chap 14 - trọn vẹn

3.4K 280 13
                                    

jaemin từ lúc bước vào nhà hàng đến giờ vẫn luôn bị hai bàn tay của jeno che kín mắt, bảo là muốn tạo bất ngờ.
jaemin chỉ có thể cảm nhận thang máy đang dần dần đưa mình lên một nơi cao hơn.
mở mắt ra có chút chói mắt, jaemin đưa đôi mắt đảo vòng xung quanh, trong mắt nhanh chóng chứa đầy những giọt nước mắt.

là những giọt nước mắt hạnh phúc.

tầng 25 của nhà hàng tràn ngập bóng bay và hoa lavender rose, hoa hồng tím, loại hoa mà jaemin thích nhất trên đời.
cậu bảo rất thích ý nghĩa của loài hoa này, nó thể hiện sự say đắm trong tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

giống hệt chúng ta.

lần đầu tiên ta gặp nhau, cũng tại nhà hàng này.
em lỡ làm đổ sốt lên người anh, tay chân luống cuống xin lỗi liên mồm miệng làm anh không những không nỡ trách cứ mà còn bắt được đem về nhà nuôi.
đến nay cũng đã hơn tám năm kể từ cái ngày định mệnh đó.
ngày chúng ta say đắm trong tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

'em thích chứ'

jaemin không cất lên được lời nào, chỉ biết đứng đó gật đầu, nước mắt cứ liên tục chảy ra.
tất cả những chuyện đã xảy ra, cứ như một thước phim tua chậm trong đầu jaemin.

jeno chậm rãi bước đến giữa những chùm bong bóng xanh, lấy từ trên cao xuống một quả bóng duy nhất màu trắng.
trên đó có cột một chiếc nhẫn.
là chiếc nhẫn đã được đặt thủ công từ một tháng trước, khắc tên hai người, j&j.

'jaemin à, đây là câu hỏi anh muốn em trả lời từ lâu'
'cũng là câu hỏi tối đó em chưa trả lời anh'
'jaemin à, em đồng ý cưới anh về nhà được không?'

jaemin bật cười, nụ cười rạng rỡ hệt như nắng xuân.

'anh còn không mau đeo nhẫn vào tay em mau đi, đồ ngốc'

jeno vẫn còn đang ngẩn ra vì nụ cười của em thì jaemin đã tiến đến, tự lấy chiếc nhẫn trong tay jeno đeo vào, nhón chân lên hôn lên môi jeno một tiếng chụt rõ to.

'xác nhận, đóng dấu, xong'

chưa xong đâu.

jeno như bừng tỉnh sau nụ hôn, kéo sát jaemin lại, mạnh mẽ quấn quýt như muốn hoà tan môi em vào môi mình.

'cảm ơn em đã chịu chấp nhận anh'
'nếu không thì anh không có nhà để ở mất'
'lang thang ở đầu đường xó chợ sẽ làm anh mất đẹp trai'

'ai da đại gia lee jeno à, có tiền bao nguyên nhà hàng nhưng không có tiền ở khách sạn ư'

'khách sạn không có em'

'thật dẻo miệng mà'

jeno cũng bật cười, kéo tay jaemin đến cạnh cửa sổ, tấm gương lớn trong suốt phản chiếu bóng hai người kéo dài.

'em còn nhớ không, em vừa đi vừa mải ngắm sao thế là đâm sầm vào anh'
'em lúc đó nói nhiều thật đấy, anh chưa kịp mắng thì em đã vẫy đuôi nịnh nọt anh rồi'
'lúc đó em nhìn ngây thơ lắm, không ranh mãnh khiến anh phát điên mỗi khi lên giường như bây giờ'
'...'

jeno cứ luyên thuyên suốt mãi về chuyện ngày xưa, còn jaemin chỉ lẳng lặng tựa người vào lòng jeno rồi mỉm cười.
có vẻ sau tám năm ròng thì vị trí lắm mồm đã đổi chủ nhỉ.

jeno à.
jaemin à.
chúng ta.
bây giờ.
về sau.
mãi mãi sau này.
vẫn ở bên cạnh nhau nhé.
được không.

anh hứa.
em hứa.

thề có trời đất chứng giám.

anh yêu em.
em cũng yêu anh.

𝕒𝕔𝕔𝕚𝕕𝕖𝕟𝕥𝕒𝕝 - vào một ngày nào đó /nomin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ