Note: dài!
Reng reng reng reng
Reng reng-
Chưa để tiếng chuông báo thức reo lên lần thứ 2, Jennie đã đưa tay ra và tắt nó. Nàng thở dài, đôi mắt hiện rõ lên sự mệt mỏi vì đêm qua nàng đã không thể chợp mắt được.
Nàng vẫn chưa thể tin rằng mình đã chấp nhận lời cầu hôn của Jisoo. Một cảm giác tội lỗi dâng lên trong lòng Jennie, nàng đã tự dặn rằng sẽ không làm tổn thương người khác... cũng như chính bản thân mình.
Bỗng lúc này điện thoại của nàng reo lên.
Là Jisoo gọi đến!
Jennie ngập ngừng không muốn nghe.
Nhưng rồi cũng bắt máy...
"..."
" Alo? Jennie ah..."
Giọng nói vui vẻ của Jisoo truyền đến bên tai.
" Có chuyện gì sao?"
"... không biết em đã dậy chưa, tôi đang đứng trước nhà em này..."
"... chị đợi tôi một chút nhé!"
" Được, được...bao lâu tôi cũng đợi..."
Sau đó Jennie liền dập máy, bước vào nhà vệ sinh.
Jisoo đang đứng dựa lưng vào xe của mình bên dưới căn hộ của nàng, nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay... đứng chờ lâu đến chân dần mất cảm giác rồi nhưng cô không than thở dù chỉ một chút.
Một lúc sau Jennie cũng đi xuống, trên người mặc một bộ đồ đơn giản như thường ngày. Jisoo đứng tại chỗ, mặt chớp chớp nhìn nàng không ngớt.
" Giám đốc Kim..."
" Ah, tôi xin lỗi..."
Jisoo ngay lập tức đảo mắt đi vì tưởng rằng nàng đang khó chịu khi bị nhìn chằm chằm.
" Sao lại phải xin lỗi ạ?"
" Vì tôi đã nhìn chằm chằm vào em... là do em quá đẹp thôi..."
Jisoo lí nhí nói, hai má có chút đỏ hồng.
Sau câu nói đó, không khí xung quanh trở nên ngượng ngùng hơn hẳn.
" Không biết Jennie đã ăn gì chưa?"
" Chưa ạ!"
" Trùng hợp quá, tôi cũng chưa ăn... vậy chúng ta cùng đi ăn sáng nhé?"
Jennie nghe xong, có chút không quen bởi hai từ 'chúng ta' phát ra từ miệng của Jisoo.
" Jennie, em... muốn ăn gì?"
" Ăn gì cũng được ạ!"
Jisoo nghe xong cũng không hỏi thêm.
Chiếc xe đắt tiền của cô dừng lại trước một quán ăn bình dân bên đường, tất cả mọi người ở đó đều không thể không thể nào ngước mắt lên nhìn xem chủ nhân chiếc xe đó tại sao lại chọn một nơi như thế này để ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay Đắng
FanfictionFic hồi mới vô nghề:))) Truyện lần đầu được viết vào 4/8/2019 NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA VÀ ĐĂNG LẠI CHÍNH THỨC VÀO 19/09/2021