Chương 9
Edit: Qing Yun
Kiên quyết làm lơ yêu cầu rõ ràng là mưu đồ gây rối, Đinh Cửu Cửu cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
Duy một điều sốt ruột chính là còng tay đang treo trên tay kia.
Bởi vì có cái này, không chẳng những phải nghiêng người về phía người nào đó, ngay cả lấy cái tai nghe cũng phải nhìn về phía cánh tay thon dài của ai kia quơ quơ dưới mí mắt.
Kiệt lực dời lực chú ý ra khỏi cánh tay của ai kia, ánh mắt rơi xuống cánh tay nhỏ của mình, cô nhăn mi lục tìm tai nghe trong túi xách.
Tìm một hồi cuối cùng cũng tìm ra, Đinh Cửu Cửu thở phào một hơi.
".... Cô muốn nghe nhạc?"
Bên cạnh đột nhiên vang lên một tiếng nói.
Đinh Cửu Cửu gật đầu, "Ừ." Hơi chần chờ, cô tiếp tục nhẹ giọng nói, "Đi hết đường cao tốc còn phải đi một đoạn đường núi rất dài, nghe nhạc có thể bớt nhàm chán hơn."
Thanh âm kia lại cười nhẹ, "Này có thể xem như nhắc nhở không?"
Cô nhìn trời xanh bên ngoài cửa sổ, tâm tình tốt hơn không ít, gật gật đầu, khóe miệng còn cong lên ý cười nhè nhẹ, "Anh có thể coi như 'lãnh đạo quan tâm.'"
"..."
Bên cạnh không có động tĩnh, Đinh Cửu Cửu coi như mình phản kích thành công nên không để ý nữa, cô cúi đầu lấy một hộp nhỏ từ trong túi ra.
Lúc mở hộp, một tiếng 'cùm cụp' nhỏ vang lên.
Đang nhìn đến thất thần, ánh mắt Hàn Thời chợt lóe rồi dời ánh mắt khỏi khuôn mặt nhỏ của cô.
Cặp mày thoáng chau lại.
--
Khác với lần gặp đầu tiên, cái cảm giác như đã từng quen biết do men say làm nhiễu loạn tâm trí... Ngay giờ khắc này, cảm giác đó đột nhiên càng trở nên mãnh liệt hơn, khiến anh không thể không hoài nghi mình từng gặp cô ở nơi nào trong quá khứ.
Chẳng lẽ chỉ là ảo giác sao.
Biết lục tìm trong ký ức cũng không có kết quả, Hàn Thời bèn không nghĩ nữa.
Anh nghiêng tầm mắt, nhìn cô cố dùng tay trái không thuần thục lấy tai nghe ra.
Cánh tay nhỏ hoàn toàn lộ ra ngoài, rơi vào mắt anh không chút che đậy.
--
Đinh Cửu Cửu chuẩn bị 'liều chết vật lộn' với cái tai nghe, đột nhiên một cánh tay thon dài xinh đẹp xuất hiện trước mặt.
Ánh mắt không tự chủ liếc nhìn theo, chỉ thấy cánh tay ấy không tốn chút sức đã gỡ được cái tai nghe mà cô mất nửa ngày cũng chưa xong.
"....Cảm ơn." Đinh Cửu Cửu nhìn tay của mình, quả thật rất buồn bực.
Cởi bỏ tai nghe đưa qua...
Một bên tai.
"Trả ơn đã giúp đỡ, mỗi người một bên có được không, lãnh đạo nhỏ?" Giọng nam khàn khàn mang theo ý cười vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu Khúc
RomanceEM THẢ THÍNH ANH ĐI Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Edit: Qing Yun Bìa: Vy Lê Thể loại: Hiện đại, ngọt ngào, HE. Lịch đăng: 2c/ tuần (Đừng quá tin tưởng) CP: Thiếu gia nhà quyền quý giả phóng đãng & nha đầu nghèo tích cực lạc quan