Chương 24

961 73 1
                                    

Chương 24

Edit: Qing Yun

Đinh Cửu Cửu ra khỏi tòa nhà thì thấy ba người Kiều Loan, Viên Họa và Tống Soái đang đứng tránh nắng dưới mái hiên.

"Cửu Cửu, bạn tới đây." Kiều Loan ngẩng đầu thấy cô bèn vội vàng vẫy tay.

Chờ Đinh Cửu Cửu đến gần, Kiều Loan nói: "Nhiệm vụ hôm nay không phải quét tước phòng học sao? Ba chúng mình đang thảo luận xem nên sắp xếp thế nào...... Bên trường học cung cấp sáu phòng học, chia cho hai tổ mỗi tổ một phòng, còn bốn phòng thì hai tổ còn lại, bạn thấy thế nào?"

Đinh Cửu Cửu nghĩ nghĩ, gật đầu, "Có thể."

"Sau đó là phân chia công việc cụ thế, kế hoạch của bọn mình là thế này..."

Nhiệt độ xung quanh dần tăng lên, bốn tổ trưởng thảo luận gần mười phút mới coi như đưa ra kế hoạch tạm ổn.

Tống Soái lau mồ hôi không tồn tại, "Tôi là bị lừa đưa vào núi làm lao động sao?"

Tính cách Tống Soái vốn bình dị gần gũi lại thích nói đùa, cộng thêm mấy ngày ở chung, bọn Kiều Loan đã sớm không còn cảm giác xa lạ với anh.

Vì thế khi nghe anh nói vậy, Kiều Loan lập tức bổ một đao không chút lưu tình, "Lừa lao động cũng không lừa mấy người tay trói gà không chặt như các anh đâu bạn học Tống, tổ bốn nhìn thì nhiều người nhưng thực chất đều là một đám người mười ngón tay không dính nước đúng không? Nhiệm vụ hôm nay tổ các anh có dị nghị sao? Đừng kêu người làm trong nhà đến làm là được --- đội tình nguyện chúng tôi không khiêng nổi."

Tống Soái vừa nghe liền đau đầu, "Vậy dứt khoát thế này đi, sáu phòng học các cô một tổ hai phòng, tổ chúng tôi phụ trách làm đội cổ động, đứng bên cạnh cổ vũ mọi người?"

"Được nha!" Kiều Loan đồng ý rất dứt khoát, chớp chớp mắt với Tống Soái, "Cho con trai các anh đều mặc váy cổ động, tổ trưởng Tống đứng nhảy ở trung tâm--- chúng tôi khẳng định rất vui!"

Viên Họa đứng một bên tự bổ não cảnh tượng này, nhịn không được phụt cười ra tiếng.

Tống Soái cũng không nhịn được buồn được, "Bạn học này, sao lại xấu xa như vậy?"

Sau khi cười xong, Kiều Loan nắm tay Đinh Cửu Cửu và Viên Họa, "Được rồi, coi như thương thảo xong đại sự, chờ 8 giờ rưỡi xuất phát đi, còn chút thời gian, chúng ta đi giải quyết vấn đề ấm no cá nhân đã."

Tống Soái vẫy vẫy tay, nhìn ba cô gái sóng vai rời đi.

Qua nửa phút, anh nghe thấy động tĩnh từ phía sau bèn quay đầu lại nhìn, lập tức đón nhận một nam sinh bước tới.

".... Nói chuyện gì?" Hàn Thời thu hồi ánh mắt khỏi bóng dáng đã khuất bóng sau nhà ăn.

"Còn có thế nói chuyện gì, bố trí nhiệm vụ đó, a, quên mất, có lẽ cậu hoàn toàn không nghe, toàn bộ cuộc họp đều đang nhìn cô gái nhà cậu rồi."

Bị câu "cô gái nhà cậu" lấy lòng, Hàn Thời khẽ cong khóe môi, hi nheo mắt 'ừ' một tiếng.

"---Cậu còn không biết xấu hổ mà còn thừa nhận?" Tống Soái ngạc nhiên lắc đầu, cảm khái tấm tắc. "Cậu đúng là càng ngày càng làm người 'kinh hỉ' đấy Hàn tổ phó."

Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ