Chương 19

1.3K 91 3
                                    

Chương 19

Edit: Qing Yun

"Đinh Cửu Cửu."

"....Có phải tôi yêu em hay không?"

Thanh âm sạch sẽ của chàng trai vang lên bốn phía trong không gian an tĩnh, càng giống như tiếng vọng nơi xa.

Sau khi tiếng nói rơi xuống, tất cả mọi người đều ngẩn ra, không tự chủ được mà ngừng thở, hai mặt nhìn nhau.

Ở giây phút những ánh mắt tụ hội lại trên người, Đinh Cửu Cửu cuối c cũng hồi thần lại.

Cô có chút khó hiểu nhìn qua.

--

Đinh Cửu Cửu vốn tưởng rằng mình sẽ nhìn đến dáng vẻ hài hước chây lười của người nọ, tuy nhiên khi va phải con ngươi đen như mực kia, cô lại ngây ngẩn cả người.

Người nọ cứ cong môi như cười như không nhìn cô, biểu cảm lại mang theo chút lưu manh không kiềm chế được.

...Có lẽ là gặp quỷ.

"Cửu Cửu---"

Kiều Loan ngồi bên cạnh thấp giọng gọi, sau đó duỗi tay chọc nhẹ cô.

Lư Bình Hạo đứng giữa sân sực tỉnh, mở miệng nói.

"Đinh Cửu Cửu, em... phán đoán đi."

Lúc này Đinh Cửu Cửu mới hoàn hồn, khi nhận được ánh mắt đầy ý vị của Lưu Bình Hạo nhìn lại đây, cô đứng lên, nhẹ hít vào một hơi.

"Giả."

Thanh âm của cô bình tĩnh thản nhiên, thậm chí không nghe ra chút do dự.

"........."

Cả sân chìm vào yên tĩnh.

Giây lát sau, giọng nói khàn khàn mang theo ý cười vang lên.

"Ừ... Là giả."

Sau câu nói này, không khí tĩnh mịch trong sân như được mở phong ấn, mọi người thở phào nhẹ nhõm một hơi, lấy tổ bốn làm trung tâm, thanh âm hài hước truyền ra bốn phía.

"Ha, làm tôi sợ muốn chết, tôi còn tưởng rằng bọn họ thực sự có cái gì, thì ra là Tiểu Hàn tổng đùa giỡn người ta?"

"Với tính nết kia của Tiểu Hàn tổng, có thể làm ra chuyện này dường như cũng không kỳ quái."

"Nói cũng đúng."

"Tuy nhiên trong ấn tượng của tôi, chỉ sợ đây là lần đầu tiên cậu ấy bị con gái làm xấu mặt công khai thế này đâu nhỉ?"

"Đương nhiên là lần đầu tiên, những cô gái trước kia không phải đều rất vội vàng sao, ha ha... Cô gái này thật khó lường, đến Tiểu Hàn tổng cũng không cho mặt mũi."

"Hắc hắc, thật đúng là..."

Giữa đám ồn ào này, chỉ riêng Tống Soái ngồi bên cạnh Hàn Thời là không lên tiếng hát đệm.

Làm người duy nhất biết chuyện, cả đêm nay tâm trạng của anh đã thay đổi không biết bao nhiêu lần, rốt cuộc đã đạt đến trình độ không thể chịu nổi mà trở về nguyên trạng, đạt tới loại phật hệ chết lặng "thích làm gì thì cứ làm đi."

Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ