note: nội dung chap như tên tiêu đề 🤡👍Trước một ngôi nhà nhỏ, có một bé gái tầm chín mười tuổi đang ngồi trong vườn, mắt chăm sóc đọc cuốn sách đang cầm trên tay.
" Jennie...!"
Nàng ngước lên, để lộ gương mặt thanh thoát, đôi mắt to, sóng mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn đỏ mọng.
" Hửm!?"
Lúc này một đứa bé khác trông có vẻ chững chạc hơn, mặt mày thanh tú, đôi môi to cong lại, sóng mũi thẳng tắp, đôi môi trái tim vươn lên cười rất tươi.
" Jisoo thích em, chúng ta làm người yêu nhau đi!"
Cô gái tên Kim Jisoo, lấy sau lưng mình ra một cành hoa hồng đưa đến trước mặt nàng, thích thú nói.
" Haha, Kim Jisoo... bộ chị là đồ ngốc à!"
Jennie thoáng ngạc nhiên nhưng rồi che miệng bật cười, Jisoo ngệch mặt không hiểu chuyện gì cả.
Bộ mình đã nói gì sai làm nàng cười sao?
" Chị không nghe người lớn nói... còn nhỏ chúng ta không nên yêu quá sớm, sẽ ảnh hưởng đến việc học đấy!"
Jennie đích thị chính là con ngoan của cha mẹ, cười cười nói với cô. Jisoo nghe xong chỉ gãi đầu, ừ thì cô cũng có nghe mẹ mình nói qua nhưng mà nói thật Jisoo không nghĩ nhiều đến điều đó.
" Nhưng soo thật sự thích em..."
" Vậy đợi chúng ta lớn lên đi... em sẽ đồng ý"
Jennie ra vẻ suy tư, nàng cũng rất thích Jisoo nhưng mà lời nói của bậc cha mẹ vẫn là vang bên tai nàng, Jennie không muốn ba mẹ thất vọng về mình cũng không nỡ từ chối tấm chân tình của Jisoo.
" Được, vậy chị sẽ chờ lúc hai ta lớn lên..."
Nhìn cành hoa hồng mình hái được Jennie nhận lấy, thấy nàng vui vẻ như vậy mà lòng Jisoo như nở rộ cả một vườn hoa.
Jisoo mặc trên người là bộ đồng phục trường trung học phổ thông, mặt mày đỏ bừng, không có chút can đảm nhìn người con gái đang đứng trước mặt.
" Kim Jennie, chị thích em... chúng ta hẹn hò đi có được không?"
Nhớ lại tám năm trước, Jisoo cũng nói điều này với nàng nhưng mà khi đó cả hai còn nhỏ nên quyết định sau này nếu còn ở bên nhau sẽ tỏ tình nàng một lần nữa.
Lần này cả hai đều đã lớn, Jennie giờ đây càng trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều, điều này khiến Jisoo quả thật có chút khó tin, nhớ lại lúc xưa hai người cũng chỉ mới là những đứa trẻ, ngày nào cũng bám bám lấy nhau.
" Haha, em tưởng rằng chị sẽ từ bỏ chứ!?"
Jennie nghe xong lời thổ lộ của Jisoo chỉ cười, hai gò má cũng đỏ bừng lên, nàng thật sự ngạc nhiên, không ngờ sau ngần ấy thời gian Jisoo vẫn còn đem lòng yêu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay Đắng
FanfictionFic hồi mới vô nghề:))) Truyện lần đầu được viết vào 4/8/2019 NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA VÀ ĐĂNG LẠI CHÍNH THỨC VÀO 19/09/2021