Hứa hôn!

3.9K 266 8
                                    

Note: Chap đã viết lại cách hành văn cho bớt tretrau 😢
_____________________________________

Tại trường tiểu học Blackpinkeu.

" Hôm nay chúng ta sẽ tập thể dục nhé!" Cô giáo thể dục lên tiếng nói với 36 học sinh của lớp 5B.

Nhưng mà lớp học đó còn thiếu vắng hai cô học sinh và hai cô học sinh đó đang trốn tiết đang ở trong nhà vệ sinh.

" Jendeuk à, tại sao cậu lại kêu mình vô đây làm gì? Mình không có mắc đâu!" Jisoo bĩu môi nói với cô gái đang có hai cái má bánh bao trên mặt

" Jisoo à, mình kêu cậu vô đây để nói chuyện!" Jennie đột nhiên nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt cậu nói.

" Cậu muốn nói gì với mình sao? Nhưng mà có cần phải nói ở trong đây không?" Jisoo thắc mắc hỏi cô, có chuyện gì mà phải tìm đến nơi đây để nói chuyện vậy nè? Bên ngoài còn nhiều chỗ thơm tho khác mà.

Hai cái bánh bao của cô gái kia đỏ ửng lên lan dần đến bên hai mang tai.

" Jisoo... mình thích cậu!"

Jisoo nghe xong có chút ngạc nhiên, cậu đột nhiên trầm lặng không nói gì điều đó đã đánh mạnh vào trái tim của Jennie. Cô gái bánh bao đột nhiên cảm thấy hối hận vì khi nãy đã nói ra lời yêu... chắc sẽ bị từ chối rồi.

" Jendeuk à... chuyện con gái thích con gái thật sự tồn tại sao?"

Xoảng!

Jennie nghe xong, hai dòng lệ liền chảy ra, cảm nhận được trái tim trong lòng ngực không ngừng đau nhói. Sóng mũi cay xé, hai con mắt đỏ hoe nhìn người đang đứng trước mặt.

" Jisoo, cậu..."

Người kia nghe đến tên mình liền mím môi, khong biết nói như thế nào để cô gái bánh bao kia không cảm thấy buồn và tuyệt vọng bởi vì chơi với nhau từ năm lớp 1 nên Jisoo biết Jennie rất nhạy cảm... nhất là về mặt cảm xúc. Cậu thật sự không biết là Jennie có tình cảm với mình, chỉ là cậu chưa bao giờ nghĩ đến chuyện mình sẽ yêu con gái.

" Xin lỗi Jennie... nhưng mình "

" Vẫn chưa nghĩ đến chuyện đó..."

Jennie nghe xong chỉ biết đứng bất động như trời trồng.

Cô biết nói gì bây giờ...

Khi người cô ấy yêu đang từ chối trái tim của cô ấy!

" Được.... mình hiểu rồi!"

" Xin lỗi vì... đã làm phiền cậu!"

Jennie nói xong, khóe miệng nâng lên một nụ cười tươi.

Jisoo nhìn thấy nụ cười của cô ấy, lòng ngực vô thức nhói lên.

Jennie nhìn cậu một cái rồi sau đó quay lưng bước đi, Jisoo đứng đó thấy cô bước đi thì đưa tay ra muốn giữ người lại nhưng rồi đến cuối cùng lại không có đủ can đảm.

...

" Jisoo!"

" Sao?"

" Mày còn nhớ Jennie không?"

Nói đến đây thì sắc mặt của Jisoo đã thay đổi.

Trong đáy mắt xuất hiện tia buồn bã.

• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ