Chương 15

1.5K 92 2
                                    

Chương 15

Edit: Qing Yun


Lăn lộn một buổi sáng, cuối cùng Đinh Cửu Cửu và Hàn Thời cũng đến thôn bằng xe cứu viện.

Vừa xuống xe, cô liền nhìn thấy Lư Bình Hạo và các sinh viên khác "xếp hàng hoan nghênh."

"Cửu Cửu! Bạn không sao chứ??"

Kiều Loạn chạy lên đầu tiên, giữ chặt tay Đinh Cửu Cửu xoay vài vòng, sau khi xác định cô không sao cả mới nhẹ nhàng thở ra.

"Làm mình sợ muốn chết... Rốt cuộc là bạn xui xẻo thế nào mới có thể gặp ngay lúc núi bị sạt lở vậy?"

Đinh Cửu Cửu dở khóc dở cười đứng yên cho Kiều Loan nhìn, "Mình không sao hết, ngoài việc chạy mệt ra thì đều ổn ả."

Lúc này Lư Bình Hạo cũng chạy đến bên hai người, thấy Đinh Cửu Cửu không việc gì, ấn đường luôn nhăn chặt mới dãn ra---

"Thật không bị thương?"

"Vâng, không bị thương. Khiến thầy Lư lo lắng, trở về em nhất định tự giác viết bản tường trình."

"......"

Lư Bình Hạo vui vẻ liếc nhìn cô.

--

Xảy ra sự cố lớn như vậy, anh làm thầy giáo hướng dẫn cũng sứt đầu mẻ trán, dù sinh viên không xảy ra việc gì thì báo cáo tường tình cũng không thể thiếu; khó được sinh viên lại không sợ hãi, còn có thể nghĩ đến chuyện này.

Lư Bình Hạo lại nhăn mi, nhìn về phía sau Đinh Cửu Cửu, "Sinh viên đi cùng em đâu, cậu ấy thế nào?"

Trên thực tế, không cần Đinh Cửu Cửu trả lời thì anh cũng đã thấy được---

Sau khi Đinh Cửu Cửu xuống xe, Tống Soái đang đứng chờ cùng mọi người cũng bước nhanh tới. Tống Soái ngó đầu nhìn người trong xe, biểu cảm lo lắng trên mặt rốt cuộc thả lỏng, anh duỗi tay đặt trên mui xe, thở dài.

"Tiểu Hàn tổng, ngài vừa "xuất cung" một chuyến, thật đúng là việc lớn việc nhỏ chồng chất, thiếu chút nữa tôi cho rằng mình phải tự sát trước mặt em gái Như Vũ để tạ tội."

"..."

Chân dài duỗi ra ngoài cửa xe, thân ảnh thon dài khom lưng bước ra.

Ánh mắt Hàn Thời đảo qua cô gái nào đó, ngay sau đó lại dừng trên người Tống Soái, anh cười nhạo, âm điệu chây lười.

"Tự mình kết thúc cuộc đời cũng tốt, đỡ phải tai họa con gái nhà người ta."

Tống Soái bị anh làm nghẹn, mặt đều đỏ lên, "Không phải chứ Tiểu Hàn tổng, chúng ta phải nói đạo lý, trình độ tai họa con gái nhà người ta của tôi có thể sánh với cậu sao?"

"...Tôi?" Anh cười như có như không, ý vị không rõ, "Tôi không có trình độ gì cả. Tôi muốn lấy thân báo đáp mà có người chê tôi lấy oán trả ơn kìa."

Tống Soái: "....Hả????"

Phía trước cách đó không xa, Đinh Cửu Cửu đang đưa lưng về phía này bỗng nhiên cứng đờ người, sau đó liền duỗi tay kéo Kiều Loan còn đang nói cái gì, "Ba lô của mình đang ở chỗ bạn đúng không? Dẫn mình đến đó lấy đồ đi."

Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ