Note: Chap đã viết lại cách hành văn cho bớt tretrau 😢
_____________________________Reng reng reng.
"Alo?"
"Jisoo à, hôm nay con về nhà sớm một chút nhé!"
" Có chuyện gì sao mẹ?"
" À ừm ba con có chuyện muốn nói với con"
" Vâng!"
|Tại Kim gia|
Jisoo đi vào nhà, mọi người đều có mặt ở đại sảnh nhưng người khiến cô chú ý là cô em gái cùng cha khác mẹ Jennie Kim đang ngồi ở kia.
" Jisoo, con về rồi à. Lại đây ngồi kế Jennie đi!"
Cô nghe thế không nói gì mà ngồi xuống kế bên Jennie, cả hai người họ đều đã đem lòng yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên khi cô và nàng ở độ tuổi mới lớn, nhưng hạnh phúc không được bao lâu thì biết một tin động trời.
Rằng Jennie là em gái cùng cha khác mẹ của mình!
Sau chuyện đó, bọn họ gần như là mất đi tất cả.
Jisoo thì trở nên lạnh lùng, vô tâm.
Jennie gần như là trầm cảm, ít nói hẳn đi.
Trong hai người họ đều muốn nói lời chia tay... nhưng rồi cuối cùng lại chẳng có ai dám nỏi ra và giữ kín trong lòng đến tận bây giờ.
" Jennie à, bây giờ con đã 24 tuổi rồi. Cũng nên đi lấy chồng đi thôi!" Ông Kim trầm lặng một hồi rồi lên tiếng,
" Con...con nhưng vẫn còn sớm mà ba!" Jennie lấm bấp nói với ông, nàng không muốn gả đi.
Jisoo ngồi im lặng nãy giờ, siết chặt tay thành nắm đấm.
" Ba à, đừng ép em ấy!"
Ông Kim hướng mắt nhìn cô rồi lại nàng.
" Jisoo nữa, cũng đã 26 rồi! Không phải đã đến lúc gánh vác Kim gia này rồi sao? Nếu như khó khăn trong việc lựa chọn, ba sẽ giúp con!"
" Không cần, con sẽ tự tìm!" Jisoo lạnh giọng nói, cô ghét nhất chính là người khác tự quyết định thay cô. Cuộc sống này là của cô, chính cô sẽ là người tự quyết định nó, kế cả là những người thân cận cũng không có quyền xen vào chuyện riêng tư của cô.
" Jennie, ta đã giới thiệu con với Lee gia và họ cũng đã đồng ý. Ngày mai đến để gặp mặt chồng tương lai của con nhé!" Ông Kim nói.
" Ba! Sao ba lại tự mình quyết định như vậy!? Cuộc hôn nhân của Jennie thì phải để tự em ấy quyết định chứ?" Jisoo nghe ba mình nói xong liền không hài lòng mà đứng bật dậy.
" Ba là ba của các con! Ba có quyền ra lệnh!" Ông Kim quay lại nói lớn vào mặt cô sau đó liền bỏ đi lên phòng.
Bà Kim đứng kia nhìn hai người họ rồi đau đớn thở dài
" Các con... tất cả những chuyện khác mẹ có thể chấp thuận nhưng còn chuyện này thì không!" Bà Kim nói xong rồi cũng đi lên phòng, hai người họ kia xong câu nói của bà Kim liền rơi vào trầm tư.
Lời nói của bà như đã nói lên tất cả.
Chị em thì làm sao có thể yêu nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay Đắng
Hayran KurguFic hồi mới vô nghề:))) Truyện lần đầu được viết vào 4/8/2019 NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA VÀ ĐĂNG LẠI CHÍNH THỨC VÀO 19/09/2021