doyoung tỉ mỉ dùng bốn ngón tay xé từng miếng thịt gà nhỏ xíu để jaemin ăn vừa miệng, cẩn thận đặt riêng sang một bên.
ở phía bên này, jaemin dường như đã quá quen thuộc với việc doyoung ân cần chu đáo như thế, dùng đũa gắp từng miếng nhỏ đưa vào miệng, không ngừng cảm thán khen ngon.
- 3 tháng rồi em mới được ăn thịt gà đấy, ngon chết mất thôi.
- ngốc, cứ bảo anh sang chở em đi ăn thôi, sao cứ phải trốn mãi trong nhà thế.
- này anh đừng quên anh là CEO đấy nhớ, bận trăm công nghìn việc, anh cứ khéo lo, em biết chăm sóc bản thân mà.
- biết chăm sóc bản thân kiểu gì mà lại sụt kí nữa rồi hả, hả, hả?
- em cũng đâu có muốn sụt kí...câu nói của jaemin càng về cuối càng lí nhí, như sợ doyoung phát cáu lên mà cho mình ăn đòn vậy, mặc dù biết thừa một cọng tóc của jaemin anh còn không nỡ bứt chứ đừng nói gì việc đánh đòn em.
doyoung thấy thái độ ngoan ngoãn của em thì lại tiếp tục im lặng tách thịt ra, không quên cắt nhỏ ớt ra để bên cạnh.
- mà sao em cứ phải ăn ớt nhiều thế nhỉ? cho ấm người à? dạ dày đâu mà chịu cho nổi?
- ừ thì cũng ấm người mà.vừa nói jaemin vừa sụt sùi nước mũi, lấy tờ khăn giấy doyoung đưa mà hít hà.
ít ra thì lúc ăn cay đầu óc em sẽ bận rộn mà không nhớ đến jeno.
7 giờ, peachyfire.
mọi người hầu như đã tới đông đủ, anh donghyuck chủ xị, anh jaehyun, anh taeyong, cả anh taeil nữa.
chỉ thiếu mỗi jeno thôi.
jaemin đi đến ôm lấy từng người một.
cũng đã lâu rồi mới được gặp lại 'đầy đủ' mọi người.
tuy học cùng trường đại học nhưng sau khi ra trường vẫn rất khó để tụ tập dù vẫn giữ liên lạc thường xuyên.dường như mọi người đều hạnh phúc cả.
còn mình thì sao, mình có hạnh phúc không?- điểm danh quân số nào! 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7! còn thiếu ai nữa nhỉ?
- lee jeno!
- đúng rồi cái thằng nhóc lee jeno đó, từ lúc sang mỹ là biệt tăm biệt tích không thấy liên lạc gì cả.
- tí nó sang đấy, em tình cờ gặp nó ở garage xe nên rủ luôn.
- ai cơ?
- thì lee jeno chứ còn ai nữa.bùm.
tim jaemin nhảy hẫng một nhịp.
jeno sẽ đến. jeno sẽ đến. jeno sẽ đến.bỗng dưng jaemin rất muốn bỏ chạy.
vẫn chưa đủ can đảm để đối mặt.
vẫn còn nhớ.
vẫn còn thương.
rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕒𝕔𝕔𝕚𝕕𝕖𝕟𝕥𝕒𝕝 - vào một ngày nào đó /nomin/
Fanfiction"𝐼 𝓅𝓇𝑒𝒻𝑒𝓇 𝒶𝒸𝒸𝒾𝒹𝑒𝓃𝓉𝒶𝓁 𝓂𝑒𝑒𝓉𝒾𝓃𝑔𝓈 𝓉𝑜 𝓈𝒸𝒽𝑒𝒹𝓊𝓁𝑒𝒹 𝓋𝒾𝓈𝒾𝓉𝓈" viết cho jenoxjaemin. author: naumestars tất cả mọi thứ trừ những câu chữ đều không thuộc về mình. vui lòng không re-up trước khi được sự đồng ý của mình. ...