Note: gồm ba phần!!
Hôm đó là những ngày đang chuyển mình từ cuối đông sang đầu xuân, vị tiểu thư duy nhất của Kim gia vui mừng hạ sinh thành công một tiểu thiên thần bé nhỏ. Ai ai trong gia đình cũng đều xuýt xoa nhan sắc vượt trội của con bé, mới sinh ra nhưng lại có sóng mũi rất cao, môi trái tim, lông mi dài... nhìn vào chẳng khác gì một con búp bê đắt tiền.
Ông Kim yêu thương đứa cháu đích tôn này của mình đến nỗi ôm khư khư mãi trên tay không thể buông, hận rằng không thể đem những thứ tốt đẹp nhất thế gian này đặt dưới chân cháu mình.
" Con à, con định đặt tên cho cháu ba là gì?"
" Tên ạ? Con bé sẽ tên là... Kim Jisoo!"
Ông Kim nghe thấy cái tên liền cười nhẹ, ngắm nhìn đứa bé trên tay mình.
" Kim Jisoo? Quả nhiên là một cái tên đẹp... rất hợp với con bé!"
" Jisoo à, ông sẽ cho cháu mọi thứ tốt đẹp nhất trên thế gian này!"
" Jisoo ah, mau uống sữa rồi đi ngủ nha con!"
Kim Yoojin dịu dàng nói với con gái mình vừa tròn 2 tuổi. Jisoo ngoan ngoãn gật đầu, nhận lấy hộp sữa từ tay Yoojin, hai mắt đen láy tròn xòe long lanh không rời khỏi mẹ khiến cô mỉm cười hạnh phúc.
Nhưng trong căn phòng đó, còn có một người khác ngoài hai mẹ con bọn họ.
" Anh định đi đâu?"
Yoojin lên tiếng hỏi khi thấy chồng mình Kim Jiduk đang mặc lên chiếc áo khoác và đang có ý định ra khỏi phòng.
" Ra ngoài gặp bạn thôi!"
Jiduk lạnh giọng nói, không thèm quay lại nhìn cô.
" Không phải hôm qua đã gặp rồi sao?"
" Hôm nay anh ở lại ngủ với em và con đi, được không?"
Yoojin xuống giọng cầu xin chồng mình.
Mặc dù bọn họ đã kết hôn được gần 3 năm, nay Jisoo cũng đã 2 tuổi nhưng số lần Jiduk giành thời gian với hai mẹ con chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
Anh ta nghe xong liền quay lại nhìn cô, ánh mắt lạnh tanh
" Đi kêu người tình của cô đến mà ngủ!"
Yoojin nghe xong thì nhíu mày, khó hiểu nhìn anh ta.
" Anh nói vậy là sao?"
Lúc này Jiduk chậm rãi quay người lại, đối diện với cô. Nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lẽo khinh thường, không như cái ánh mắt ôn nhu mà anh ta nhìn Yoojin vào hai năm trước khi bọn họ nắm tay nhau bước vào lễ đường trao lời thề bên nhau đến cuối đời.
" Kim Yoojin, tôi hỏi thật cô..."
"..."
Yoojin im lặng, hướng ánh nhìn về anh ta.
" Có người nói với tôi, trước cái đêm hai chúng ta chuẩn bị kỉ niệm một năm ngày cưới... cô đã đi gặp Ki Yong. Người đó còn nói tận mắt nhìn thấy hai người ở cùng nhau cả đêm hôm đó!!" Jiduk gằn giọng, trong chất giọng đó nó mang chút phẫn nộ nhưng cũng mang chút đau đớn, cùng với đôi mắt đỏ ngầu chứa một chút bi thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay Đắng
FanfictionFic hồi mới vô nghề:))) Truyện lần đầu được viết vào 4/8/2019 NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA VÀ ĐĂNG LẠI CHÍNH THỨC VÀO 19/09/2021