Note: Chap đã viết lại cách hành văn cho bớt tretrau 😢
___________________________Buổi sáng tại một căn hộ nhỏ.
Trên chiếc giường lớn, có hai người con gái đang ôm nhau say giấc.
" Ưm..." Ánh nắng bên ngoài cửa sổ chiếu rọi vào căn phòng khẽ đánh thức nhẹ người con gái đang nằm trên đường ở ngoài cùng. Jennie mở đôi mắt đã nhắm lâu của mình ra, liền cảm nhận sự đau nhức không tả được mà nhắm lại. Jennie theo quán tính quay sang bên cạnh mình nhìn thấy ai kia đang ngủ say mà bất giác nở nụ cười, người cô yêu của cô thật xinh đẹp...xinh đẹp đến nỗi chỉ muốn người ấy chỉ thuộc về một mình mình.
Tại sao trên đời này lại có một người sinh ra và tuyệt hảo đến vậy.
Đôi lông mi dài cong lên tuyệt mĩ.
Làn da trắng hồng như em bé, không có tì vết.
Sóng mũi cao thẳng tắp đến hoàn hảo.
Đôi môi nhỏ hình trái tim nhìn vào chỉ muốn cắn một cái.
" Jisoo à, dậy thôi. Trời sáng rồi chúng ta còn phải đi học đấy!"
Giọng nói của cô nàng bánh bao vang lên nhẹ nhàng đánh thức cô gái kia.
Hai người họ chỉ mới là sinh viên đại học, nhưng khi còn lúc nhỏ thì đã có hôn ước với nhau cho hai bên gia đình sắp đặt. Jennie là con gái một của Kim gia là gia đình có quyền lực nhất trong ngành kinh doanh, sinh ra đã ngấm thìa vàng muốn gì được nấy, vẻ đẹp của nàng so với những cô gái là hết mười phần, lại cộng thêm sự thông minh trời cho.
Nhưng còn với người kia thì đều khác biệt so với nàng. Jisoo có được vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, sự thông minh hiểu biết rộng nhưng chỉ có điều về gia thế...gia đình cô thuộc dạng nghèo nàn. Ba mẹ thì không phải là người có quyền lực giống bên kia, ba mẹ cô là những cô dân đi làm thuê từ sáng đến tối mới về. Jisoo sinh ra không ngậm thìa vàng, nơi cô ở không sang trọng và cao quý như Jennie... ngày ngày phải đi kiếm ăn chứ không phải giống như Jennie ngày nào cũng nằm trên giường và được người khác dâng cơm lên tận miệng.
Mọi người ai ai cũng thắc mắc rằng tại sao hai người họ lại rơi vào lưới tình của đối phương. Chuyện này thì cũng không phức tạp quá đâu, chỉ là ngày hôm đó Jennie họp mặt bạn nên về rất trễ... gặp hai tên không đúng đắn Jisoo lúc đó cũng vừa vặn đang trên đường trở về nhà thì nhào lên đánh nhau với bọn họ cứu Jennie.
Và ngay khoảng khắc đó nàng tiểu thư Jennie chính thức say nắng cô gái nghèo cứu mình.
Lúc đó Jennie 15 và Jisoo cũng 15.
Jennie dùng hết mọi thứ để khiến người kia thích mình.
Trong một năm đó Jennie ngày ngày đều đeo bám Jisoo.
Jisoo cô thích nàng tiểu thư kia, nhưng nhìn lại mình...
Hoàn toàn không xứng đáng với Jennie.
Nàng giàu cô nghèo.
Làm sao có thể được chấp thuận!?
Vì chuyện này khiến Jisoo tìm mọi cách để xa lánh Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
• jensoo - ĐOẢN • Ngọt Ngào Và Cay Đắng
FanficFic hồi mới vô nghề:))) Truyện lần đầu được viết vào 4/8/2019 NHƯNG ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA VÀ ĐĂNG LẠI CHÍNH THỨC VÀO 19/09/2021