chap 1 - tuyết đầu mùa

6.2K 376 1
                                    

20181102

theo như tin tức thì hôm nay dự đoán sẽ có tuyết rơi đầu mùa.
jaemin cuộn tròn chăn nằm một góc phòng, một tay cầm điện thoại nhẩm tính xem năm mươi sáu chương truyện của mình sẽ đem về mấy trăm nghìn won, tay còn lại bốc từng miếng bim bim khoai tây để trong tủ lạnh nửa tháng trước.
công việc tuy bèo bọt nhưng được viết thoải mái những gì mình muốn, kệ, miễn sao không phải lết mông ra khỏi nhà trong tiết trời âm 5 độ như thế này.

thế cũng tốt, jaemin thầm nghĩ.

vì seoul nơi nào cũng có bóng dáng của anh.

cú điện thoại reo lên phá tan sự yên tĩnh.
- em nghe.
- này đang ở đâu đấy?
- trời lạnh như này mà anh còn hỏi à, đương nhiên là ở nhà rồi.
- 7 giờ tại peachyfire, donghyuck mới mua được chiếc xe ngon dã man nên muốn mời anh em tụ họp đấy.
- thôi em không sang đâu, lạnh lắm, còn cả bản thảo đang viết dở nữa.
- thế em định trốn chui trong nhà đến bao giờ, cái thằng lee jeno đấy thì cũng đã sang mỹ rồi, hết buồn hộ anh đi.

nhưng đi đâu em cũng thấy bóng hình anh ấy.

- anh đừng nói nữa, em biết rồi mà, tí anh sang đón em đi, xe em để lâu chắc cũng chết máy rồi.
- biết rồi, 6 giờ anh sang rước em đi ăn cái gì ngon một tí rồi hẵng sang, tụi kia nó máu bia rượu lắm, mày phải ăn no vào.
- vâng ạ, thế nhé, em còn đang viết dở bản thảo, tạm biệt anh.

jaemin cố nén tiếng thở dài rồi liếc nhìn đồng hồ, vẫn còn sớm 4 tiếng, vừa vặn để tắm rửa và xem nốt hai tập cuối của bộ phim yêu thích.
'kén cũng phải có lúc chui ra khỏi tổ' - jaemin tự nhủ.

hôm nay tròn 1 năm 3 tháng 26 ngày chúng ta rời xa nhau.

𝕒𝕔𝕔𝕚𝕕𝕖𝕟𝕥𝕒𝕝 - vào một ngày nào đó /nomin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ