng nhìn thấy anh ta."

"Cậu không biết cũng là bình thường, anh ta khác cậu hoàn toàn."

Tống Soái đứng dậy, phủi phủi bụi dính trên góc áo do cọ vào tường.

"Mấy năm nay cậu mới bắt đầu chơi, mà anh ta... Anh ta ra vào nhà họ Chu bắt đầu từ hai năm trước, tôi nghe nói Chu Thời Thanh muốn đoạn tuyệt quan hệ với anh ta, đuổi anh ta ra khỏi nhà---- nhưng mà chính anh ta cũng không muốn về, nên đuổi hay không đuổi cũng không chắc được."

"Bị Chu Thời Thanh nói muốn đoạn tuyệt quan hệ?"

"Còn không phải sao, là một người trâu bò đúng không? Phải nói từ một năm đó, trong giới xảy ra một chuyện rất náo nhiệt, là xảy ra trước chuyện của cậu---- hai người nên trở thành tri kỷ mới đúng."

Hàn Thời cười nhạo, "Anh ta làm như thế nào, nếu được, tôi đây phải đi học hỏi anh ta một chút."

"Ai da da, tổ tông ơi, cậu nên an phận chút đi!" Sắc mặt Tống Soái đều thay đổi, tiến lên hai bước, "Cậu biết vì sao anh ta khiến ông già nhà họ Chu tức giận như vậy không?"

"........."

Hàn Thời nhướng mày nhìn anh.

Tống Soái hạ thấp thanh âm: "Anh ta đi Châu Phi, khu chiến loạn, thế nào cũng phải đi làm phóng viên chiến trường.... Tôi nghe nói còn làm được không ít thành tích. Nhưng chiến trường là nơi như thế nào, cậu biết--- cửu tử nhất sinh, ông Chu bị chọc giận đến nằm viện, tỉnh lại liền đòi đoạn tuyệt quan hệ, mà đến như vậy anh ta cũng không chịu về!"

Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ