Note: Chap đã viết lại cách hành văn cho bớt tretrau 😢
_____________________________________Reng reng reng.
" Hôm nay Soojen đòi đi công viên. Nếu hôm nay chị rảnh thì... đi cùng con nhé!" Hồ qua sau khi Jisoo rời khỏi nhà của hai mẹ con thì Soojen đã nằng nặc muốn cậu đi chơi cùng mình. Thấy con mình nài nỉ như vậy khiến Jennie cũng không muốn từ chối, hôm nay Jennie đã dậy từ sáng sớm để suy nghĩ xem nên ăn nói như thế nào để khiến Jisoo không nghi ngờ mình.
" Được, được chứ. Soo sẽ tới ngay!"
Viết ra biết bao nhiêu kịch bản, cô nói sao và Jisoo sẽ trả lời thế này. Soojen lúc sáng tỉnh dậy thì ngạc nhiên và sợ hãi khi thấy mẹ mình trong phòng khách tự độc thoại một mình, rồi cuối cùng đến khi thực hành thì nói đúng có hai câu.
...
Ding dong!
Cạch.
Cánh cửa vừa mở cửa ra là hai bàn tay đã ôm lấy chân cậu.
" Appa tới rồi!"
Jisoo mỉm cười bế Soojen lên hôn vào má con bé!
" Aigooo~~~ bé con của Appa hôm nay thật xinh đẹp!"
Không hiểu sao cả ba người đều mặc đồ có chút tông xịt tông.
Nhìn vào ai ai cũng biết là một...gia đình rồi!
....
Công viên giải trí Disneyland, Anh
Cả ba đang đi chơi vui vẻ với nhau, hết chơi trò này đến trò khác. Con bé cứ đòi chơi tàu lượn siêu tốc nhưng trò đó Soojen còn nhỏ nên không chơi được. Jennie thấy con không chơi được nên cũng không muốn chơi nhưng Soojen lại muốn hai người họ chơi với nhau. Thấy con bé giúp mình và Jennie nối lại tình xưa nên cũng không muốn con bé thất vọng nên đã cùng Jennie bước lên tàu siêu tốc kia. Nhưng cô lại không an tâm mà bỏ con bé lại, đành gửi Soojen lại cho anh bảo vệ ở gần đó canh dùm...Jisoo biết con bé rất ngoan sẽ không nghe lời người lạ.
Jisoo đây phải cảm ơn bé con Soojen kia vì đã ép cô phải đi tàu siêu tốc cùng mình, từ lúc bước trên con tàu này thì Jennie không ngừng la hét và ôm lấy cậu cứng ngắt vì sợ.
Biệt danh " Jendeuki" dành cho cô quả nhiên không sai.
Cuối cùng sau 10 phút tra tấn thì trò chơi đó cũng kết thúc.
Jennie sẽ đi tìm conm còn Jisoo thấy cô trông mệt mỏi nên đi mua nước.
" Soojen à, con đâu rồi?" Jennie sau khi quay lại chỗ người bảo vệ kia để tìm lại Soojen thì lại không thấy con bé, hỏi người bảo vệ thì ông ấy kêu khi nãy có một người đàn ông đã đến nói rằng mình là chú con bé nên đã cẩn đi rồi.
Jennie nghe xong liền ngã khuỵu, con của cô! Con của cô!
" Jennie à, có chuyện gì thế em?" Jisoo đi mua nước trở về thì thấy cô đang đứng ở đằng xa kia vội vã vội vàng hỏi người xung quanh, mặt mày thì trông đau đớn khó coi vô cùng.
" Soo à, con mất tích rồi!" Jennie nhìn thấy cậu liền nước mắt không kìm được mà lăn dài trên má, hốt hả hốt hoảng nói với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay Đắng
FanfictionFic hồi mới vô nghề:))) Truyện lần đầu được viết vào 4/8/2019 NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA VÀ ĐĂNG LẠI CHÍNH THỨC VÀO 19/09/2021