Chương 41

2K 50 16
                                    


Chương 41

Edit: Qing Yun


Mặc dù đứng dưới ánh đèn trong bóng đêm, nhưng cũng không cách nào che đậy 'hào quang' của mái tóc dày kia.

Trong lúc Đinh Cửu Cửu bị màu tóc dọa ngây người, chàng trai trẻ tuổi kia đã mở cửa xe ra, đi đến trước mặt hai người.

Đến gần rồi, Đinh Cửu Cửu mới nhìn rõ khuôn mặt của chàng trai có màu tóc tím kiêu ngạo kia.

Cùng là màu da trắng, người tới có đôi mắt dài nhỏ, hai má hơi gầy, xương gò má lộ rõ, nhưng mặt mày lại hiện ra vẻ nhạt khó nói thành lời.

Nếu không phải vừa nghe được câu nói kia, Đinh Cửu Cửu thật sự không thể tưởng tượng được giọng điệu cà lơ phất phơ như vậy lại đến từ khuôn mặt lãnh đạm thế này.

... Huống chi, khuôn mặt lãnh đạm này còn đi cùng mái tóc tím và chiếc xe màu tím nữa.

"Cô Đinh?"

Người đó dừng chân trước, chân sau bước theo, gót giày da cồm cộp trên đất.

"Nghe danh đã lâu." Khi nói, người nọ nở nụ cười mơ hồ không rõ.

Đinh Cửu Cửu: "..."

Đối với diện mạo cùng hành vi tương phản tới mới không thể tưởng được này, Đinh Cửu Cửu ngơ một lúc mới lấy lại tinh thần.

"... Chào anh, tôi là Đinh Cửu Cửu." Cô nghiêng đầu nhìn chàng trai bên cạnh một cái mới quay lại nói tiếp: "Là bạn của Hàn Thời."

"..."

Hàn Thời hơi ngạc nhiên, sau đó khẽ nhướn mày, nhìn cô với ánh mắt đầy thâm ý.

"Vậy trùng hợp."

Người nọ chống đỡ đôi mắt quái dị của người qua đường khi nhìn thấy mái tóc của mình, rốt cuộc trên khuôn mặt lãnh đạm kia cũng lộ ra chút cảm xúc khác.

"Tần Lâu." Anh ta hếch cằm, lập tức cười cười nhìn Hàn Thời, sau đó mới nhìn lại cô: "Cũng là bạn của Hàn Thời."

"... Cái này hình như tôi chưa thừa nhận thì phải?"

Hàn Thời cười nhạo, vui đùa quay người đút tay vào túi quần lười biếng nhìn Tần Lâu.

"Chậc." Tần Lâu rút hết cảm xúc trên mặt: "Uổng tôi nghe nói Tiểu Hàn tổng hiếm khi 'ra cung', còn tự mình lái xe đến đón người, nếu không tôi quay về, đổi người khác tới?"

Hàn Thời cười, không tiếp lời chọc ghẹo của đối phương, anh đi đến bên xe, mở cửa ra rồi quay người nhìn cô, làm một tư thế mới.

Đinh Cửu Cửu do dự, cô liếc nhìn Tần Lâu, sau đó ngồi vào xe.

Hàn Thời cũng ngồi xuống.

Tần Lâu vừa bực vừa buồn cười ngồi vào ghế lái, sau đó bực mình liếc nhìn Hàn Thời một cái qua gương.

"Cậu thật sự xem tôi là tài xế nhà họ Hàn à?"

Hàn Thời nghe vậy thì vui đùa nói: "Anh Lâu, lái xe ổn định chút, đừng dọa lãnh đạo hà tôi."

"... Nhà cậu?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em thả thính anh đi- Khúc Tiểu KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ