Note: Chap đã viết lại cách hành văn cho bớt tretrau 😢
__________________________________Jennie và Jisoo đều là bạn thân khi mới học Trung học cơ sở.
Park Jinyoung là người yêu của Jennie nhưng lại đi ngoại tình với Jisoo và tất nhiên là chuyện này chưa tới tai của Jennie.
Cả ba người đang ăn uống với nhau bởi vì hôm nay là sinh nhật của Jennie. Jinyoung đã xin phép vào nhà vệ sinh nên giờ đây chỉ còn lại hai cô gái.
Jisoo và Jennie đang ôn lại những chuyện cũ với nhau thì Jisoo có một cuộc điện thoại gọi đến nên vội nghe máy." Alo..."
" Gặp anh ở trong phòng em nhé!" Giọng đàn ông vang lên bên tai Jisoo
" Xin lỗi nhé Jennie, mình cần phải về phòng xem lại tài liệu để nộp cho công ty!"
" Ừm, cậu cứ đi đi!" Jennie cười nói
Jisoo tạm biệt Jennie ngồi đi vào phòng của mình
Cạch...
Cách cửa phòng vừa bật mở, chị vừa bước vào thì Jinyoung đã ôm Jisoo từ đằng sau, không ngần ngại hôn vào tóc của chị.
" Jisoo, anh yêu em!"
Jisoo không nói gì mà cứ mặc kệ cho anh ôm mình.
" Em à, anh sẽ nhanh chóng chia tay Jennie rồi đến với em được không?"
Jisoo mỉm cười, xoay người lại ôm anh...nhẹ giọng nói" Em chờ anh!"
Rồi sau đó cả hai trở lại với Jennie đang ngồi một mình ở bàn ăn.
Jennie khó hiểu nhìn hai người.
Tại sao họ lại đi cùng nhau?
" Tại sao hai người ra cùng nhau thế?"
Jinyoung và Jisoo không hẹn mà cùng nhìn nhau không biết nói làm sao cho Jennie hiểu, hành động nhỏ đó đã vô tình lọt vào mắt cô.
" À...ừm. Khi nãy anh đi vệ sinh xong thì Jisoo cũng vừa ra khỏi phòng cho nên cùng nhau đi ra thôi!" Jinyoung nói, hôn nhẹ vào mu bàn tay cô ý muốn làm cô đỡ nghi ngờ mình.
" Đúng vậy. Jennie...chỉ là trùng hợp thôi " Jisoo nói rồi cười.
Jennie cũng không nghi ngờ nữa cho qua, dù sao hai người họ là người mà cô tin tưởng nhất. Chắc chỉ là trùng hợp thôi nhỉ?
...
Không lâu sau đó Jennie phát hiện ra người bạn thân Jisoo của mình và người mình yêu Jinyoung đang ôm nhau giữa vườn hoa, đã vậy lại còn trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy.
Cô không thể tin được vào những gì cô đã nhìn thấy, hai người họ cùng nhau phản bội sau lưng Jennie.
Sau đó Jennie hẹn Jisoo vào phòng để nói rõ mọi chuyện.
" Có chuyện gì thế Jennie?" Jisoo bước vào phòng, hỏi cô...vẻ mặt thì bình tĩnh xem như những chuyện khi nãy không hề xảy ra.
Jennie không nói không rằng mà đi lại nắm lấy cổ áo Jisoo, giận dữ hét lên.
" Tại sao?... Cô nói đi tại sao?... TẠI SAO HẢ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay Đắng
FanficFic hồi mới vô nghề:))) Truyện lần đầu được viết vào 4/8/2019 NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA VÀ ĐĂNG LẠI CHÍNH THỨC VÀO 19/09/2021